• Quy luật kiểu dáng trong thiết kế logo

    Một logo là sự kết hợp giữa biểu tượng trực quan của nhãn hiệu với cái tên của nhãn hiệu được sắp đặt theo một kiểu rõ ràng. Logo có đủ mọi kiểu dáng. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     8 p caodangnghe 18/09/2018 42 1

  • Thông tư số 21/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011

    Thông tư số 21/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011 quy định Chương trình khung trình độ trung cấp nghề, chương trình khung trình độ cao đẳng nghề cho một số nghề thuộc các nhóm nghề Công nghệ kỹ thuật cơ khí - Mỹ thuật ứng dụng - Kế toán, Kiểm toán - Công nghệ thông tin.

     239 p caodangnghe 20/09/2018 43 1

  • Một vài nhận xét so sánh về quản lý trường Đại học ở...

    Một vài nhận xét so sánh về quản lý trường Đại học ở Hoa kỳ và ở Việt nam là bài viết được lấy từ kỷ yếu Hội thảo khoa học Giáo dục so sánh lần 1: Phát triển giáo dục so sánh ở Việt Nam trình bày tổng quan việc quản lý các trường đại học ở Mỹ là một chủ đề phức tạp, vì sự đa dạng trong chính sách của liên bang, của từng bang, từng địa phương. Nước Mỹ không có...

     274 p caodangnghe 20/09/2018 41 1

  • Phụ lục 5 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho...

    Phụ lục 5 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho nghề Trồng mía đường được ban hành kèm theo Quyết định số 1549 /QĐ-BNN-TCCB ngày 18/10/ 2011 trình bày về chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp về nghề Trồng mía đường cho lao động nông thôn.

     5 p caodangnghe 19/09/2018 21 0

  • Phụ lục 34 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp...

    Phụ lục 34 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho nghề Trồng chè được ban hành kèm theo Quyết định số 1549/QĐ-BNN-TCCB ngày 18/10/ 2011 trình bày về chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp về nghề Trồng chè cho lao động nông thôn.

     5 p caodangnghe 19/09/2018 13 0

  • Thông tư quy định nội dung chi mức chi xây dựng chương trình...

    Thông tư quy định nội dung chi mức chi xây dựng chương trình khung và biên soạn chương trình, giáo trình các môn học đối với ngành đào tạo ĐH, CĐ và TCCN.

     4 p caodangnghe 20/09/2018 63 0

  • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề và cấp chứng chỉ kỹ năng nghề

    Tài liệu Tiêu chuẩn kỹ năng nghề và cấp chứng chỉ kỹ năng nghề dưới đây trình bày kiến thức khái quát về hệ thống tiêu chuẩn kỹ năng nghề, kiểm tra đánh giá và cấp văn bằng chứng chỉ; phương pháp và quy trình xây dựng tiêu chuẩn kỹ năng nghề; hệ thống kiểm tra đánh giá và cấp văn bằng chứng chỉ.

     67 p caodangnghe 08/05/2018 22 0

  • Vấn đề nguồn nhân lực và nhân tài những năm đầu thế kỉ...

    Cùng với tiến trình toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế, cũng như với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ hiện đại, việc đào tạo, quản lí và sử dụng nguồn nhân lực và nhân tài là một thách thức lớn đối với toàn nhân loại. Cho đến nay, đã có khá nhiều tác giả quan tâm nghiên cứu về vấn đề này. hãy tham khảo tài liệu Vấn đề nguồn nhân lực và nhân tài những năm đầu...

     12 p caodangnghe 16/09/2018 4 0

  • Quyết định số 201/2001/QĐ-TTg năm 2001

    Quyết định số 201/2001/QĐ-TTg năm 2001 phê duyệt chiến lược phát triển giáo dục 2001- 2010. Nội dung trình bày về tình hình giáo dục Việt Nam hiện nay, bối cảnh và thời cơ thách thức đối với giáo dục nước ta trong vài thập kỷ tới, các quan điểm chỉ đạo phát triển giáo dục, mục tiêu phát triển giáo dục đến năm 2010.

     36 p caodangnghe 17/09/2018 8 0

  • Phát triển giáo dục theo hướng “4 hóa”

    Ngành Giáo dục nước ta trong thập niên tới cần tranh thủ sử dụng được nguồn lực tổng hợp của toàn xã hội để phát triển theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế. Đây là thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội vàng, là bước ngoặt để giáo dục Việt Nam phát triển sớm đuổi kịp được các nền giáo dục tiên tiến, hiện đại trên thế...

     5 p caodangnghe 17/09/2018 6 0

  • Quyết định số 6639 /QĐ-BGDĐT năm 2011

    Quyết định số 6639 /QĐ-BGDĐT năm 2011 phê duyệt quy hoạch phát triển nhân lực ngành Giáo dục giai đoạn 2011-2020.

     2 p caodangnghe 18/09/2018 25 0

  • Thị trường giáo dục: Tại sao không?

    Phát biểu trước Quốc hội về tình hình đội ngũ giáo viên, ông có nói những động thái chấn hưng giáo dục vừa rồi của ngành giáo dục mới chỉ xử lý được phần ngọn? Vậy, trước bối cảnh hội nhập, liệu có còn nhiều cơ hội cho ngành giáo dục tiến hành "cải cách" hay không? Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Thị trường giáo dục: Tại sao không?

     11 p caodangnghe 19/09/2018 34 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật