Thị trường Úc - Thị trường xuất khẩu thuỷ sản tiềm năng...
Thị trường Úc là một thị trường nhập khẩu đầy tiềm năng, mang đến cả cơ hội và thách thức cho các nhà cung cấp thương mại và dịch vụ nước ngoài. Tài liệu "Thị trường Úc - Thị trường xuất khẩu thuỷ sản tiềm năng của Việt Nam" giới thiệu tới người đọc một thị trường xuất khẩu thủy sản tiềm năng cho Việt Nam, hi vọng của Úc khi muốn xuất khẩu trâu sống sang Việt Nam,...
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Cẩn thận với chính sách hạ giá sản phẩm!
Việc cắt giảm giá thành thoạt xem dường như khá thích hợp để nâng cao doanh số và sức cạnh tranh, tuy nhiên, việc làm này có thể chặn đứng con đường phát triển lâu dài và huỷ hoại tiềm năng kinh doanh. Rõ ràng, giá thấp không phải lúc nào cũng là người bạn tốt của mỗi công ty. Tài liệu "Cẩn thận với chính sách hạ giá sản phẩm!" sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Quy tắc 4C - Bí quyết của saler
Cùng là nhân viên bán hàng, bạn lại có vẻ “mạnh” hơn nhờ vẻ bề ngoài, nhưng đồng nghiệp của bạn luôn có doanh số bán hàng cao hơn và tiền hoa hồng cũng hậu hơn. Bí quyết của họ là gì? Tài liệu "Quy tắc 4C - Bí quyết của saler' sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những bí quyết bán hàng của các nhân viên bán hàng giỏi. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Chuyên đề tốt nghiệp: Hoàn thiện hạch toán tiêu thụ thành...
Đề tài đã nghiên cứu những lý luận chung về thành phẩm, tiêu thụ thành phẩm và xác định kết quả kinh doanh trong các doanh nghiệp, thực trạng công tác kế toán thành phẩm, bán hàng và xác định kết quả kinh doanh của Công ty Đầu tư Công nghệ và Thương mại Việt Nam, một số kiến nghị hoàn thiện về công tác kế toán thành phẩm, bán hàng, xác định kết quả kinh doanh. Mời các vạn cùng...
Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Đề tài thảo luận: Nhận thức về dịch vụ khách hàng - Các...
Đề tài "Nhận thức về dịch vụ khách hàng - Các biện pháp cần thiết để dịch vụ khách hàng thực sự trở thành một công cụ cạnh tranh của Việt Nam" đã nghiên cứu và thảo luận các vấn đề dịch vụ khách hàng, thực trạng dịch vụ khách hàng tại Việt Nam, các biện pháp để dịch vụ khách hàng trở thành công cụ cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Loại Luận Văn - Đề án | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Các điều khoản và điều kiện bán hàng chung
Tài liệu "Các điều khoản và điều kiện bán hàng chung" trình bày những quy định chung sẽ chi phối toàn bộ việc bán hàng hoặc cấp lixăng của Bên Bán đối với tất cả hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho Bên Mua theo hợp đồng này cho dù việc bán hàng hoặc cấp lixăng đó được thực hiện bởi các giao dịch bằng giấy tờ hoặc fax hoặc theo các hình thức trao đổi dữ liệu điện tử (“EDI”)...
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Một số ý kiến góp phần hoàn thiện công tác kế toán doanh...
Tài liệu này trình bày một số ý kiến nhằm hoàn thiện công tác kế toán doanh thu và xác định kết quả kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Điện tử Hoàng Sơn trong điều kiện áp dụng máy vi tính. Mời các bạn cùng tham khảo.
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Kế hoạch marketing đặc biệt cho shop thời trang
Tài liệu "Kế hoạch marketing đặc biệt cho shop thời trang" gồm có một số nội dung như: Thị trường thời trang khu vực, mục tiêu, chương trình marketing từ thời điểm ban đầu và xuyên suốt quá trình hoạt động. Mời các bạn cùng tham khảo.
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Áp dụng công thức B.L.A.S.T trong việc giải quyết những than...
Với những công cụ thích hợp và tác phong giao tiếp đúng đắn, bạn có thể biến lời phàn nàn của khách hàng thành một lợi thế giúp xây dựng các mối quan hệ gắn bó chặt chẽ hơn với khách hàng. B.L.A.S.T là một công cụ tuyệt vời được sử dụng bởi rất nhiều công ty khác nhau như Yum!, KFC, Taco Bell, Pizza Hut, A&W, Long John Silvers...Vậy B.L.A.S.T là gì? Để biết được điều này, mời các bạn...
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Bài viết "Kỹ năng bán hàng - Cách thức tổ chức bán hàng" gồm có các nội dung chính như: Sản phẩm mang hình thái hàng hóa, các sản phẩm khi mua phải cân nhắc kỹ, các sản phẩm có thể lên cấu hình, các sản phẩm phân loại theo catalog,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả
Bán hàng là khâu cuối cùng của quá trình sản xuất kinh doanh, quyết định sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp có được chiến lược bán hàng phù hợp, nhằm gia tăng doanh thu và nâng cao vị thế, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Bài nghiên cứu này giới thiệu quy trình bán hàng tại doanh nghiệp và...
Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Chương 7: Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu chương 7 "Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng". Nội dung chương này tập trung vào các giai đoạn tuyển dụng và lựa chọn của quá trình tuyển dụng lao động, sức khỏe khác nhau trong các nguồn tuyển dụng mới, từ các đối thủ, các bạn hàng và và các trường đào tạo, trình bày các phương pháp và các tiêu chuẩn được nhà quản...
Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Tuyển tập tài liệu hay về Kế toán...
14 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu Điện công nghiệp
9 Tài Liệu
Lượt xem:0
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
7 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu về sửa chữa...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Kỹ thuật sửa chữa máy...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Chế biến - Bảo quản...
15 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu Khách sạn - Du...
8 Tài Liệu
Lượt xem:0