• Tóm tắt Luận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục: Biện pháp...

    Luận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục với đề tài "Biện pháp quản lý đào tạo nghề ở Trường trung cấp xây dựng Uông Bí - Quảng Ninh" do Nguyễn Ngọc Hiếu thực hiện nhằm mục đích trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn công tác quản lí hoạt động đào tạo nghề nói chung, nghiên cứu thực trạng công tác quản lí quá trình đào tạo nghề ở Trường Trung cấp xây dựng Uông Bí, Quảng...

     142 p caodangnghe 08/10/2018 22 1

  • Tiểu luận Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp: Tóm tắt lịch...

    Tiểu luận Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp: Tóm tắt lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp Trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh gồm 4 phần. Nội dung bài tiểu luận nhằm tóm tắt sơ lược lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp Việt Nam, giới thiệu trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, lược sử Trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh và định hướng phát triển...

     48 p caodangnghe 11/11/2018 21 1

  • Tiểu luận Lịch sử giáo dục Việt Nam - GVHD: TS. Võ Thị Thanh...

    Mục tiêu của bài Tiểu luận Lịch sử giáo dục Việt Nam nêu một số khái niệm giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp, đặc điểm các loại truyền nghề qua từng thời kỳ, những bài học tích cực và tiêu cực về giáo dục nghề nghiệp của từng thời kỳ, thực trạng và giải pháp giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đọan hiện nay. Mời các bạn đón đọc.

     31 p caodangnghe 15/09/2018 25 0

  • Tiểu luận: Xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác...

    Đề tài Tiểu luận: Xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác rèn luyện kỹ năng sư phạm cho giáo sinh Bộ môn Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp trường ĐH Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh nhằm mục tiêu nghiên cứu, tổng hợp lý thuyết về hệ thống kỹ năng sư phạm của giáo viên dạy kỹ thuật; khảo sát để tìm hiểu thực trạng công tác luyện kỹ năng sư phạm cho giáo sinh tại Bộ môn; xác định...

     3 p caodangnghe 11/11/2018 25 0

  • Tiểu luận: Tìm hiểu lý thuyết học tập (Information Processing...

    Tiểu luận: Tìm hiểu lý thuyết học tập (Information Processing Theory) của tác giả Geo Armitage Miller do học viên Phạm Thị Nhung thực hiện nhằm tìm hiểu nội dung và ứng dụng của lý thuyết xử lý thông in trong dạy học, ứng dụng lý thuyết thông tin nhằm cải tiến phương pháp dạy học, cải tiến, phát triển chương trình và tài liệu cho người học.

     13 p caodangnghe 11/11/2018 18 0

  • Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật

    Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật trình bày nội dung các phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật bao gồm: Phương pháp tích cực hóa tư duy, chọn một thủ thuật tâm đắc để tạo ra một sản phẩm mới, giải một bài toán sáng tạo bằng ARIZ, suy nghĩ của người học khi môn phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật.

     16 p caodangnghe 11/11/2018 22 0

  • Tiểu luận: Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam những...

    Tiểu luận: Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam những bài học kinh nghiệm ảnh hưởng đến hướng phát triển giáo dục nghề nghiệp hiện nay có mục đích thông qua tìm hiểu lịch sử giáo dục nghề nghiệp qua các giai đoạn lịch sử, rút ra một số bài học kinh nghiệm ảnh hưởng đến định hướng phát triển giáo dục nghề nghiệp hiện nay, đánh giá thực trạng công tác dạy nghề và đóng...

     102 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Tiểu luận môn Công nghệ dạy học

    Tiểu luận môn Công nghệ dạy học do học viên Phạm Quỳnh Trang thực hiện trình bày định nghĩa công nghệ dạy học, đối tượng của công nghệ dạy học, phương pháp nghiên cứu của công nghệ dạy học, các lĩnh vực, lý thuyết và mô hình của công nghệ dạy học và các nội dung khác.

     23 p caodangnghe 11/11/2018 19 0

  • Tiểu luận Khoa học giao tiếp: Học thuyết tư duy nhóm

    Tiểu luận Khoa học giao tiếp: Học thuyết tư duy nhóm nhằm giới thiệu về Học thuyết tư duy nhóm của tác giả Irving L.Janis và các nội dung cơ bản, đặc điểm, mục đích cũng như các thông tin quan trọng về học thuyết này.

     16 p caodangnghe 11/11/2018 9 0

  • Tiểu luận: Phương pháp luận sáng tạo khoa học kỹ thuật

    Tiểu luận: Phương pháp luận sáng tạo khoa học kỹ thuật trình bày nội dung các phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật bao gồm: Phương pháp tích cực hóa tư duy, chọn một thủ thuật tâm đắc để tạo ra một sản phẩm mới, giải một bài toán sáng tạo bằng ARIZ, suy nghĩ của người học khi môn phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật.

     20 p caodangnghe 11/11/2018 20 0

  • Tiểu luận: Lý thuyết vào ứng dụng phân tích nghề Dacum

    Mục tiêu của bài Tiểu luận: Lý thuyết vào ứng dụng phân tích nghề Dacum là hệ thống lý thuyết về phân tích nghề trên quan điểm chia sẽ các kinh nghiệm đã đạt được, mô tả một quá trình phân tích nghề theo phương pháp Dacum, trình bày các ứng dụng phân tích nghề Dacum đã đạt được và hướng sẽ phát triển trong tương lai.

     42 p caodangnghe 15/09/2018 20 0

  • Tiểu luận môn Đo lường – Đánh giá

    Tiểu luận môn Đo lường – Đánh giá do học viên Đồng Văn Thịnh thực hiện có nội dung trình bày khái quát về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập; kiểm tra, đánh giá kết quả học tập bằng trắc nghiệm kiến; biên soạn câu hỏi trắc nghiệm và các nội dung khác về học phần máy điện.

     14 p caodangnghe 11/11/2018 19 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật