Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
Giáo trình & Bài giảng môn Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
  • Đề cương Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Nguyễn...

    Đề cương Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Nguyễn Văn Thụy (biên soạn) (ĐH Ngân Hàng)

    Đề cương Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh gồm 6 chương: Chương 1 Tổng quan về hoạt động giao tiếp; chương 2 cấu trúc của hoạt động giao tiếp; chương 3 cơ sở của hành vi giao tiếp; chương 4 các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh; chương 5 giao tiết trong môi trường công ty; chương 6 kỹ năng giao tiếp ứng dụng trong ngân hàng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết...

      Loại Bài giảng | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng - ĐH Kinh Tế

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng - ĐH Kinh Tế

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng giúp bạn nắm được định nghĩa khách hàng và chăm sóc khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống, chân dung người làm dịch vụ chăm sóc KH và tầm quan tọng của giao tiếp tỏng chăm sóc khách hàng.

      Loại Bài giảng | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật