Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Bartender
Giáo trình & Bài giảng môn Bartender
  • Giáo trình Kỹ thuật pha chế cocktail

    Giáo trình Kỹ thuật pha chế cocktail

    Giáo trình Kỹ thuật pha chế cocktail bao gồm 3 phần chính: Với phần mở đầu các bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử cocktail, những khái niệm cơ bản của cocktail; phần thứ hai là các loại thức uống thông dụng và phần cuối cùng là kỹ thuật pha chế cocktail. Mời các bạn cùng tham khảo và tìm hiểu tài liệu.

     17 p 07/07/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Bartender
  • Trà xanh và gừng

    Trà xanh và gừng

    Với tài liệu "Trà xanh và gừng" các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và tham khảo phương pháp và cách thức pha chế trà xanh và gừng như thế nào cho đúng và ngon. Với loại thức uống này sẽ giúp chữa trị một số bệnh nhức mỏi, đau khớp, giảm mỡ thừa trong cơ thể,.. Mời các bạn tham khảo tài liệu.

     1 p 07/07/2019 0 0

  • Báo cáo rèn nghề Công ty CP Thanh Tân Thừa Thiên Huế

    Báo cáo rèn nghề Công ty CP Thanh Tân Thừa Thiên Huế

    Nước khoáng thiên nhiên Thanh Tân được khai thác và đóng chai trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất lượng nước khoáng ngon, lượng khoáng vừa, đạt các tiêu chuẩn và an toàn vệ sinh thực phẩm rất thích hợp để uống hàng ngày. Để tìm hiểu về công nghệ sản xuất nước uống nói chung và dây chuyền công nghệ nước giải khát của Thanh Tân nói riêng mà "Báo cáo rèn nghề Công ty CP Thanh...

     29 p 07/07/2019 0 0

  • 26 mẹo vặt với rượu bia

    26 mẹo vặt với rượu bia

    Thông qua tài liệu "26 mẹo vặt với rượu bia" các bạn sẽ được tìm hiểu và tham khảo các mẹo vặt được sử dụng từ bia, rượu trong chế biến thực phẩm. Nhờ những mẹo vặt này mà món ăn của các bạn sẽ trở nên ngon hơn, đậm đà hơn. Mời các bạn tham khảo tài liệu.

     2 p 07/07/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Bartender
Tư liệu hình ảnh môn Bartender
  • Video Pha chế món Love Story

    Video Pha chế món Love Story

    Thông qua "Video Pha chế món Love Story các bạn sẽ học được cách pha chế món nước Love Story với công thức pha chế được chuyên gia pha chế hướng dẫn. Mời các bạn tham khảo video.

      08/07/2019 0 0

  • Video Học pha chế: Nước ép trái cây Nụ hôn tình yêu

    Video Học pha chế: Nước ép trái cây Nụ hôn tình yêu

    Thông qua Video Học pha chế: Nước ép trái cây Nụ hôn tình yêu các bạn sẽ có cơ hội tham khảo và tìm hiểu cách trang trí, pha chế một món nước ép trái cây " Nụ hôn tình yêu". Mời các bạn tham khảo video.

      08/07/2019 0 0

  • Video Nghệ thuật pha chế cà phê

    Video Nghệ thuật pha chế cà phê

    Cà phê là một loại thức uống phổ biến hiện nay. Chính vì thế pha chế cà phê như thế nào cho ngon thì đòi hỏi cả một nghệ thuật pha chế. Mời các bạn tham khảo video "Nghệ thuật pha chế cà phê".

      08/07/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật