Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Lịch sử văn hóa Việt Nam
Giáo trình & Bài giảng môn Lịch sử văn hóa Việt Nam
  • Bài giảng Cơ sở văn hóa Việt Nam

    Bài giảng Cơ sở văn hóa Việt Nam

    Bài giảng Cơ sở văn hóa Việt Nam hướng đến giới thiệu tới bạn đọc các nội dung nghiên cứu chính: Tổng quan về văn hóa và văn hóa Việt Nam,... Mời các bạn tham khảo tài liệu.

     86 p 07/07/2019 0 0

  • Bài học 9 - Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với...

    Bài học 9 - Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với các điểm di sản văn hóa tại Việt Nam

    Bài học 9 - Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với các điểm di sản văn hóa tại Việt Nam với mục tiêu giúp học viên hiểu được các tác động tích cực và tiêu cực của du lịch đối với di sản văn hóa và những lợi ích của du lịch có trách nhiệm, giải thích được tầm quan trọng của quy hoạch và quy định di sản văn hóa, giải thích được làm thế nào để thu hút sự tham gia...

     160 p 07/07/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Lịch sử văn hóa Việt Nam
  • Văn hóa - Xã hội

    Văn hóa - Xã hội

    Tài liệu "Văn hóa - Xã hội" hướng đến trình bày giới thiệu các vấn đề cơ bản chính như: Phong tục tập quán và lễ hội, lễ hội tôn vinh anh hùng lịch sử, hoạt động nghệ thuật từ cách mạng tháng tám năm 1945 đến nay,... Mời các bạn tham khảo tài liệu.

     44 p 07/07/2019 0 0

  • Ebook Tuyển tập Việt Nam học - Văn hóa của cư dân miền Đông...

    Ebook Tuyển tập Việt Nam học - Văn hóa của cư dân miền Đông Nam Bộ - Tiếp cận sinh thái văn hóa

    Qua sự thích nghi của người dân đối với môi trường địa lý cảnh quan và ảnh hưởng văn hóa lẫn nhau đã thể hiện những đặc trưng tâm lý, văn hóa tộc người, hình thành nét đặc trưng của vùng văn hóa miền Đông Nam Bộ. Điều này thể hiện rõ trong lý thuyết về vùng văn hóa.

     23 p 07/07/2019 0 0

  • Ebook Từ điển nhân vật lịch sử Việt Nam

    Ebook Từ điển nhân vật lịch sử Việt Nam

    Ebook Từ điển nhân vật lịch sử Việt Nam hướng đến mục tiêu đề ra cho việc tìm hiểu, học tập lịch sử dân tộc là không phải chỉ hiểu biết về các nhân vật tích cực , chính diện mà còn cả về các nhân vật tiêu cực, phản diện để trên cơ sở đó hiểu được các đặc điểm phát triển phong phú, phức tạp của lịch sử dân tộc, rút ra được những nhận xét đánh giá, những kinh...

     652 p 07/07/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Lịch sử văn hóa Việt Nam
Tư liệu hình ảnh môn Lịch sử văn hóa Việt Nam
  • Video Nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc

    Video Nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc

    Nền văn hóa Việt Nam gắn liền với lịch sử dân tộc. Thông qua Video Nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa Việt Nam từ thời dựng nước cho đến nay. Đó là một nền văn hóa gắn liền với các cuộc chiến tranh dựng và giữ nước của dân tộc,.... Mời tham khảo.

      08/07/2019 0 0

  • Video Văn hóa làng xã Việt Nam

    Video Văn hóa làng xã Việt Nam

    Thông qua Video Văn hóa làng xã Việt Nam các bạn sẽ được tìm hiểu về một làng quê là Cổ Lưu. Qua đó là những thông tin giới thiệu về đời sống sinh hoạt, phong tục tập quán trong làng,...Mời tham khảo.

      08/07/2019 0 0

  • Video Di sản văn hóa

    Video Di sản văn hóa

    Cùng tìm hiểu Video Di sản văn hóa các bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu và chiêm ngưỡng các di sản văn hóa của Việt Nam của các nền văn hóa khác nhau, của các vùng miền khác nhau. Đó là những tín ngưỡng phồn thực. Mời tham khảo.

      08/07/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật