• Kỹ năng thuyết trình trước đám đông

    Bài viết Kỹ năng thuyết trình trước đám đông trình bày các nội dung về: Tạo cảm xúc khi thuyết trình, rèn luyện sự tự tin trước đám đông, đặt ra giá trị tác động đến người nghe. Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     4 p caodangnghe 31/12/2018 29 2

  • Những bước đệm để hòa nhập tốt trong môi trường công sở

    Bắt đầu từ lúc này bạn phải xây dựng ý thức và tự đưa ra những nguyên tắc cho riêng mình để hòa nhập tốt vào môi trường làm việc ở chốn công sở. Những khó khăn về công việc là một phần trong những chuỗi thử thách mà bạn phải vượt qua, bạn cần lên kế hoạch để hoàn thành tốt công việc được giao, cũng như tiên liệu những khó khăn mà bạn sắp gặp phải. Mời các bạn cùng...

     7 p caodangnghe 01/10/2018 10 1

  • Thị trường lao động Việt Nam

    Điểm tối ưu của thị trường lao động là gắn kết người sử dụng lao động – tức các doanh nghiệp và người lao động – điển hình là sinh viên mới ra trường. Thị trường lao động Việt Nam – Tìm hiểu, thích nghi và hòa nhập dưới đây sẽ giúp ích bạn hiểu hơn về lao động Việt Nam.

     4 p caodangnghe 01/10/2018 20 0

  • Tự tin khi đi phỏng vấn tìm việc

    Bước ra khỏi cánh cổng giảng đường, bạn bước vào một thử thách mới : Phỏng vấn tìm việc. Đây chính là một bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của bạn. Trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên ngành, cộng với kỹ năng mềm, điều này sẽ giúp bạn tự tin khi đi phỏng vấn tìm việc.

     6 p caodangnghe 02/10/2018 20 0

  • Ứng xử trong buổi phỏng vấn

    Đến với buổi phỏng vấn, điều quan trọng giúp nhà tuyển dụng nhận diện rõ đâu là ứng viên sáng giá mà họ đang tìm kiếm, chính là thông qua cách ứng xử của ứng viên. Nếu bạn đang gặp rắc rối về cách ứng xử trong buổi phỏng vấn, thì những thông tin dưới đây là cực kỳ quan trọng. Vì vậy hãy cố gắng dành một ít thời gian để lưu tâm những vấn đề quan trọng này.

     4 p caodangnghe 02/10/2018 19 0

  • Ứng xử trong ngày đầu tiên đi làm

    Ấn tượng đầu tiên luôn khiến mọi người nhớ nhất, vì vậy bạn cần học cách ứng xử khôn ngoan để công việc cũng như xây dựng những mối quan hệ bền chặt hơn theo thời gian. Mời các bạn cùng tham khảo Ứng xử trong ngày đầu tiên đi làm.

     6 p caodangnghe 02/10/2018 19 0

  • Văn hóa ứng xử công sở

    Văn hóa ứng xử trong công sở là các mối quan hệ ứng xử giữa cấp trên với cấp dưới, giữa các đồng nghiệp với nhau, giữa con người với công việc, được xây dựng trên những giá trị chung của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp có một cách văn hóa ứng xử riêng, mang đặc điểm riêng, phù hợp với văn hóa ứng xử của cộng đồng. Sự phát triển của doanh nghiệp phải gắn liền với việc...

     6 p caodangnghe 02/10/2018 19 0

  • Để không "Bí" khi trả lời phỏng vấn xin việc làm

    Nhiều người tỏ ra rất e dè khi bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp. Và thế là họ bị nhà tuyển dụng bắt bí liên tục bởi những câu hỏi tới tấp. Xin giới thiệu với bạn những câu hỏi cơ bản mà hầu như trong cuộc phỏng vấn trực tiếp nào nhà tuyển dụng cũng đưa ra để bạn biết cách mà "bài binh bố trận".

     3 p caodangnghe 02/10/2018 19 0

  • 4 Cách giải quyết vấn đề hiệu quả đối với người lãnh...

    Tài liệu 4 Cách giải quyết vấn đề hiệu quả đối với người lãnh đạo trình bày nội dung kết thức về vấn đề minh bạch truyền thông, triệt hạ các thành lũy, đầu óc thoáng, chiến lược nền tảng vững chắc. Mời tham khảo.

     5 p caodangnghe 20/12/2018 25 0

  • Một số tình huống khó xử trong buổi phỏng vấn và cách xử lý

    Trong buổi phỏng vấn, lần đầu tiên bạn phải chạm mặt với nhà tuyển dụng, chắc chắn bạn sẽ gặp không ít những rắc rối nảy sinh. Bản thân chúng ta không ai là hoàn hảo, luôn có những tình huống khiến bạn phải ra quyết định kịp thời, vì nó xảy ra bất ngờ và thường mang theo những thông tin không khả quan. Người khôn ngoan phải là người biết chuyển bại thành thắng, giải quyết...

     9 p caodangnghe 01/10/2018 25 0

  • 5 Whys công cụ giải quyết vấn đề

    Có rất nhiều công cụ để làm sáng tỏ vấn đề, một trong những công cụ đó là 5 Whys? Tài liệu 5 Whys công cụ giải quyết vấn đề sẽ giúp chúng ta nhanh chóng tìm ra gốc rễ vấn đề.

     3 p caodangnghe 20/12/2018 26 0

  • Nghệ thuật giao tiếp để thành công

    Giao tiếp là bước cơ bản đầu tiên giúp bạn gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Bất kể tình huống nào, giao tiếp cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng, vì thông qua giao tiếp, bạn có cơ hội hiểu hơn về mọi người xung quanh và là phương thức để người khác hiểu về con người, tính cách của bạn.

     5 p caodangnghe 01/10/2018 17 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật