Bài giảng Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Điện thoại là một trong những phương tiện giao tiếp và truyền tải thông tin, là công cụ không thể thiếu trong mọi sinh hoạt hiện đại ngày nay của tất cả chúng ta. Vậy làm cách nào để giao tiếp qua điện thoại đạt hiệu quả, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng "Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại" để nắm bắt nội dung chi tiết.
11 p 06/07/2019 0 0Giáo trình Lý thuyết nghiệp vụ lễ tân
Với kết câu nội dung gồm 8 chương, giáo trình "Lý thuyết nghiệp vụ lễ tân" do Phạm Thị Cúc biên soạn trình bày về các nội dung: Tổ chức hoạt động của các bộ phận lễ tân khách sạn, tiếp thị và bán hàng, nhận đặt buồng, làm thủ tục nhận buồng, phục vụ khách lưu trú, làm thủ tục trả buồng,... Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn đang học chuyên ngành Nghiệp vụ lễ...
248 p 06/07/2019 0 0Bài tập "Quản lý khách sạn" giới thiệu đến các bạn danh sách các table, các dữ liệu trên table, xác định kích thước của datatype, thiết lập mối quan hệ giữa các table, các yêu cầu query, các yêu cầu tạo form,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài tập để nắm bắt chi tiết.
14 p 06/07/2019 0 0Nghị định số 82/2001/NĐ-CP của Chính phủ ngày 06 tháng 11 năm 2001 về nghi lễ nhà nước và đón tiếp khách nước ngoài, căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 30 tháng 9 năm 1992, theo đề nghị của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao. Mời các bạn cùng tham khảo.
16 p 06/07/2019 0 0Vấn đề ngôi thứ ngoại giao được đặt ra từ khi các quốc gia hình thành và có sự bang giao giữa các quốc gia đó.Trong nhiều thế kỷ, vấn đề ngôi thứ đã đưa đến những tranh chấp, và như một số nhà ngoại giao đã nhận xét, vấn đề đó đã làm chảy khá nhiều mực và có trường hợp làm chảy cả máu nữa.Trong thực tế đã có rất nhiều khó khăn để đi đến một quy định về ngôi...
16 p 06/07/2019 0 0Báo cáo tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình làm thủ tục trả...
Báo cáo tốt nghiệp "Hoàn thiện quy trình làm thủ tục trả buồng cho khách tại Khách sạn Silver Sea" do sinh viên Thái Thị Hạnh thực hiện với kết cấu nội dung gồm 3 phần: Phần 1 cơ sở lý luận về quy trình làm thủ tục trả buồng cho khách tại khách sạn, phần 2 tình hình hoạt động, kinh doanh và thực trạng của quy trình làm thủ tục trả buồng cho khách tại Khách sạn Silver Sea trong thời...
65 p 06/07/2019 0 0Hướng dẫn sử dụng ngân hàng đề thi tốt nghiệp cao đẳng...
Hướng dẫn sử dụng ngân hàng đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 nghề Quản trị khách sạn sẽ cung cấp cho giáo viên và sinh viên nghề Quản trị khách sạn những thông tin bổ ích về ngân hàng đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 nghề Quản trị khách sạn giúp giáo viên và sinh viên sử dụng bộ ngân hàng đề thi này một cách hiệu quả. Tham khảo nội dung tài liệu để nắm bắt nội...
3 p 10/10/2020 0 0Hội thi sinh viên giỏi nghề Hutech năm 2014 ban nghề nghiệp vụ...
Nhằm giúp các bạn sinh viên chuyên ngành nghiệp vụ khách sạn có thêm tài liệu tham khảo và củng cố lại kiến thức, tài liệu "Đề cương ôn tập 2" thuộc Hội thi sinh viên giỏi nghề Hutech năm 2014 ban nghề nghiệp vụ khách sạn cung cấp đến các bạn một dạng đề thi gồm 2 phần: Lý thuyết và thực hành. Cùng tham khảo để làm quen với dạng đề thi.
3 p 06/07/2019 0 0Nhằm giúp các bạn chuyên ngành Nghiệp vụ lế tân có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn thi, tài liệu "Đề thi Tuyển lễ tân" dưới đây gồm 2 phần: Phần kiểm tra nghiệp vụ và phần kiến thức và các kỹ năng khác. Mời các bạn cùng tham khảo, chúc các bạn thi tốt.
1 p 06/07/2019 0 0Video Tình huống lễ tân - Đề tài: Xây dựng mô hình thực tế...
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung đề tài "Xây dựng mô hình thực tế hoạt động của bộ phận lễ tân trong khách sạn" trong đoạn video Tình huống lễ tân sau đây. Nội dung của đoạn video trình bày về một tình huống xảy ra tại khách sạn Phương Nam và cách giải quyết. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.
06/07/2019 0 0Video Tiêu chuẩn VTOS: Nghiệp vụ lễ tân
Video Tiêu chuẩn VTOS - Nghiệp vụ lễ tân hướng đến giới thiệu về nghiệp vụ lễ tân cho các nhân viên lễ tân tại cơ sở lưu trú du lịch. Những yêu cầu đối với một nhân viên lễ tân cần phải thực hiện: Đồng phục đúng chuẩn, đúng quy cách; vệ sinh các nhân sạch sẽ, đối với nam giới thì phải cạo râu sạch sẽ, với nữ giới mái tóc phải được chải gội thường xuyên,... phải...
06/07/2019 0 0Video Nghiệp vụ lễ tân khách sạn - Phần 2
Đến với video "Nghiệp vụ lễ tân khách sạn - Phần 2" sau đây để nắm bắt được cách xử lý các yêu cầu của khách hàng khi đến khách sạn. Nội dung đoạn video cung cấp cho các bạn những kỹ năng, thái độ, các công việc trong một ca nghiệp vụ,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt chi tiết.
06/07/2019 0 0Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Kỹ thuật sửa chữa máy...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Chế biến - Bảo quản...
15 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu Khách sạn - Du...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu về sửa chữa...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
7 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu Điện công nghiệp
9 Tài Liệu
Lượt xem:0
Tuyển tập tài liệu hay về Kế toán...
14 Tài Liệu
Lượt xem:0