Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tâm lý khách du lịch
Tài liệu tham khảo môn Tâm lý khách du lịch
  • Báo cáo Khảo sát về thói quen tiêu dùng và phong cách thời...

    Báo cáo Khảo sát về thói quen tiêu dùng và phong cách thời trang của người Việt Nam

    Mục đích của nghiên cứu về thói quen tiêu dùng và phong cách thời trang của người Việt Nam là khám phá thói quen mua sắm hàng thời trang của người Việt Nam, bên cạnh đó phân tích từng nhóm phong cách thời trang của người tiêu dùng bằng phương pháp phân nhóm. Nội dung của báo cáo gồm có 5 phần, trong đó phần 1 là tìm hiểu chung về mức sống và nhu cầu may mặc của người dân Việt Nam, phần...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Ebook Tâm lý học lao động

    Ebook Tâm lý học lao động

    Ebook Tâm lý học lao động cung cấp đến người đọc những nội dung sau: Lao động và đối tượng của tâm lý học lao động, hệ thống người - máy - môi trường, sự thích ứng của con người với những yêu cầu của hệ thống, sự thích ứng hệ thống với con người, sự mệt mỏi - các trường hợp bất hạnh trong sản xuất và vấn đề an toàn lao động. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm...

      Loại Sách | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Phân tích những nhân tố quyết định thời vụ du lịch

    Phân tích những nhân tố quyết định thời vụ du lịch

    Thời vụ du lịch được hiểu là những biến động lặp đi lặp lại hàng năm của cung và cầu các dịch vụ và hàng hóa du lịch dưới tác động của một số nhân tố xác định. Các nhân tố quyết định thời vụ du lịch gồm có: Khí hậu, thời gian rỗi, sự quần chúng hoá trong du lịch, phong tục, tài nguyên du lịch,... Mời các bạn tham khảo tài liệu "Phân tích những nhân tố quyết định thời...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Phân loại du lịch quốc tế

    Phân loại du lịch quốc tế

    Hoạt động du lịch có thể phân nhóm theo các nhóm khác nhau tuỳ thuộc tiêu chí đưa ra. Nếu phân loại theo lãnh thổ hoạt động thì có du lịch quốc tế, du lịch nội địa, du lịch quốc gia. Trong đó, du lịch quốc tế còn được chia thành hai loại, đó là du lịch quốc tế chủ động và du lịch quốc tế bị động. Cùng tìm hiểu thêm về loại hình du lịch này qua tài liệu sau đây.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright: Nhận dạng khách hàng...

    Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright: Nhận dạng khách hàng (Phần 2)

    Người xưa thường nói "Rau nào sâu nấy, tiền nào của nấy". Trong bán hàng cũng vậy, sản phẩm nào kéo đến khách hàng nấy và khách hàng nào chuộng sản phẩm nấy". Điều quan trọng đặt ra là làm thế nào để ta nhận biết khách hàng nào chuộng sản phẩm nào? khách hàng nào hay dùng sản phẩm loại nào? Để biết được điều này, mời các bạn cùng tham khảo phần 2 của tài liệu "Chương trình...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Nghiên cứu tâm lý để hiểu rõ khách hàng

    Nghiên cứu tâm lý để hiểu rõ khách hàng

    Ngay từ khi được thiết kế, những nghiên cứu về khách hàng đã có xu hướng định kiến về nhân khẩu học. Nhưng đã đến lúc chúng ta cần phải tìm hiểu về khách hàng trên một khía cạnh khác, đó là tâm lý. Tâm lý học cho phép chúng ta hiểu được khách hàng hiện thời và tiềm năng trên khía cạnh niềm tin và giá trị thúc đẩy hành vi mua bán của họ. Trong thế giới công nghệ kĩ thuật số...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Bảng khảo sát về xu hướng tiêu dùng của khách nước ngoài...

    Bảng khảo sát về xu hướng tiêu dùng của khách nước ngoài đến thăm Nhật Bản

    Bảng khảo sát về xu hướng tiêu dùng của khách nước ngoài đến thăm Nhật Bản do Tổng cục Du lịch Nhật Bản ban hành, bảng này dùng để điều tra xu hướng tiêu dùng của khách du lịch nước ngoài khi đến thăm Nhật Bản nhằm nắm bắt nhu cầu, tâm lý khách du lịch để có chiến lược nâng cao chất lượng du lịch phù hợp. Mời bạn tham khảo.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Khái niệm về du lịch

    Khái niệm về du lịch

    Trong những năm gần đây, thế giới đã chứng kiến một sự bùng nổ của hoạt động du lịch trên toàn cầu. Du lịch đã trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia và kinh tế du lịch đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế thế giới. Vậy du lịch là gì? Hoạt động du lịch diễn ra như thế nào? Để trả lời cho những câu hỏi này, mời bận tham khảo tài liệu sau đây.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Khách hàng tiềm năng là người thật sự cần sản phẩm, muốn sở hữu sản phẩm đó và có khả năng về tài chính để quyết định mua hàng. Điều đó có nghĩa không có khách hàng, chúng ta không thể kinh doanh. Điều này người làm kinh doanh ai cũng biết nhưng không phải ai cũng hiểu. Vì thế ngay lúc này chúng ta hãy cùng nghiên cứu khía cạnh quan trọng nhất trong bán hàng: tìm kiếm khách hàng tiềm...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Khách hàng mong chờ điều gì từ nhân viên của bộ phận lễ...

    Khách hàng mong chờ điều gì từ nhân viên của bộ phận lễ tân trong khách sạn

    Bộ phận Lễ tân là bộ mặt của khách sạn và cung cấp các dịch vụ cho khách bao gồm chào khách, đón khách, làm thủ tục cho khách nhận buồng và chăm sóc các nhu cầu của khách khi họ lưu trú tại khách sạn. Để có thể làm tốt công việc của mình, đôi khi lễ tân cần phải kết hợp sử dụng kỹ năng và kỹ thuật để giao tiếp với khách trong khách sạn, nhằm tạo nên một ấn tượng đẹp...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Cách thức tìm kiếm khách hàng thông minh và hiệu quả

    Cách thức tìm kiếm khách hàng thông minh và hiệu quả

    Đối với nhiều doanh nghiệp thì việc tìm kiếm khách hàng mới có thể được so sánh với hành động câu cá bằng chiếc cần dài cùng với một vài thứ mồi câu, nếu đưa ra một cái gì đó ở ngoài xa kia, người đi câu sẽ thu hút được sự chú ý của đàn cá. Có điều những người đi câu này không hiểu là cá chỉ có thể cắn câu của họ, nếu họ là người đầu tiên ở hồ câu cá, chưa...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Tâm lý khách hàng trong lựa chọn sản phẩm

    Tâm lý khách hàng trong lựa chọn sản phẩm

    Tại sao một số sản phẩm dường như có sức cuốn hút đặc biệt hơn các sản phẩm khác khiến người tiêu dùng không thể cưỡng lại? Ngày nay, rất nhiều tập đoàn nổi tiếng trên thế giới đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu tâm lý và khoa học thần kinh để đi tìm lời giải đáp... Cùng tham khảo bài viết "Tâm lý khách hàng trong lựa chọn sản phẩm" để tìm hiểu thêm về...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật