Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Marketing căn bản
Tài liệu tham khảo môn Marketing căn bản
  • Marketing Online trong trò chơi điện tử

    Marketing Online trong trò chơi điện tử

    Quảng cáo trong trò chơi điện tử vẫn còn là một vấn đề còn nhiều tranh cãi. Một số nhà quảng cáo khen ngợi loại hình này và sử dụng rất tích cực, số khác thì không dấu được sự hoài nghi và coi đó chỉ là thứ trào lưu mốt rỗng tuếch được báo chí và các hãng quảng cáo tâng lên chỉ nhằm mục đích làm tiền từ công ty quảng cáo. Vậy vấn đề này được hiểu như thế nào, cùng...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Marketing ngày nay từ 4P đến 4C

    Marketing ngày nay từ 4P đến 4C

    Doanh nghiệp muốn thành công, chiến lược tiếp thị hỗn hợp 4P ngày nay cần gắn liền với một chữ C (Customer) để thể hiện quan điểm xuyên suốt là hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm để hoạch định chiến lược và triển khai các chương trình hành động ở mọi bộ phận của doanh nghiệp, không chỉ trong lĩnh vực tiếp thị. Để hiểu hơn về vấn đề này, mời các bạn...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Những nội dung cơ bản của lý thuyết hệ thống

    Những nội dung cơ bản của lý thuyết hệ thống

    Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu "Những nội dung cơ bản của lý thuyết hệ thống" sau đây, để nắm bắt được nội dung đáp án câu hỏi: Trong số các các phương pháp nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn mà các anh, chị đã được nghe giảng. Anh (chị) quan tâm đến phương pháp nào nhất? Tại sao? Trình nội dung cơ bản của nó. Hy vọng nội dung tài liệu phục vụ nhu cầu học tập...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Hệ thống thông tin Marketing

    Hệ thống thông tin Marketing

    Những vấn đề cơ bản của Marketing, phân tích thị trường doanh nghiệp và hành vi mua sắm của các doanh nghiệp, dự báo bán hàng và lập ngân sách, tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo nhân viên bán hàng, là những nội dung được trình bày trong tài liệu "Hệ thống thông tin Marketing". Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm tư liệu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Chương 5: Hệ thống thông tin Marketing

    Chương 5: Hệ thống thông tin Marketing

    Chương 5: Hệ thống thông tin Marketing về nghiên cứu Marketing giới thiệu đến các bạn các nội dung: Hệ thống thông tin Marketing, hệ thống báo cáo nội bộ, hệ thống tình báo Marketing, hệ thống nghiên cứu Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu để có thêm tư liệu phục vụ nhu cầu học tập.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Trò chuyện với Philip Kotler về Marketing

    Trò chuyện với Philip Kotler về Marketing

    Philip Kotler (P.K) là tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về Marketing, là chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược Marketing. Dưới đây là phần tổng hợp của Business World Portal từ những bài trả lời phỏng vấn của Philip Kotler trên các tờ tạp chí chuyên ngành Marketing tại Nga. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu "Trò chuyện với Philip Kotler...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Thực hiện các chương trình Marketing

    Thực hiện các chương trình Marketing

    Quan hệ giữa hoạch định chiến lược và thực hiện chiến lược, một vài hướng dẫn chung về việc thực hiện chiến lược thành công, tiến trình thực hiện chiến lược Marketing, tổ chức bộ phận Marketing, là những nội dung trong tài liệu "Thực hiện các chương trình Marketing". Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm tư liệu phục vụ học tập và nghiên cứu.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Thị trường mục tiêu: Nghệ thuật bán hàng

    Thị trường mục tiêu: Nghệ thuật bán hàng

    Các cuộc gọi ngẫu nhiên, tránh có những cuộc gọi ngẫu nhiên quá tẻ nhạt, đề cập ảnh hưởng của việc chậm mua hàng, giữ liên lạc với khách hàng, viết thư cám ơn, gọi điện cho khách hàng sau khi bán hàng một vài tuần,... là những nghệ thuật bán hàng được trình bày trong tài liệu Thị trường mục tiêu "Nghệ thuật bán hàng". Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Sự thực và sự dối lừa về Email Marketing

    Sự thực và sự dối lừa về Email Marketing

    Email mang lại hiệu quả hơn trong thúc đẩy bán hàng. Mục đích duy nhất của Email Marketing là thúc đẩy bán hàng, nhằm giúp các bạn nắm bắt được sự thực và sự dối lừa về Email mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu "Sự thực và sự dối lừa về Email Marketing" để nắm bắt được thông tin chi tiết. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • 8 sai lầm chết người và các cách phòng tránh trong Internet...

    8 sai lầm chết người và các cách phòng tránh trong Internet Marketing

    Việc tạo dựng và duy trì hiệu quả sự hiện diện trên Web bây giờ đã trở nên phức tạp và nhiều thách thức hơn với các doanh nghiệp khi công cụ marketing Internet ngày càng được sử dụng phổ biến trong các nhà kinh doanh và các doanh nghiệp mới nổi. Tuy nhiên, do có quá nhiều sự lựa chọn nên lại gây nên sự bối rối và choáng ngợp. Sau đây là 8 lời khuyên để giúp bạn nhận ra và tránh...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Quản lý Marketing trong thế kỷ 21 - Chương 4: Khách hàng

    Quản lý Marketing trong thế kỷ 21 - Chương 4: Khách hàng

    Mời các bạn cùng tham khảo nội dung "Chương 4 khách hàng" trong tài liệu "Quản lý Marketing trong thế kỷ 21" sau đây. Nội dung tài liệu sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề: Nhiều hàm ý trong việc định nghĩa thuật ngữ khách hàng, vai trò của các cá nhân trong quá trình ra quyết định mua hàng, những yếu tố thiết yếu trong quá trình ra quyết định mua hàng, bao gồm nhận biết vấn đề,...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Phát hiện khách hàng tìm năng

    Phát hiện khách hàng tìm năng

    Phát triển một kế hoạch, nhận thức rằng đường đến thành công không phải chỉ có một, chờ đợi các sự kiện có thể mang lại thị trường tiềm năng cho bạn, theo đuổi sau cuộc họp, bỏ con săn sắt bắt con cá rô, triển khai một mạng lưới cá nhân, là những nội dung trong tài liệu "Phát hiện khách hàng tìm năng". Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật