Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng nhằm mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về tầm quan trọng của KH; hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trực tiếp; nhận thức được sự khác nhau trong tâm lý khách hàng và cách thỏa mãn các yêu cầu đa dạng của khách hàng; thực hành các kỹ năng giao tiếp và ứng xử một cách chuyên nghiệp đối với khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.