Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Giáo dục thể chất
Giáo trình & Bài giảng môn Giáo dục thể chất
  • Bài giảng Kỹ năng huấn luyện

    Bài giảng Kỹ năng huấn luyện

    Cùng nắm kiến thức trong bài giảng "Kỹ năng huấn luyện" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: Mục đích và ý nghĩa, quản lý đào tạo, các bước của một chương trình đào tạo, quy trình một buổi đào tạo, kèm cặp.

     32 p 19/09/2018 4 4

  • Giáo án Thể dục khối 10

    Giáo án Thể dục khối 10

    Tham khảo Giáo án Thể dục khối 10 Trường Trung học phổ thông Hậu Lộc Thanh Hóa trình bày về những nội dung chính trong môn học và phân phối chương trình dạy học môn thể dục. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm được những nội dung chính trong chương trình học môn thể dục.

     286 p 19/09/2018 0 0

  • Giáo trình Phương pháp giáo dục thể chất - ĐH Vinh

    Giáo trình Phương pháp giáo dục thể chất - ĐH Vinh

    Cùng nắm kiến thức trong "Giáo trình Phương pháp giáo dục thể chất" thông qua việc tìm hiểu nội dung các chương sau: Chương 1 trình bày những vấn đề chung của lý luận giáo dục thể chất, chương 2 cung cấp các kiến thức về các phương tiện - phương pháp và các nguyên tắc giáo dục thể chất.

     38 p 19/09/2018 0 0

Tài liệu tham khảo môn Giáo dục thể chất
  • Các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn Giáo dục...

    Các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn Giáo dục thể chất

    Nội dung của bài viết này là phân tích vai trò quan trọng của môn Giáo dục thể chất trong trường học, nêu ra thực trạng cùng nội dung giảng dạy môn Giáo dục thể chất trong các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp, từ đó nêu ra các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn Giáo dục thể chất. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     10 p 10/10/2020 0 0

  • Tiểu luận: Nghiên cứu việc...

    Tiểu luận: Nghiên cứu việc đưa bài giảng “Chấn thương thể thao và các cách sơ cứu ban đầu với các chấn thương thường gặp

    Tiểu luận Nghiên cứu việc đưa bài giảng “Chấn thương thể thao và các cách sơ cứu ban đầu với các chấn thương thường gặp" vào chương trình giảng dạy môn GDTC cho SV trường CĐ Cao Thắng giới thiệu đến các bạn việc đưa thêm môn học chấn thương vào giảng dạy tại trường CĐ Cao Thắng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     19 p 19/12/2018 0 0

  • Thể dục: Cầu lông - Bóng chuyền - Chạy bền

    Thể dục: Cầu lông - Bóng chuyền - Chạy bền

    Tham khảo tài liệu Thể dục: Cầu lông - Bóng chuyền - Chạy bền giúp các bạn biết được cách tổ chức đội hình, lớp học và những nội dung chính trong môn Giáo dục thể chất. Mời các bạn tham khảo tài liệu để biết chi tiết hơn về nội dung môn học thể dục này.

     4 p 19/09/2018 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Giáo dục thể chất
Tư liệu hình ảnh môn Giáo dục thể chất
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật