• Giáo trình Giáo dục học đại cương 2

    Mời các bạn cùng tham khảo Giáo trình Giáo dục học đại cương 2 gồm 3 chương trình bày về lý luận dạy học, lý luận giáo dục, quá trình giáo dục, nhà trường trung học và người giáo viên trung học. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết

     158 p caodangnghe 21/10/2018 20 0

  • Đề tài: Xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm để dạy...

    Việc đúc kết những kinh nghiệm về xây dựng và sử dụng THSP nhằm nâng cao hiệu quả quá trình dạy học chuẩn bị cho sinh viên sư phạm làm CTGD học sinh ở THPT ở các trường ĐHSP hiện nay đang trở thành một yêu cầu cấp bách. Mời các bạn tham khảo Đề tài: Xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm để dạy học phần lý luận giáo dục ở các trường Đại học sư phạm.

     218 p caodangnghe 15/09/2018 21 0

  • Luận án Thạc sĩ khoa học: Nghiên cứu hiện trạng và những...

    Luận án Thạc sĩ khoa học: Nghiên cứu hiện trạng và những giải pháp nhằm phát triển quy mô, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dạy nghề phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước có mục đích đánh giá hiện trạng công tác dạy nghề và đóng góp những giải pháp thiết thực, khả thi trong điều kiện kinh tế, xã hội Việt nam hiện tại cũng như xu hướng phát triển trong thời...

     65 p caodangnghe 15/09/2018 26 0

  • Giáo trình Giáo dục đại cương

    Dưới đây là Giáo trình Giáo dục đại cương gồm 3 chương trình bày về lý luận dạy học, lý luận giáo dục, nhà trường trung học và giáo viên trung học, quá trình giáo dục, nguyên tắc giáo dục, nội dung dạy học.

     158 p caodangnghe 15/09/2018 22 0

  • Báo cáo chuyên đề: Công việc của giáo viên trong thiết kế...

    Báo cáo chuyên đề: Công việc của giáo viên trong thiết kế bài dạy lý thuyết trình bày nội dung về: Thiết kế mục tiêu dạy học, thiết kế nội dung dạy học, thiết kế kế hoạch giảng dạy, thiết kế phương tiện dạy học.

     24 p caodangnghe 15/09/2018 11 0

  • Công việc của giáo viên trong giai đoạn thiết kế dạy học...

    Mời các bạn tham khảo Công việc của giáo viên trong giai đoạn thiết kế dạy học bài lý thuyết trình bày về những căn cứ để lập kế hoạch bài dạy lý thuyết, những điều chú ý khi bắt đầu lập kế hoạch, nhận dạng bài dạy, xác định mục tiêu cho bài dạy, lập hồ sơ cho bài dạy, phương tiện dạy học, xác định phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học...

     28 p caodangnghe 15/09/2018 12 0

  • Lịch sử giáo dục nghề nghiệp: Phần 2

    Lịch sử giáo dục nghề nghiệp trình bày về giáo dục nghề nghiệp miền nam thời kỳ chống Mỹ (1954-1975), giáo dục nghề nghiệp miền Nam vùng địch tạm chiếm (1954-1975), phân đọan trì trệ nền giáo dục nghề nghiệp miền Nam - vùng địch tạm chiếm (1969-1975).

     93 p caodangnghe 12/09/2018 13 0

  • Báo cáo chuyên đề 6: Lịch sử Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam...

    Mục tiêu giáo dục và đào tạo nhằm bồi dưỡng và trọng dụng nhân tài, các nhà khoa học đầu ngành, kỹ sư trưởng, kỹ thuật viên lành nghề và công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, hình thành đội ngũ lao động có tri thức và có tay nghề, có năng lực thực hành, tự chủ, năng động và sáng tạo, có đạo đức cách mạng, tinh thần yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội.

     39 p caodangnghe 12/09/2018 9 0

  • Báo cáo Lịch sử giáo dục nghề nghiệp

    Báo cáo Lịch sử giáo dục nghề nghiệp trình bày về những vấn đề chung của lịch sử giáo dục nghề nghiệp, sơ lược lịch sử giáo dục nghề nghiệp thế giới, lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam.

     32 p caodangnghe 12/09/2018 9 0

  • Báo cáo chuyên đề: Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn...

    Báo cáo chuyên đề: Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 1858 - 1945 trình bày đặc điểm nền giáo dục nghề nghiệp nước pháp thời kỳ 1858-1945, sự phát triển hệ thống giáo dục giai đoạn 1858 – 1945, giáo dục trung học và đại học, giáo dục nghề nghiệp việt nam thời kỳ 1858-1945,... Mời các bạn đón đọc.

     18 p caodangnghe 12/09/2018 9 0

  • Storyboard Development for Interactive Multimedia Training

    Storyboard Development for Interactive Multimedia Training addresses the procedures for storyboard development and provides specific guidelines for designing interactive multimedia courseware. Guidelines are presented for increasing interactivity, determining extent of learner control, determining most appropriate use of feedback, preparing visual elements (video, text, graphics and animation), audio elements, and programming. All of the guidelines presented in this article are based on...

     14 p caodangnghe 12/09/2018 8 0

  • Ebook Công nghệ Giáo dục và kỹ thuật dạy nghề - NXB Giáo dục

    Ebook Công nghệ Giáo dục và kỹ thuật dạy nghề được chia làm bốn phần. Phần 1 đề cập những định hướng chính sách cơ cấu của chính phủ. Phần 2 đề cập đến quản lý trung ương về giáo dục kỹ thuật dạy nghề. Phần 3 đề cập đến việc phát triển chương trình đào tạo, cuối cùng phần 4 trình bày về việc thực hiện chương trình ở cấp địa phương.

     225 p caodangnghe 12/09/2018 11 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật