• Nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp

    Tạo thiện cảm trong giao tiếp, nhất là lúc sơ giao, là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được. Nhỏ thôi, có khi đó là quần áo bạn mặc, hay là một là nụ cười, ...nhưng bạn có thể nhận được bao điều tốt đẹp, hoặc có thể mất cả một hợp đồng làm ăn! Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp.

     3 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Xây dựng tinh thần làm việc tập thể

    Sức mạnh của tinh thần làm việc tập thể từ lâu đã được công nhận. Một cá nhân có thể đạt đến hiệu quả công việc nhất định, nhưng nếu kết hợp với một đội/ nhóm, hiệu quả ấy có thể gia tăng theo cấp số nhân. Vì vậy, xây dựng tinh thần làm việc tập thể đang được các doanh nghiệp chú trọng, hướng đến để trở thành văn hóa công sở.

     6 p caodangnghe 24/09/2018 9 0

  • Trở thành một nhân viên cần thiết trong doanh nghiệp

    Tại sao việc trở thành nhân viên cần thiết lại quan trọng như vậy? Đơn giản vì trước mắt ở vị trí là một nhân viên mới, bạn cần phải ổn định công việc. Không có nhà lãnh đạo nào lại không muốn giữ chân những nhân viên giàu nhiệt huyết và năng lực, vì chính những nhân viên này sẽ giúp công việc tiến triển một cách có kế hoạch, tăng hiệu suất làm việc, đồng thời một nhân...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Nghệ thuật xây dựng mối quan hệ tốt với cấp trên

    Nhà lãnh đạo hay còn được gọi là “sếp”- là người liên kết nhân viên với phần còn lại của doanh nghiệp. Khi mối quan hệ giữa cấp trên và nhân viên diễn ra tốt đẹp, hành động của nhân viên sẽ “ăn khớp” với mục tiêu của công ty và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp của bạn cũng sẽ lớn hơn. Đã từ lâu, nghệ thuật làm chủ mối quan hệ giữa nhân viên và cấp trên luôn...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất

    Để đi đến kết quả tốt nhất cho công việc đòi hỏi người nhân viên phải làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Là một nhân viên mới, để quen với môi trường mới đã là một thử thách khá lớn, nhưng trên tất cả nếu bạn biết cách xây dựng cho bản thân tinh thần làm việc với thái độ thực sự nghiêm túc, chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được xứng đáng những gì bạn đáng...

     7 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Hòa nhập với sếp thích kiểm soát

    Một nhà quản lý thông minh hiểu rằng, cái chính trong công việc quản lý là giúp nhân viên của mình thành công hơn và đưa ra những quyết định khó khăn mà nhân viên không thể tự quyết được. Trái lại, nếu bạn gặp phải một vị sếp mang phong cách thích kiểm soát nhân viên, đây thực sự là một vấn đề lớn. Bạn có thể rời khỏi công ty nếu bạn không muốn chịu sức ép từ nhà quản...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 23 0

  • Hòa nhập với sếp có lối giao tiếp logic

    Khi bước vào môi trường làm việc, ngôn ngữ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong bất kỳ một cuộc đàm thoại nào, nhất là khi bạn giao tiếp với sếp – người quản lý. Đặt trong trường hợp vị sếp này có lối giao tiếp logic, chắc hẳn lối giao tiếp này sẽ gây cho bạn không ít những khó khăn. Hãy tham khảo tài liệu về việc Hòa nhập với sếp có lối giao tiếp logic sẽ giúp bạn...

     4 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Hòa nhập tốt với Sếp có phong cách giao tiếp thân thiện

    Đối với sếp có phong cách giao tiếp thân thiện, điều này thực sự đem lại nhiều tác động tích cực cho nhân viên cấp dưới. Bởi lẽ chính phong cách giao tiếp thân thiện sẽ là chiếc cầu nối, nối nhà lãnh đạo với cấp dưới trở thành một vòng tròn liên kết, nâng hiệu suất làm việc lên một cách đáng kể.

     6 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Hòa hợp với sếp có phong cách giao tiếp áp đặt

    Nhà lãnh đạo cũng là một con người, họ không thể hoàn hảo, họ chỉ đang cố gắng vươn đến sự hoàn hảo trong công việc. Một số nhà lãnh đạp mang phong cách giao tiếp áp đặt, họ chủ quan cho rằng ý kiến mình là hoàn toàn đúng, một nhân viên- là bạn- bạn không sai, chỉ là bạn đang phải đối mặt với một phương cách giao tiếp hoàn toàn khác bạn. Bạn lựa chọn cách hòa hợp như...

     6 p caodangnghe 24/09/2018 12 0

  • Giao tiếp hiệu quả với cấp trên

    Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao chúng ta có cùng một thứ tiếng và chung một nền văn hóa, thế nhưng chúng ta lại liên tục bị hiểu nhầm hay tệ hơn là bất đồng trong các mối quan hệ? Nguyên nhân này xuất phát từ điều gì?. Vậy làm cách nào để duy trì và gia tăng mối quan hệ giữa người với người, hay nói cụ thể hơn là mối quan hệ giữa nhân viên với nhân viên, giữa cấp trên với nhân...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 19 0

  • Cú huých mang tên Cover letter

    Để viết một thư xin việc ứng tuyển không quá khó, nhưng để tạo được ấn tượng đối với nhà tuyển dụng, thì cần phải có bí quyết tạo ra một cú huých. Nếu bạn thành công với cú huých này, chắc chắn cơ hội sẽ đến với bạn rất gần. Mời các bạn tham khảo.

     4 p caodangnghe 24/09/2018 12 0

  • Cách thức để tạo ấn tượng tốt với cấp trên

    Bạn không nhất thiết phải là người thông minh, xinh đẹp nhất mới có thể tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, kể cả bạn đang làm ở môi trường công sở- cách gây ấn tượng tốt với cấp trên không hẳn chỉ dừng lại ở dáng vẻ bề ngoài. Vẫn còn rất nhiều những yếu tố khác giúp bạn nâng cao và duy trì ấn tượng ấy. Vậy bằng cách nào để bạn bắt tay thực hiện việc...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 22 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật