Giáo trình môn học: Quản lý chất lượng trang phục
Giáo trình môn Quản lý chất lượng trang phục giúp người học hiểu được lịch sử, vai trò, chức năng và quá trình phát triển của quản lý chất lượng; xây dựng được các yêu cầu của quá trình quản lý chất lượng, chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm may; xây dựng các phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm may; kiểm tra chất lượng sản phẩm của một số sản phẩm may thông dụng....
118 p 10/10/2020 0 0Lợi thế so sánh của Việt Nam trong việc xuất khẩu hàng thủ...
Nước ta có nhiều lợi thế trong việc sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, trước hết đó là lợi thế về tài nguyên vì sản phẩm mỹ nghệ được sản xuất chủ yếu bằng nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước, nguyên phụ liệu nhập khẩu không đáng kể. Thứ hai là lợi thế về lao động vì Việt Nam có nguồn lao động khá dồi dào. Do đó, nước ta có một nền tảng khá vững chắc cho việc phát...
3 p 10/10/2020 0 0QCVN XXX:2014/BTTTT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng...
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ truy nhập internet được xây dựng dựa trên cơ sở các tiêu chuẩn quốc tế ETSI EG 202 057-4 V1.2.1 (07-2008) và ETSI TS 102 250-2 V2.2.1 (04-2011). Quy chuẩn này do Cục Viễn thông biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ thẩm định, trình duyệt và được ban hành kèm theo Thông tư của Bộ trưởng Bộ Thông tin và...
14 p 10/10/2020 0 0BSBCUS501C Manage quality customer service
This unit describes the performance outcomes, skills and knowledge required to develop strategies to manage organisational systems that ensure products and services are delivered and maintained to standards agreed by the organisation. Operators may have staff involved in delivering customer service and are responsible for the quality of their work. In many instances the work will occur within the organisation’s policies and procedures framework. At this level, the exercise of considerable...
8 p 10/10/2020 0 0Video Quản trị doanh nghiệp - PBM: Quản trị dịch vụ
Video này cung cấp cho người xem những kiến thức về quản trị doanh nghiệp, điển hình là các hoạt động quản trị dịch vụ như: Hoạch định chiến lược dịch vụ, thiết kế dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, quản lý nhu cầu và công suất dịch vụ, quản lý dịch vụ,... Mời các bạn cùng theo dõi video để nắm bắt chi tiết hơn về bài giảng.
10/10/2020 0 0Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Bộ sưu tập tài liệu về sửa chữa...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
7 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Chế biến - Bảo quản...
15 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu Khách sạn - Du...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Tuyển tập tài liệu hay về Kế toán...
14 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu Điện công nghiệp
9 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Kỹ thuật sửa chữa máy...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0