• Báo cáo Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học - Lữ Thị hải Yến

    Báo cáo Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học của Lữ Thị hải Yến nghiên cứu về đề tài: Các biện pháp quản lý của hiệu trưởng đối với hoạt động tự học của sinh viên trường Cao Đẳng sư phạm Đăklăk trình bày nội dung những vấn đề lý luận về tự học, hiệu trưởng và công tác quản lý hoạt động tự học, trường Cao đẵng sư phạm Đăklăk trong hệ thống giáo dục quốc dân, khá...

     35 p caodangnghe 04/08/2018 21 1

  • Báo cáo chuyên đề nghiên cứu khoa học: Đào tạo và quản lý...

    Báo cáo chuyên đề nghiên cứu khoa học: Đào tạo và quản lý đào tạo nghề - NCS. Ngô Phan Anh Tuấn dưới đây trình bày về phương pháp nghiên cứu cách tiếp cận, nội dung nghiên cứu và kết quả đạt được, kết luận và kiến nghị. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết

     25 p caodangnghe 22/10/2018 22 1

  • Báo cáo Mô hình dạy học - GV: TS. Lưu Đức Tiến

    Báo cáo Mô hình dạy học dưới đây trình bày về khái niệm PPDH tích cực, những đặc trưng của PPDH tích cực, đặc điểm của PPDH tích cực, các biện pháp nâng cao tính tích cực của học sinh, điều kiện áp dụng phương pháp dạy học tích cực hoá người học.

     20 p caodangnghe 10/09/2018 21 0

  • Báo cáo Giúp sinh viên tiếp cận nghiên cứu khoa học qua hợp...

    Kết quả của Báo cáo Giúp sinh viên tiếp cận nghiên cứu khoa học qua hợp tác Quốc tế là giúp sinh viên tiếp cận, học được các phương pháp và tư duy khoa học quốc tế, thu nhận được nhiều kiến thức chuyên môn cập nhật, xây dựng được lòng tự tin trong giao tiếp với chuyên gia nước ngoài và bắt đầu biết cách làm việc.

     20 p caodangnghe 18/09/2018 26 0

  • Marketing Snapshot 1: Determining consumer preferences for cai meo

    Marketing Snapshot 1: Determining consumer preferences for cai meo Objectives To determine consumer preferences for cai meo particularly bitterness.

     15 p caodangnghe 17/10/2018 44 0

  • Báo cáo: Mô hình dạy học giải quyết tình huống có vấn đề...

    Báo cáo: Mô hình dạy học giải quyết tình huống có vấn đề trình bày về mục tiêu mô hình dạy học, cơ sở lý luận dạy học, các dạng dạy học, hình thức tổ chức hoạt động. Mời tham khảo tài liệu này để nắm bắt nội dung chi tiết.

     14 p caodangnghe 10/09/2018 20 0

  • Báo cáo về Mối tương quan giữa Kinh tế và giáo dục

    Báo cáo về Mối tương quan giữa Kinh tế và giáo dục trình bày về kinh tế thời nông nô, hệ thống giáo dục, giáo dục trong nền kinh tế nông nô, kinh tế muốn định hướng cho giáo dục,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     86 p caodangnghe 18/09/2018 25 0

  • Báo cáo Marketing 2: Phân tích lãi gộp trong các thí nghiệm kỹ...

    Báo cáo Marketing 2: Phân tích lãi gộp trong các thí nghiệm kỹ thuật trong năm 2010 & 2011 với mục tiêu tạo mối liên kết giữa kỹ thuật và Marketing, chỉ ra được khó khăn & thuận lợi trong việc ứng dụng những đề xuất về kỹ thuật, trong đó hiệu quả kinh tế tập trung trong phần tính lợi ích cận biên, cung cấp thông tin tới đối tác địa phương để đưa khuyến cáo tới nông dân trong dịch...

     25 p caodangnghe 17/10/2018 23 0

  • Báo cáo - Phần 2: Một số mô hình dạy học

    Báo cáo - Phần 2: Một số mô hình dạy học dưới đây trình bày ý nghĩa của mô hình dạy học, một số đặc điểm của mô hình dạy học hiện đại, ý nghĩa riêng của mô hình dạy học hiện đại và một số mô hình dạy học.

     35 p caodangnghe 10/09/2018 20 0

  • Giới thiệu các cam kết cơ bản của Việt Nam

    Giới thiệu các cam kết cơ bản của Việt Nam gồm 3 phần. Phần 1: Tiến trình gia nhập của Việt Nam, phần 2: Những cam kết chính trong WTO, phần 3: Chương trình hành động sau khi gia nhập WTO. Mời các bạn tham khảo.

     30 p caodangnghe 19/09/2018 24 0

  • Marketing Snapshot 3: The indigenous vegetable restaurant challenge

    Marketing Snapshot 3: The indigenous vegetable restaurant challenge the Objective To promote and attract consumer interest (restaurants, local and foreign tourist) in indigenous vegetable such as cai meo, cai bap xoe and khoi tu. To expand the indigenous vegetable market.

     13 p caodangnghe 17/10/2018 22 0

  • Tham luận Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với...

    Tham luận Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu thực tế của DN ở TTDN huyện Định Quán trình bày về cơ sở để lựa chọn mơ hình đào tạo nghề LĐNT gắn với nhu cầu thực tế DN, các mô hình đào tạo nghề LĐNT gắn với nhu cầu thực tế của DN ở TTDN huyện Định Quán và một số nhận xét đánh giá và kinh nghiệm bước đầu.

     15 p caodangnghe 10/09/2018 20 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật