Ebook Nghệ thuật chinh phục khách hàng - Janelle Barlow & Claus Moller
Cuốn sách "Nghệ thuật chinh phục khách hàng" trình bày về việc tiếp nhận và phản hồi những lời phàn nàn qua Internet, một chương mới về cách xử lý và tận dụng lợi thế của những lời phàn nàn của khách hàng được trực tiếp gởi đến bạn. Đây là những kiến thức mà một nhân viên bán hàng giỏi nên biết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.