Giáo trình Kỹ năng giao tiếp đàm phán trong kinh doanh - GS.TSKH....
Giáo trình Kỹ năng giao tiếp đàm phán trong kinh doanh trình bày về kỹ năng xử lý văn bản, kỹ năng thuyết trình, giao tiếp trong kinh doanh, đàm phán trong kinh doanh và giao tiếp tìm việc làm. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
153 p 20/05/2018 4 4Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - PGS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân
Mục đích của Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về giao tiếp, thực hành các kỹ năng giao tiếp, giúp sinh viên trở thành các nhà quản trị có kỹ năng giao tiếp tốt. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
41 p 20/05/2018 0 0Trong tương lai, chúng ta có thể sẽ là một nhân viên văn phòng, một thư ký, hay một doanh nhân, và không hiếm khi chúng ta sẽ phải thay mặt lãnh đạo tiếp xúc, trao đổi, giải quyết những công việc nhất định với đồng nhiệp, khách hàng, đối tác; không hiếm khi ta phải chuẩn bị cho các cuộc thương lượng của lãnh đạo và tham gia vào các cuộc thương lượng đó. Chính vì vậy, chúng ta cần...
36 p 10/10/2020 0 0Giao tiếp ứng xử giữa người mua và người bán trên các chợ...
Mục đích của bài viết là mô tả chân dung văn hoá của loại hình chợ thực phẩm di động trên vỉa hè, do các chị em nông thôn bán rong tạo nên. Qua đó, chỉ ra những bất cập của loại hình chợ này đối với vấn đề trật tự an ninh xã hội, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và quản lý mạng lưới chợ đô thị, đồng thời cũng đặt ra cho các nhà quy hoạch kiến trúc đô thị một số...
7 p 10/10/2020 0 0Quy tắc ứng xử dành cho đối tác kinh doanh của MSD
MSD đặt ra những tiêu chuẩn cao để tiến hành hoạt động kinh doanh có đạo đức và tuân theo quy định của pháp luật. Bộ quy tắc ứng xử dành cho đối tác kinh doanh này trình bày những nguyên tắc cơ bản đối với các đối tác kinh doanh trong các giao dịch với MSD. Quy tắc ứng xử dành cho đối tác kinh doanh này được thiết lập dựa trên những nguyên tắc của ngành Công nghiệp Dược phẩm nằm...
12 p 10/10/2020 0 0Video Nghệ thuật bán hàng không lời nói: Nắm bắt tâm lý...
Video "Nắm bắt tâm lý khách hàng để chinh phục" giới thiệu đến người xem một trong những kỹ năng bán hàng, đó là "Nghệ thuật bán hàng không lời nói". Nghe có vẽ mâu thuẫn vì nếu bán hàng mà không nói thì làm sao chào hàng cho khách? Thế nhưng, theo các chuyên gia, phần lớn những người bán hàng chỉ chú tâm ở những chuyện làm ăn bằng lời nói và không phản hồi những dấu hiệu không lời...
10/10/2020 0 0Video Nghệ thuật bán hàng không lời nói: Diễn biến tâm lý...
Ngày nay, trở thành một người bán hàng không khó nhưng để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp đó không phải là điều đơn giản. Là một người bán hàng bạn luôn luôn mong muốn khách hàng đến với mình và chờ đợi sự đồng ý của họ. Để có được lòng yêu mến và sự đồng ý của “những thượng đế”, chúng ta cần cả một chiến dịch chứ không phải chỉ là cách bán sản...
10/10/2020 0 0Video Nghiệp vụ khách sạn: Xử lý khiếu nại của khách tại...
Nhằm giúp người xem có thêm kỹ năng phục vụ khách trong lĩnh vực khách sạn nói riêng và dịch vụ du lịch nói chung, video này hướng dẫn người xem cách xử lý và trả lời khách khi khách khiếu nại. Đây là những kinh nghiệm cần thiết giúp sinh viên rèn luyện khả năng của mình trong Nghiệp vụ khách sạn, mời các bạn tham khảo.
10/10/2020 0 0Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Bộ sưu tập Chế biến - Bảo quản...
15 Tài Liệu
Lượt xem:0
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Kỹ thuật sửa chữa máy...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu Khách sạn - Du...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu về sửa chữa...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu Điện công nghiệp
9 Tài Liệu
Lượt xem:0
7 Tài Liệu
Lượt xem:0
Tuyển tập tài liệu hay về Kế toán...
14 Tài Liệu
Lượt xem:0