Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Luật kế toán
Giáo trình & Bài giảng môn Luật kế toán
Tài liệu tham khảo môn Luật kế toán
  • Thông tư liên tịch kế toán

    Thông tư liên tịch kế toán

    Mời các bạn cùng tham khảo thông tư liên tịch ngành kế toán về hướng dẫn tiêu chuẩn, điều kiện, thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, bố trí, miễn nhiệm, thay thế và thu xếp phụ cấp trách nhiệm kế toán trưởng, phụ trách kế toán trong các đơn vị kế toán thuộc lĩnh vực kế toán nhà nước.

     11 p 24/10/2018 0 0

  • Sự khác nhau cơ bản giữa Chế độ kế toán doanh nghiệp và...

    Sự khác nhau cơ bản giữa Chế độ kế toán doanh nghiệp và Chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa

    Tài liệu "Sự khác nhau cơ bản giữa Chế độ kế toán doanh nghiệp và Chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa" sẽ giúp bạn nắm bắt sự khác nhau về: Hệ thống Chuẩn mực kế toán Việt Nam, đối tượng áp dụng, hệ thống Tài khoản kế toán, nơi nhận BCTC,... Cùng tham khảo nhé.

     5 p 24/10/2018 0 0

  • Sửa đổi luật kế toán: 4 điểm đáng lưu ý

    Sửa đổi luật kế toán: 4 điểm đáng lưu ý

    Luật Kế toán sửa đổi, bổ sung sẽ được xây dựng theo hướng phù hợp hơn với thông lệ quốc tế, phù hợp với nền kinh tế thị trường đang dần hoàn thiện của Việt Nam. Cùng tham khảo 4 điểm mà luật kế toán đã sửa đổi dưới đây để nắm thêm nhiều thông tin nhé.

     2 p 24/10/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Luật kế toán
Tư liệu hình ảnh môn Luật kế toán
  • Video Pháp luật kế toán

    Video Pháp luật kế toán

    Video Pháp luật kế toán giới thiệu cho các bạn một tình huống liên quan đến pháp luật kế toán giúp các hiểu được những nguyên tắc và các lỗi cơ bản trong ngành kế toán. Mời các bạn cùng tham khảo video để hiểu rõ về tình huống này.

      24/10/2018 0 0

  • Video Pháp luật kế toán

    Video Pháp luật kế toán

    Mời các bạn cùng tham khảo video Pháp luật kế toán sinh viên trường cao đẳng tài chính hải quan thực hiện giúp các bạn biết được những tình huống mà những sinh viên mới ra trường đi làm thường hay vấp phải những lỗi này. Mời các bạn cùng tham khảo video để biết rõ hơn về vấn đề này.

      24/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật