Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
Giáo trình & Bài giảng môn Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
  • Đề cương Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Nguyễn...

    Đề cương Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Nguyễn Văn Thụy (biên soạn) (ĐH Ngân Hàng)

    Đề cương Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh gồm 6 chương: Chương 1 Tổng quan về hoạt động giao tiếp; chương 2 cấu trúc của hoạt động giao tiếp; chương 3 cơ sở của hành vi giao tiếp; chương 4 các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh; chương 5 giao tiết trong môi trường công ty; chương 6 kỹ năng giao tiếp ứng dụng trong ngân hàng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết...

     132 p 20/05/2019 0 0

  • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng - ĐH Kinh Tế

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng - ĐH Kinh Tế

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng giúp bạn nắm được định nghĩa khách hàng và chăm sóc khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống, chân dung người làm dịch vụ chăm sóc KH và tầm quan tọng của giao tiếp tỏng chăm sóc khách hàng.

     92 p 20/05/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
  • Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với các làng...

    Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với các làng nghề thủ công ở Việt Nam

    Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với các làng nghề thủ công ở Việt Nam sẽ giúp sinh viên hiểu được những tác động tích cực và tiêu cực về kinh tế, môi trường và xã hội của các làng nghề thủ công ở Việt Nam và những lợi ích của du lịch có trách nhiệm; giải thích được tầm quan trọng của việc phát triển các sản phẩm cho thị trường, tiếp thị có trách nhiệm những...

     151 p 10/10/2020 0 0

  • Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng theo cách George W Bush thắng cử...

    Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng theo cách George W Bush thắng cử tổng thống

    Ông bị cáo buộc “làm hỏng ngôn ngữ truyền thông, hủy hoại ý nghĩa ngôn từ bằng việc tránh sử dụng động từ, pha trộn danh từ với động từ, và không ngừng lặp lại các cụm từ cho đến khi không thể dùng được nữa”. Đó là những nhận xét của hãng Reuters về tổng thống Mỹ George W. Bush. Mặc dù vậy, Bush đã trở thành tổng thống người Đảng Cộng hòa đầu tiên tái đắc cử kể...

     7 p 06/07/2019 0 0

  • Kỹ năng trong giao tiếp và thương lượng

    Kỹ năng trong giao tiếp và thương lượng

    Có thể nói trong hoạt động kinh doanh cũng như trong giao tiếp bán hàng đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp trong giao tiếp. Giao tiếp chuyên nghiệp thành công thì hiệu quả công việc mới cao, đạt được kết quả tốt. Để tìm hiểu về vấn đề này mời các bạn tham khảo tài liệu "Kỹ năng trong giao tiếp và thương lượng" với các nội dung cơ bản hướng đến trình bày như sau: Sự cần thiết...

     8 p 06/07/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
Tư liệu hình ảnh môn Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
  • Video Kỹ năng tiếp xúc khách hàng trực tiếp

    Video Kỹ năng tiếp xúc khách hàng trực tiếp

    Thất bại trong chuẩn bị là chuẩn bị để thất bại. Kỹ năng tiếp xúc khách hàng là một trong những vấn đề cốt lõi quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Video Kỹ năng tiếp xúc khách hàng trực tiếp sẽ cho bạn những lời khuyên để giao tiếp với khách hàng. Mời các bạn theo dõi video để có những thông tin bổ ích cho mình.

      20/05/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật