Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Pháp luật
Giáo trình & Bài giảng môn Pháp luật
  • Bài giảng Pháp luật đại cương - ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

    Bài giảng Pháp luật đại cương - ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

    Bài giảng "Pháp luật đại cương"có cấu trúc gồm 8 bài học cung cấp cho người học các kiến thức: Những vấn đề cơ bản về nhà nước, Những vấn đề cơ bản của pháp luật, nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hệ thống pháp luật và quy phạm pháp luật, pháp chế XHCN -nhà nước pháp quyền,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     257 p 10/10/2020 1 1

  • Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 2: Một số vấn đề...

    Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 2: Một số vấn đề cơ bản về pháp luật

    Bài giảng "Pháp luật đại cương - Chương 2: Một số vấn đề cơ bản về pháp luật" giới thiệu tới người học các kiến thức: Nguồn gốc của pháp luật, bản chất của pháp luật, thuộc tính của pháp luật, kiểu pháp luật, hình thức của pháp luật. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     20 p 10/10/2020 1 1

  • Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 1: Một số vấn...

    Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về nhà nước

    Bài giảng "Pháp luật đại cương - Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về nhà nước" cung cấp cho người học các kiến thức: Nguồn gốc ra đời nhà nước, bản chất của nhà nước, đặc trưng của nhà nước, chức năng của nhà nước, các kiểu nhà nước, hình thức nhà nước, bộ máy nhà nước. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     24 p 10/10/2020 1 1

Tài liệu tham khảo môn Pháp luật
  • Nghị định số: 79/2007/NĐ-CP

    Nghị định số: 79/2007/NĐ-CP

    Nghị định số 79/2007/NĐ-CP về cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký, căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001. Mời các bạn cùng tham khảo.

     12 p 10/10/2020 0 0

  • Pháp luật tập quán

    Pháp luật tập quán

    Tài liệu "Pháp luật tập quán" giải thích nguyên nhân dẫn đến việc nghiên cứu về pháp luật tập quán nhân đạo quốc tế mà ICRC tiến hành vừa qua theo yêu cầu của Hội nghị quốc tế Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ. Tài liệu cũng mô tả phương pháp và cách tổ chức nghiên cứu, đồng thời tóm tắt một số kết quả chủ yếu. Tuy nhiên, nó không có ý cung cấp một bản khái quát...

     56 p 10/10/2020 0 0

  • Ebook Một số vấn đề cơ bản của hiến pháp các nước trên...

    Ebook Một số vấn đề cơ bản của hiến pháp các nước trên thế giới

    Với kết cấu nội dung gồm 7 chương, cuốn sách "Một số vấn đề cơ bản của hiến pháp các nước trên thế giới" giới thiệu đến các bạn những nội dung tổng quan về hiến pháp các nước trên thế giới, chủ quyền nhân dân và các hình thức nhân dân trực tiếp thực hiện quyền lực nhà nước các vấn đề kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, khoa học, công nghệ, môi trường, quốc phòng, an...

     450 p 10/10/2020 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Pháp luật
  • Đề thi trắc nghiệm số 1: Kiểm tra pháp luật đại cương

    Đề thi trắc nghiệm số 1: Kiểm tra pháp luật đại cương

    Đề thi trắc nghiệm số 1: Kiểm tra Pháp luật đại cương do Trường đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí minh - hội sinh viên khoa Luật kinh tế câu lạc bộ pháp lý ra đề thi để kiểm tra kiến thức Pháp luật đại cương và đề thi có nội dung bao gồm 40 câu trắc nghiệm. Mời các bạn cùng tham khảo đề thi để củng cố kiến thức về pháp luật đại cương.

     10 p 26/09/2018 0 0

  • Hỏi đáp Pháp luật đại cương

    Hỏi đáp Pháp luật đại cương

    Tham khảo tài liệu Hỏi đáp Pháp luật đại cương gồm có 31 câu hỏi được trình bày dưới dạng câu hỏi và đáp án trả lời giúp các bạn nắm được kiến thức về môn pháp luật đại cương một cách chi tiết nhất.

     21 p 19/09/2018 0 0

  • Pháp luật đại cương: Câu hỏi học tập và thảo luận - ThS....

    Pháp luật đại cương: Câu hỏi học tập và thảo luận - ThS. Trần Lệ Thu

    Pháp luật đại cương: Câu hỏi học tập và thảo luận do ThS. Trần Lệ Thu biên soạn có kết cấu nội dung 3 chương với các câu hỏi định hướng đọc tài liệu trình bày về lý luận chung về nhà nước, lý luận chung về pháp luật, hệ thống pháp luật, quan hệ pháp luật và vi phạm pháp luật. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để củng cố kiến thức về môn Pháp luật đại cương.

     19 p 19/09/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Pháp luật
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật