Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Kinh tế vi mô
Giáo trình & Bài giảng môn Kinh tế vi mô
  • Giáo trình Kinh tế vĩ mô: Phần 1 - Trần Thị Thu Hằng

    Giáo trình Kinh tế vĩ mô: Phần 1 - Trần Thị Thu Hằng

    Giáo trình Kinh tế vĩ mô được biên soạn dựa trên chương trình môn học khung của Tổng cục dạy nghề, dành cho đối tượng sinh viên cao đẳng nghề. Giáo trình có kết cấu gồm 6 chương, phần 1 sau đây gồm nội dung 3 chương đầu. Nội dung phần này trình bày các vấn đề về tổng quan, tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân, tổng cầu và chính sách tài khóa. Mời các bạn cùng tham khảo.

     39 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Kinh tế vĩ mô: Phần 2 - Trần Thị Thu Hằng

    Giáo trình Kinh tế vĩ mô: Phần 2 - Trần Thị Thu Hằng

    Giáo trình có kết cấu gồm 06 chương: Chương I - Khái quát kinh tế học và kinh tế học vĩ mô, chương II - Tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân, chương III - Tổng cầu và chính sách tài khóa, chương IV - Tiền tệ và chính sách tiền tệ, chương V - Tổng cung và chu kỳ kinh doanh, chương VI - Thất nghiệp và lạm phát. Phần 2 gồm nội dung chương 4 trở đi. Giáo trình dành cho đối tượng sinh viên cao...

     45 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Kinh tế vi mô (Dùng cho trình độ trung cấp nghề và...

    Giáo trình Kinh tế vi mô (Dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Kinh tế vi mô (Dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề) gồm nội dung 4 chương đầu tài liệu. Nội dung phần này trình bày tổng quan về kinh tế học, cung và cầu, lý thuyết hành vi người tiêu dùng, lý thuyết hành vi của doanh nghiệp. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     81 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Kinh tế vi mô
  • Tài liệu hướng dẫn học tập Kinh tế vi mô

    Tài liệu hướng dẫn học tập Kinh tế vi mô

    Cuốn “Tài liệu hướng dẫn học tập Kinh tế vi mô” có nội dung được chia thành 12 bài. Trong mỗi bài đều có phần giới thiệu mục tiêu, yêu cầu của bài để các bạn biết cần phải chuẩn bị gì trước khi học và sau khi học xong biết mình đạt được yêu cầu đến đâu. Phần nội dung chính của bài được trình bày theo kiểu nhấn mạnh và giải thích những điểm cốt lõi mà người học...

     215 p 10/10/2020 0 0

  • Đề cương chi tiết học phần Kinh tế vĩ mô

    Đề cương chi tiết học phần Kinh tế vĩ mô

    Mục tiêu của học phần "Kinh tế vĩ mô" là giúp sinh viên trang bị những kiến thức cơ bản về Kinh tế học, Kinh tế vĩ mô, những quy luật về cung-cầu, các tác phong của người tiêu dùng và của doanh nghiệp. Qua đó còn giúp cho sinh viên hiểu biết về các loại thị trường mà doanh nghiệp hoạt động trong thực tế. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương chi tiết học phần Kinh tế vĩ mô để...

     5 p 10/10/2020 0 0

  • Chương trình môn học Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa...

    Chương trình môn học Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin

    Tài liệu "Chương trình môn học Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin" được ban hành kèm theo Quyết định số 52 /2008/QĐ-BGDĐT ngày 18 tháng 9 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình này được áp dụng cho sinh viên khối không chuyên ngành MácLênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trình độ đại học, cao đẳng. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các thông tin về...

     30 p 10/10/2020 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Kinh tế vi mô
  • Đề thi Kinh tế vi mô (Đề số 1)

    Đề thi Kinh tế vi mô (Đề số 1)

    Nhằm giúp các bạn hệ thống lại kiến thức môn Kinh tế vi mô, đề thi Kinh tế vi mô (Đề số 1) cung cấp đến các bạn 50 câu hỏi trắc nghiệm có kèm theo đáp án. Hy vọng với những bài tập trong đề thi, các bạn có thể nắm vững kiến thức môn Kinh tế vi mô và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc bạn học tập tốt.

     7 p 10/10/2020 0 0

  • Bài tập trắc nghiệm - Đáp án Kinh tế học

    Bài tập trắc nghiệm - Đáp án Kinh tế học

    "Bài tập trắc nghiệm - Đáp án Kinh tế học" có cấu trúc 2 phần, trong đó phần A bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm với các nội dung như: Cung và cầu, tiêu dùng, sản xuất và chi phí, cạnh tranh hoàn hảo, độc quyền,... Phần B là phần bài tập có kèm theo hướng dẫn giải. Đây là các bài tập cần thiết để các bạn có thể tự kiểm tra và củng cố kiến thức của mình, mời bạn cùng tham khảo.

     120 p 10/10/2020 0 0

  • Ôn tập Kinh tế vĩ mô

    Ôn tập Kinh tế vĩ mô

    Tài liệu "Ôn tập Kinh tế vĩ mô" cung cấp đến người học một số câu hỏi trắc nghiệm và tự luận để người học có thể tự ôn tập và nắm vững kiến thức môn Kinh tế vĩ mô. Đây là các bài tập cần thiết để các bạn có thể tự kiểm tra và rèn luyện kỹ năng làm bài trước các kì thi của mình. Mời tham khảo.

     7 p 10/10/2020 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Kinh tế vi mô
  • Video Giá trần và tổn thất vô ích

    Video Giá trần và tổn thất vô ích

    Video dưới đây trình bày với bạn bài toán đồ thị giá trần và tổn thất vô ích. Cùng tham khảo để nắm rõ hơn kiến thức về cung - cầu, giá và tổn thất vô ích. Chúc bạn học tốt.

      01/12/2018 0 0

  • Video Bài giảng Chương 2: Đo lường sản lượng quốc gia

    Video Bài giảng Chương 2: Đo lường sản lượng quốc gia

    Video Bài giảng Chương 2: Đo lường sản lượng quốc gia trình bày về khái niệm tổng sản lượng quốc gia, lạm phát, thất nghiệp và chu kỳ kinh tế; mục tiêu của kinh tế vi mô; các công cụ điều tiết vĩ mô của chính phủ. Mời các bạn cùng tham khảo.

      01/12/2018 0 0

  • Video Bài giảng Chương 3: Chi tiêu chuyển nhượng và chi tiêu...

    Video Bài giảng Chương 3: Chi tiêu chuyển nhượng và chi tiêu chính phủ

    Video Bài giảng Chương 3: Chi tiêu chuyển nhượng và chi tiêu chính phủ trình bày về khái niệm tổng sản lượng quốc gia, lạm phát, thất nghiệp và chu kỳ kinh tế; mục tiêu của kinh tế vi mô; các công cụ điều tiết vĩ mô của chính phủ.

      01/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật