Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Giao tiếp trong kinh doanh
Tài liệu tham khảo môn Giao tiếp trong kinh doanh
  • Kỹ năng thương lượng

    Kỹ năng thương lượng

    Trong tương lai, chúng ta có thể sẽ là một nhân viên văn phòng, một thư ký, hay một doanh nhân, và không hiếm khi chúng ta sẽ phải thay mặt lãnh đạo tiếp xúc, trao đổi, giải quyết những công việc nhất định với đồng nhiệp, khách hàng, đối tác; không hiếm khi ta phải chuẩn bị cho các cuộc thương lượng của lãnh đạo và tham gia vào các cuộc thương lượng đó. Chính vì vậy, chúng ta cần...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Giao tiếp ứng xử giữa người mua và người bán trên các chợ...

    Giao tiếp ứng xử giữa người mua và người bán trên các chợ vỉa hè

    Mục đích của bài viết là mô tả chân dung văn hoá của loại hình chợ thực phẩm di động trên vỉa hè, do các chị em nông thôn bán rong tạo nên. Qua đó, chỉ ra những bất cập của loại hình chợ này đối với vấn đề trật tự an ninh xã hội, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và quản lý mạng lưới chợ đô thị, đồng thời cũng đặt ra cho các nhà quy hoạch kiến trúc đô thị một số...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Quy tắc ứng xử dành cho đối tác kinh doanh của MSD

    Quy tắc ứng xử dành cho đối tác kinh doanh của MSD

    MSD đặt ra những tiêu chuẩn cao để tiến hành hoạt động kinh doanh có đạo đức và tuân theo quy định của pháp luật. Bộ quy tắc ứng xử dành cho đối tác kinh doanh này trình bày những nguyên tắc cơ bản đối với các đối tác kinh doanh trong các giao dịch với MSD. Quy tắc ứng xử dành cho đối tác kinh doanh này được thiết lập dựa trên những nguyên tắc của ngành Công nghiệp Dược phẩm nằm...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Để giao tiếp - Ứng xử thành công

    Để giao tiếp - Ứng xử thành công

    Trong cuộc sống, trong giao tiếp hàng ngày con người luôn phải ứng phó với biết bao tình huống, có lúc dễ dàng xử lý, có lúc thật phức tạp, khó xử. Xã hội càng văn minh thì nhu cầu trong giao tiếp của con người càng cao. Ứng xử một cách thông minh, khôn khéo, tế nhị, kịp thời, có hiệu quả, đạt tới mức độ nghệ thuật, ngày nay còn được coi như bí quyết thành công trong cuộc sống,...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Các rào cản văn hóa trong giao tiếp liên văn hóa giữa người...

    Các rào cản văn hóa trong giao tiếp liên văn hóa giữa người bản ngữ nói tiếng Anh và người Việt Nam tại Đà Nẵng, Việt Nam

    Bài nghiên cứu này tìm hiểu những rào cản văn hóa tiêu biểu thường gặp trong giao tiếp bằng tiếng Anh giữa những người bản ngữ nói tiếng Anh và những người Việt Nam làm việc cùng nhau tại một số công ty có vốn đầu tư nước ngoài ở Đà Nẵng. Các rào cản văn hóa sẽ được phân loại, tìm hiểu nguyên nhân và hệ quả. Sau đó, bài nghiên cứu sẽ đưa ra một số phương án cho cả hai...

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (Effective...

    Chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (Effective Communication Skills)

    Chương trình này nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể: Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả; tăng cường khả năng giao...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Bạn có biết cách lấy lòng khách hàng qua điện thoại?

    Bạn có biết cách lấy lòng khách hàng qua điện thoại?

    Đôi lúc bạn tự hỏi mình đâu là lý do khiến khách hàng rời bỏ công ty. Sẽ thật bất ngờ nếu bạn biết rằng một trong những nguyên nhân chính lại bắt nguồn từ cuộc điện thoại đầu tiên giữa khách hàng với nhân viên của bạn. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Bạn có biết thuyết phục khách hàng?

    Bạn có biết thuyết phục khách hàng?

    Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời “Có”, thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên tắc nhất định. Cùng tham khảo bài viết sau đây để xem các nguyên tắc đó là gì nhé.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật