Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Địa lý & văn hóa du lịch Việt Nam
Giáo trình & Bài giảng môn Địa lý & văn hóa du lịch Việt Nam
  • Bài giảng môn học Hệ thống thông tin địa lý trong lâm nghiệp

    Bài giảng môn học Hệ thống thông tin địa lý trong lâm nghiệp

    Cùng tìm hiểu các chức năng trên thanh công cụ của MapInfo, xây dựng bản đồ trên máy tính, xây dựng CSDL cho bản đồ, tính toán, phân tích & tìm kiếm trong CSDL, kết xuất bản đồ được trình bày trong "Bài giảng môn học Hệ thống thông tin địa lý trong lâm nghiệp".

     62 p 06/07/2019 0 0

  • Giáo trình Địa lý kinh tế Việt Nam

    Giáo trình Địa lý kinh tế Việt Nam

    Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về các hệ thống lãnh thổ kinh tế - xã hội nhằm rút ra những đặc điểm, quy luật hình thành và hoạt động của chúng để vận dụng vào tổ chức không gian hay lãnh thổ một cách tối ưu nhất các hoạt động kinh tế xã hội trong thực tiễn. Đó là mục tiêu của học phần.

     428 p 06/07/2019 0 0

  • Giáo trình Địa lý kinh tế xã hội Việt Nam

    Giáo trình Địa lý kinh tế xã hội Việt Nam

    Giáo trình Địa lý kinh tế xã hội Việt Nam hướng đến giới thiệu những kiến thức mới về tổ chức lãnh thổ sản xuất các vùng, vùng trọng điểm, khu chế xuất … đáp ứng yêu cầu thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Với nội dung nghiên cứu gồm: Cơ sở lý luận của tổ chức sản xuất lãnh thổ, tổ chức lãnh thổ sản xuất các vùng ở Việt Nam, khái quát các vùng kinh tế...

     156 p 06/07/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Địa lý & văn hóa du lịch Việt Nam
  • Đề tài nghiên cứu khoa học: Việt Nam thiên đường du lịch

    Đề tài nghiên cứu khoa học: Việt Nam thiên đường du lịch

    Bài nghiên cứu "Việt Nam thiên đường du lịch" chính là miêu tả cụ thể, nghiên cứu tình hình thực tế cũng như nguồn thông tin trên mạng, sách và từ chính các công ty du lịch về những mặt mạnh cũng như yếu của ngành du lịch Việt Nam. Với các nội dung nghiên cứu chính: Việt Nam- địa chỉ tin cậy dành cho khách du lịch, Việt Nam trong con mắt những du khách nước ngoài. Mời các bạn tham khảo...

     6 p 06/07/2019 0 0

  • Việt Nam - Những địa danh nổi tiếng

    Việt Nam - Những địa danh nổi tiếng

    Đến với tài liệu "Việt Nam - Những địa danh nổi tiếng" các bạn sẽ được tìm hiểu các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như: Đảo Cò, Đại Lải - hồ xanh bốn mùa lặng sóng, Côn đảo - Huyện đảo xa miền đất nước,...Mời các bạn tham khảo.

     28 p 06/07/2019 0 0

  • Tài liệu Hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin Du lịch Việt...

    Tài liệu Hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin Du lịch Việt Nam

    Tài liệu Hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin Du lịch Việt Nam cung cấp một cái nhìn tổng quan đơn giản và thực tế về các yếu tố chính cần phải có đối với sự thành công của quy trình lập kế hoạch, thiết kế, vận hành và quản lý Trung tâm Thông tin Du lịch.

     40 p 06/07/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Địa lý & văn hóa du lịch Việt Nam
Tư liệu hình ảnh môn Địa lý & văn hóa du lịch Việt Nam
  • Video Du lịch Việt Nam

    Video Du lịch Việt Nam

    Đến với "Video Du lịch Việt Nam" các bạn sẽ được hòa mình với những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Vịnh Hạ Long, Sâp, Cố đô Huế, Đà Lạt,... Mời các bạn tham khảo tài liệu.

      06/07/2019 0 0

  • Video Du lịch Trung Quốc

    Video Du lịch Trung Quốc

    Đến với Trung Quốc các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu một nền văn hóa đa dạng và phong phú như các lăng tẩm đồ sộ từ các đời vua, vạn lý trường thành,...Để nghiên cứu kỹ hơn về vấn đề này mời các bạn tham khảo "Video Du lịch Trung Quốc".

      06/07/2019 0 0

  • Video Du lịch danh lam thắng cảnh Việt Nam

    Video Du lịch danh lam thắng cảnh Việt Nam

    Các bạn sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng các địa danh du lịch nổi tiếng ở Việt Nam như: Bảo Lộc, Đà Lạt, Hà Nội, Phố cổ Hội An,... được thực hiện qua Video Du lịch danh lam thắng cảnh Việt Nam.

      06/07/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật