• Kỹ năng thuyết trình trước đám đông

    Bài viết Kỹ năng thuyết trình trước đám đông trình bày các nội dung về: Tạo cảm xúc khi thuyết trình, rèn luyện sự tự tin trước đám đông, đặt ra giá trị tác động đến người nghe. Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     4 p caodangnghe 31/12/2018 29 2

  • Những bước đệm để hòa nhập tốt trong môi trường công sở

    Bắt đầu từ lúc này bạn phải xây dựng ý thức và tự đưa ra những nguyên tắc cho riêng mình để hòa nhập tốt vào môi trường làm việc ở chốn công sở. Những khó khăn về công việc là một phần trong những chuỗi thử thách mà bạn phải vượt qua, bạn cần lên kế hoạch để hoàn thành tốt công việc được giao, cũng như tiên liệu những khó khăn mà bạn sắp gặp phải. Mời các bạn cùng...

     7 p caodangnghe 01/10/2018 10 1

  • 4 Cách giải quyết vấn đề hiệu quả đối với người lãnh...

    Tài liệu 4 Cách giải quyết vấn đề hiệu quả đối với người lãnh đạo trình bày nội dung kết thức về vấn đề minh bạch truyền thông, triệt hạ các thành lũy, đầu óc thoáng, chiến lược nền tảng vững chắc. Mời tham khảo.

     5 p caodangnghe 20/12/2018 25 0

  • Một số tình huống khó xử trong buổi phỏng vấn và cách xử lý

    Trong buổi phỏng vấn, lần đầu tiên bạn phải chạm mặt với nhà tuyển dụng, chắc chắn bạn sẽ gặp không ít những rắc rối nảy sinh. Bản thân chúng ta không ai là hoàn hảo, luôn có những tình huống khiến bạn phải ra quyết định kịp thời, vì nó xảy ra bất ngờ và thường mang theo những thông tin không khả quan. Người khôn ngoan phải là người biết chuyển bại thành thắng, giải quyết...

     9 p caodangnghe 01/10/2018 25 0

  • 5 Whys công cụ giải quyết vấn đề

    Có rất nhiều công cụ để làm sáng tỏ vấn đề, một trong những công cụ đó là 5 Whys? Tài liệu 5 Whys công cụ giải quyết vấn đề sẽ giúp chúng ta nhanh chóng tìm ra gốc rễ vấn đề.

     3 p caodangnghe 20/12/2018 26 0

  • Nghệ thuật giao tiếp để thành công

    Giao tiếp là bước cơ bản đầu tiên giúp bạn gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Bất kể tình huống nào, giao tiếp cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng, vì thông qua giao tiếp, bạn có cơ hội hiểu hơn về mọi người xung quanh và là phương thức để người khác hiểu về con người, tính cách của bạn.

     5 p caodangnghe 01/10/2018 17 0

  • 6 Bước để chiến thắng bệnh lưỡng lự

    Hãy tham khảo 6 Bước để chiến thắng bệnh lưỡng lự dưới đây để quá trình giải quyết công việc của bạn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

     2 p caodangnghe 20/12/2018 25 0

  • Ngôn ngữ cơ thể nơi công sở

    Ngôn ngữ cơ thể là một hoạt động được sử dụng rộng rãi trong môi trường làm việc. Có thể qua ngôn ngữ nói bạn không thể diễn tả hết tất cả những thông điệp muốn gửi gắm, lúc này ngôn ngữ cơ thể như một đòn bẩy, sẽ giúp bạn diễn giải một cách lưu loát, tế nhị và đến gần hơn với thông điệp muốn truyền tải. Chính vì vậy, không thể phủ nhận tầm quan trọng của...

     6 p caodangnghe 01/10/2018 10 0

  • 6 Cách nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề

    Chúng ta phải đối mặt với rất nhiều vấn đề từ đơn giản như mặc đồ gì phù hợp với cuộc hội thảo, tới phức tạp hơn như khắc phục một dự án đang “giậm chân tại chỗ”. Nếu có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, cuộc sống sẽ đơn giản hơn. Tham khảo tài liệu 6 Cách nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề dưới đây sẽ giúp bạn trong quá trình giải quyết vấn đề.

     3 p caodangnghe 20/12/2018 25 0

  • Nguyên tắc thành công khi đi tìm việc

    Tìm việc là một quá trình cần được bạn đầu tư nhiều công sức, chi phí và thời gian. Để tìm được một công việc như mong muốn, bạn phải biết gói mình vào những nguyên tắc. Điều này có nghĩa là bạn cần phải định hướng cho bản thân những nguyên tắc, những điều nhỏ gộp lại sẽ tạo thành công vững chắc cho tương lai.

     6 p caodangnghe 01/10/2018 10 0

  • Đồ án Nghệ thuật giao tiếp: Nghệ thuật giao tiếp trong gia...

    Đồ án Nghệ thuật giao tiếp: Nghệ thuật giao tiếp trong gia đình dưới đây gồm 4 phần. Phần I: Lý thuyết về giao tiếp; Phần II: Thực trạng giao tiếp trong gia đình hiện nay; Phần III: Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong gia đình; Phần IV: Kết luận. Mời các bạn tham khảo.

     48 p caodangnghe 22/12/2018 25 0

  • Như thế nào là một bộ hồ sơ tốt?

    Một bộ hồ sơ xin việc tốt là bộ hồ sơ chứa đầy đủ thông tin, trình bày một cách chỉn chu, văn phong mạch lạc. Thêm vào đó, yếu tố thẩm mĩ cũng đặc biệt được chú trọng. Một ảnh chân dung với sự trang nghiêm chắc chắn sẽ gây được nhiều thiện cảm hơn với nhà tuyển dụng. Hay những hình khối được xử lý một cách khôn ngoan sẽ kích thích nhà tuyển dụng chú ý đến bộ hồ...

     4 p caodangnghe 01/10/2018 17 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật