Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quản lý chất lượng dịch vụ
Giáo trình & Bài giảng môn Quản lý chất lượng dịch vụ
  • Giáo trình môn học: Quản lý chất lượng trang phục

    Giáo trình môn học: Quản lý chất lượng trang phục

    Giáo trình môn Quản lý chất lượng trang phục giúp người học hiểu được lịch sử, vai trò, chức năng và quá trình phát triển của quản lý chất lượng; xây dựng được các yêu cầu của quá trình quản lý chất lượng, chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm may; xây dựng các phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm may; kiểm tra chất lượng sản phẩm của một số sản phẩm may thông dụng....

     118 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Quản lý chất lượng dịch vụ
  • Lợi thế so sánh của Việt Nam trong việc xuất khẩu hàng thủ...

    Lợi thế so sánh của Việt Nam trong việc xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

    Nước ta có nhiều lợi thế trong việc sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, trước hết đó là lợi thế về tài nguyên vì sản phẩm mỹ nghệ được sản xuất chủ yếu bằng nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước, nguyên phụ liệu nhập khẩu không đáng kể. Thứ hai là lợi thế về lao động vì Việt Nam có nguồn lao động khá dồi dào. Do đó, nước ta có một nền tảng khá vững chắc cho việc phát...

     3 p 10/10/2020 0 0

  • QCVN XXX:2014/BTTTT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng...

    QCVN XXX:2014/BTTTT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ truy nhập internet

    Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ truy nhập internet được xây dựng dựa trên cơ sở các tiêu chuẩn quốc tế ETSI EG 202 057-4 V1.2.1 (07-2008) và ETSI TS 102 250-2 V2.2.1 (04-2011). Quy chuẩn này do Cục Viễn thông biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ thẩm định, trình duyệt và được ban hành kèm theo Thông tư của Bộ trưởng Bộ Thông tin và...

     14 p 10/10/2020 0 0

  • BSBCUS501C Manage quality customer service

    BSBCUS501C Manage quality customer service

    This unit describes the performance outcomes, skills and knowledge required to develop strategies to manage organisational systems that ensure products and services are delivered and maintained to standards agreed by the organisation. Operators may have staff involved in delivering customer service and are responsible for the quality of their work. In many instances the work will occur within the organisation’s policies and procedures framework. At this level, the exercise of considerable...

     8 p 10/10/2020 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Quản lý chất lượng dịch vụ
Tư liệu hình ảnh môn Quản lý chất lượng dịch vụ
  • Video Quản trị doanh nghiệp - PBM: Quản trị dịch vụ

    Video Quản trị doanh nghiệp - PBM: Quản trị dịch vụ

    Video này cung cấp cho người xem những kiến thức về quản trị doanh nghiệp, điển hình là các hoạt động quản trị dịch vụ như: Hoạch định chiến lược dịch vụ, thiết kế dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, quản lý nhu cầu và công suất dịch vụ, quản lý dịch vụ,... Mời các bạn cùng theo dõi video để nắm bắt chi tiết hơn về bài giảng.

      10/10/2020 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật