• Giáo trình Đo lường và đánh giá: Chương 5, 6 - TS Đoàn Văn...

    Giáo trình Đo lường và đánh giá: Chương 5, 6 - TS Đoàn Văn Điều trình bày về hình thức các câu hỏi trắc nghiệm, loại trắc nghiệm có nhiều lựa chọn, một số nguyên tắc soạn thảo những câu trắc nghiệm khách quan với nhiều lựa chọn, những hình thức tiết lộ khi viết các câu trắc nghiệm. Mời các bạn cùng tham khảo.

     7 p caodangnghe 13/10/2014 30 2

  • Đề thi môn Đánh giá giáo dục

    Đề thi môn Đánh giá giáo dục với các câu hỏi trắc nghiệm về kỹ thuật đo lường kết quả học tập, thái độ học sinh, phương thức đánh giá sinh viên, đánh giá trong giáo dục, những khó khăn trong đánh giá,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung một cách chi tiết nhất.

     18 p caodangnghe 13/10/2014 21 0

  • Chuyên đề: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá môn Tin học hệ...

    Nội dung Chuyên đề: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá môn Tin học hệ Trung cấp nghề - ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM trình bày về cơ sở lý luận, tham khảo bộ tiêu chuẩn đánh giá của nghề Tin học văn phòng – Hoạt động giáo dục nghề phổ thông, xây dựng bộ tiêu chí đánh giá cho môn Tin học – Hệ trung cấp nghề.

     12 p caodangnghe 13/10/2014 21 0

  • Trắc nghiệm tiêu chí

    Trắc nghiệm tiêu chí là trắc nghiệm được xây dựng nhằm cho phép giải thích thành tích của người được khảo sát liên quan đến một tập hợp các khả năng đã được xác định rõ ràng.

     1 p caodangnghe 13/10/2014 22 0

  • Quyết định số 823/TCDN - ĐTN năm 2011

    Quyết định số 823/TCDN - ĐTN năm 2011 về việc tổ chức thi tốt nghiệp Cao đẳng nghề khóa 2.

     5 p caodangnghe 13/10/2014 24 1

  • Tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lí và giáo viên biên soạn...

    Tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lí và giáo viên biên soạn đề kiểm tra xây dựng thư viện câu hỏi và bài tập môn Hóa học cấp THPT trình bày về những vấn đề chung kiểm tra đánh giá, thiết kế ma trận và biên soạn đề kiểm tra định kì, xây dựng thư viện câu hỏi và bài tập, hướng dẫn tổ chức tập huấn tại các địa phương.

     189 p caodangnghe 13/10/2014 23 0

  • Đề xuất các tiêu chí cụ thể để đánh giá các sản phẩm...

    Các nghiên cứu cho thấy rằng sử dụng Multim edia trong giáo dục cho tỉ lệ sinh viên đạt yêu cầu cao hơn, khả năng ghi nhớ bài học cao hơn và tính ổn định của nội dung cũng cao hơn trong khi cần ít thời gian hơn. Sau đây là các đặc điểm chủ yếu mà các chuyên gia cho rằng Multimedia có thể đem lại cho người học. Mời các bạn tham khảo Đề xuất các tiêu chí cụ thể để đánh giá các...

     12 p caodangnghe 13/10/2014 22 0

  • 6 Mức độ nhận thức theo Bloom - PGS. TS Đoàn Văn Điều

    Dưới đây là 6 Mức độ nhận thức theo Bloom - PGS. TS Đoàn Văn Điều trình bày về biết, thông hiểu, ứng dụng, phân tích, tổng hợp, đánh giá,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     2 p caodangnghe 13/10/2014 23 1

  • Đề tài: Xây dựng hệ thống quản lý ngân hàng câu hỏi trắc...

    Thi trắc nghiệm (một dạng của hình thức viết) là một trong những hình thức đo lường có tính khách quan cao và đã được chọn là hình thức thi chính trong các kỳ thi, cả kỳ tuyển sinh đại học cũng đã sử dụng hình thức thi này. Tuy nhiên, để có thể áp dụng hình thức thi trắc nghiệm thì phải có một tập hợp lớn các câu hỏi trắc nghiệm gọi là ngân hàng câu hỏi, kèm theo đó là phải...

     119 p caodangnghe 17/09/2014 31 0

  • Bài tiểu luận: Ứng dụng trắc nghiệm khách quan vào việc...

    Bài tiểu luận Ứng dụng trắc nghiệm khách quan vào việc kiểm tra - đánh giá môn Toán ở trường THPT trình bày về cơ sở lý luận về trắc nghiệm tự luận và trắc nghiệm khách quan, giới thiệu một số câu hỏi trắc nghiệm khách quan nguyên hàm - tích phân hàm số - Đại số tổ hợp,... Mời các bạn tham khảo.

     50 p caodangnghe 17/09/2014 30 0

  • Tiểu luận môn học Đo lường và đánh giá: Biên soạn câu...

    Bài Tiểu luận môn học Đo lường và đánh giá: Biên soạn câu hỏi trắc nghiệm môn Điện tử căn bản sẽ là biện pháp nhằm bồi dưỡng cho học sinh nắm vững kiến thức môn Điện tử căn bản là một môn chuyên ngành quan trọng của ngành Điện tử, Điện công nghiệp ở các trường THCN, CNKT và Cao đẳng.

     35 p caodangnghe 17/09/2014 39 0

  • Bài tiểu luận: Soạn bộ đề thi trắc nghiệm nghề trồng...

    Bài tiểu luận: Soạn bộ đề thi trắc nghiệm nghề trồng nấm mèo nhằm đạt được mục tiêu áp dụng vào kiểm tra kết quả cuối khóa của nghề trồng nấm, đồng thời giúp cho các đơn vị dạy nghề có thể vận dụng để mở rộng xây dựng các bộ đề thi trắc nghiệm các nghề ngắn hạn khác đưa vào áp dụng để thực hiện kiểm tra đánh giá cuối cùng đạt hiệu quả.

     61 p caodangnghe 17/09/2014 22 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật