Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quản lý chất lượng dịch vụ
Tài liệu tham khảo môn Quản lý chất lượng dịch vụ
  • Lợi thế so sánh của Việt Nam trong việc xuất khẩu hàng thủ...

    Lợi thế so sánh của Việt Nam trong việc xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

    Nước ta có nhiều lợi thế trong việc sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, trước hết đó là lợi thế về tài nguyên vì sản phẩm mỹ nghệ được sản xuất chủ yếu bằng nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước, nguyên phụ liệu nhập khẩu không đáng kể. Thứ hai là lợi thế về lao động vì Việt Nam có nguồn lao động khá dồi dào. Do đó, nước ta có một nền tảng khá vững chắc cho việc phát...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • QCVN XXX:2014/BTTTT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng...

    QCVN XXX:2014/BTTTT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ truy nhập internet

    Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ truy nhập internet được xây dựng dựa trên cơ sở các tiêu chuẩn quốc tế ETSI EG 202 057-4 V1.2.1 (07-2008) và ETSI TS 102 250-2 V2.2.1 (04-2011). Quy chuẩn này do Cục Viễn thông biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ thẩm định, trình duyệt và được ban hành kèm theo Thông tư của Bộ trưởng Bộ Thông tin và...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • BSBCUS501C Manage quality customer service

    BSBCUS501C Manage quality customer service

    This unit describes the performance outcomes, skills and knowledge required to develop strategies to manage organisational systems that ensure products and services are delivered and maintained to standards agreed by the organisation. Operators may have staff involved in delivering customer service and are responsible for the quality of their work. In many instances the work will occur within the organisation’s policies and procedures framework. At this level, the exercise of considerable...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Chương trình môn học Quản lí chất lượng sản phẩm

    Chương trình môn học Quản lí chất lượng sản phẩm

    Môn Quản lý chất lượng sản phẩm giúp người học biết được vai trò chức năng của quản lý chất lượng; hiểu được các khái niệm cơ bản về chất lượng và quản lý chất lượng; xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng, chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm may; áp dụng được phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm trong sản xuất may công nghiệp, trong doanh...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 1 | Download 1

  • Quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng

    Quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng là hoạt động mà nhiều doanh nghiệp đang thực hiện để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ của mình. Việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ là động lực giúp khách hàng quyết định quay lại sử dụng sản phẩm của công ty trong những lần tiếp theo. Vậy làm thế nào để chăm sóc khách hàng tốt? Mời các bạn tham khảo tài liệu "Quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng".

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia dịch vụ truy nhập Internet

    Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia dịch vụ truy nhập Internet

    Tài liệu "Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia dịch vụ truy nhập Internet" trình bày về những quy định chung, quy định về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ truy nhập Internet, quy định về quản lý, trách nhiệm của tổ chức và cá nhân, cách triển khai dịch vụ truy cập Internet. Tài liệu hữu ích với các bạn thuộc ngành Công nghệ Thông tin và những ngành có liên quan.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Phiếu khảo sát Mức độ hài lòng của khách hàng

    Phiếu khảo sát Mức độ hài lòng của khách hàng

    "Phiếu khảo sát Mức độ hài lòng của khách hàng" là một mẫu phiếu khảo sát của công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera về mức độ hài lòng và trưng cầu ý kiến đóng góp của toàn bộ cư dân về chất lượng dịch vụ cũng như nhân viên của bộ phận Quản lý vận hành.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • BSBCUS501C Manage quality customer service

    BSBCUS501C Manage quality customer service

    This unit describes the performance outcomes, skills and knowledge required to develop strategies to manage organisational systems that ensure products and services are delivered and maintained to standards agreed by the organisation.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ - ĐH...

    Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ - ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội)

    Tài liệu "Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ" tập trung giới thiệu 7 mô hình tiêu biểu đánh giá chất lượng dịch vụ, phân tích đặc điểm các mô hình, kết quả áp dụng các mô hình này vào nghiên cứu trong thực tế. Đây là tài liệu hữu ích cho các bạn thuộc chuyên ngành Kinh tế.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật