Kết quả 1-12 trong khoảng 17
Bài giảng Mở đầu bài dạy - ThS. Nguyễn Kim Luyện
Sau khi học xong Bài giảng Mở đầu bài dạy, học viên có thể: Thiết kế một mở đầu bài dạy theo đúng yêu cầu; trình diễn mở đầu một bài dạy, đảm bảo đạt được 80% những tiêu chí mở đầu của bài dạy được cung cấp.
12 p caodangnghe 30/10/2018 23 0
Bài giảng Đưa và nhận thông tin phản hồi - ThS. Nguyễn Kim...
Sau khi học xong Bài giảng Đưa và nhận thông tin phản hồi - ThS. Nguyễn Kim Luyện học viên sẽ: Phân tích được các yêu cầu của việc đưa và nhận thông tin phản hồi; phân tích được thông tin phản hồi khách quan và chủ quan; thực hiện đưa và nhận thông tin phản hồi sau khi dự giờ của đồng nghiệp theo yêu cầu của giảng viên đạt tiêu chuẩn kỹ thuật về đưa và nhận thông tin phản hồi.
10 p caodangnghe 30/10/2018 27 0
Bài giảng Dạy khái niệm nguyên lý kỹ năng - Th.S Nguyễn Kim...
Sau khi học xong Bài giảng Dạy khái niệm nguyên lý kỹ năng học viên sẽ: Nhận ra các nội dung và cách thức tiến hành dạy một khái niệm, nguyên lý hoặc kỹ năng, vận dụng trong thực hành (trình diễn một khái niệm hoặc một nguyên lý và trình diễn một kỹ năng).
22 p caodangnghe 30/10/2018 27 0
Bài giảng Phát triển chương trình khung dạy nghề
Bài giảng Phát triển chương trình khung dạy nghề dưới đây giới thiệu đến người tham khảo về phân tích nghề, phân tích công việc, thiết kế chương trình, biên soạn chương trình, đánh giá chương trình. Mời các bạn tham khảo.
9 p caodangnghe 30/10/2018 8 0
Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc - Bài dự thi: Nguyên...
Sau khi học xong Nguyên lý làm việc của động cơ đốt trong 4 kỳ này học sinh có khả năng: Phân biệt được sơ đồ nguyên lý của động cơ xăng và diezel 4 kỳ; trình bày được nguyên lý làm việc của động cơ đốt trong 4 kỳ; liên hệ được với thực tế, tự tin hơn trong công việc và tăng thêm lòng yêu nghề.
25 p caodangnghe 30/10/2018 22 0
Bài giảng Phát triển và quản lý chương trình đào tạo nghề...
Mục tiêu của Bài giảng Phát triển và quản lý chương trình đào tạo nghề mô tả được phương pháp phân tích nghề bằng DACUM, phân tích công việc của nghề; trình bày được các phương pháp tiếp cận trong xây dựng chương trình đào tạo nghề và xây dựng CTĐT nghề theo năng lực thực hiện, quản lý xây dựng chương trình và phát triển chương trình; có kỹ năng ban đầu về phân tích nghề theo...
31 p caodangnghe 30/10/2018 20 0
Bài giảng Tiếp cận phương pháp mô hình trong nghiên cứu đào...
Bài giảng Tiếp cận phương pháp mô hình trong nghiên cứu đào tạo giáo viên dạy nghề dưới đây trang bị các kiến thức về quan niệm mô hình, giá trị phương pháp mô hình, xây dựng mô hình hoạt động,... Mời các bạn cùng tham khảo.
27 p caodangnghe 30/10/2018 22 0
Bài giảng Xác định nguồn học liệu cho bài dạy
Bài giảng Xác định nguồn học liệu cho bài dạy trình bày về các nguồn học liệu, cơ sở xác định nguồn học liệu, các yêu cầu đối với học liệu, những thiết bị ứng dụng trong quá trình dạy học. Mời các bạn tham khảo.
14 p caodangnghe 29/10/2018 9 0
Bài giảng Viết mục tiêu bài dạy
Sau khi học xong Bài giảng Viết mục tiêu bài dạy học viên có thề viết được mục tiêu bài dạy theo 6 cấu phần; hiểu rõ khái niệm mục tiêu, liệt kê những yêu cầu đối với mục tiêu và kể tên những động từ khi viết mục tiêu; so sánh được mục tiêu (cách gọi mới) với mục đích, yêu cầu (cách gọi cũ) và áp dụng vào thực hành viết mục tiêu bài dạy cụ thể; có ý thức và tuân...
17 p caodangnghe 29/10/2018 10 0
Bài giảng Sử dụng phương pháp vấn đáp
Bài giảng Sử dụng phương pháp vấn đáp trình bày các kiến thức về mục đích của việc giáo viên đặt ra các câu hỏi, quy trình vấn đáp, các cấp độ câu hỏi, các dạng câu hỏi,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.
35 p caodangnghe 29/10/2018 10 0
Nội dung Bài giảng Phương pháp dạy học dưới đây trình bày về nhóm phương pháp dạy học truyền thống, các nội dung dạy khái niệm, các giai đoạn làm mẫu, bản chất của dạy học nêu và giải quyết vấn đề, hướng dẫn vận dụng phương pháp dạy học trong đào tạo nghề theo mô đun.
46 p caodangnghe 29/10/2018 10 0
Bài giảng Nội dung phương pháp dạy học chuyên ngành
Mời các bạn cùng tham khảo Bài giảng Nội dung phương pháp dạy học chuyên ngành trình bày về cấu trúc chương trình và nội dung chương trình môn học, nội dung môn học và sự phân tích nội dung, lựa chọn phương pháp dạy học cho môn học chuyên ngành.
7 p caodangnghe 29/10/2018 9 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
17 Tài Liệu
Lượt xem:3181
Bộ sưu tập tài liệu thuộc dự án...
17 Tài Liệu
Lượt xem:1183
Tuyển chọn những tài liệu về Kỹ...
9 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Tủ sách hướng nghiệp
8 Tài Liệu
Lượt xem:1502
Tuyển tập những tài liệu hay cho...
10 Tài Liệu
Lượt xem:0