• 13 phát ngôn bất hủ của Steve Jobs lúc sinh thời

    Mời các bạn cùng tham khảo bài viết về 13 phát ngôn bất hủ của Steve Jobs lúc sinh thời dưới đây trình bày về máy tính, về sự sáng tạo, cách thu phục người tài, về bản thân, về quan điểm sống, về vị trí của ông tại Apple,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     6 p caodangnghe 12/01/2019 68 0

  • Quy tắc 80/20 trong giao tiếp gia đình

    Giao tiếp trong gia đình tưởng chừng đơn giản, nhưng thực tế lại là một kỹ năng khả khó. Nếu biết cách giao tiếp thì mối quan hệ trong gia đình bạn sẽ rất bền chặt. Tham khảo tài liệu Quy tắc 80/20 trong giao tiếp gia đình.

     5 p caodangnghe 22/12/2018 39 2

  • Giao tiếp trong công sở: Đơn giản mà phức tạp

    Để thành công trong công việc, bạn không chỉ cần đến kỹ năng và sự chăm chỉ, mà bạn còn cần những mối quan hệ. Muốn cỏ những mối quan hệ tốt và có lọi, tất nhiên là khả năng giao tiếp của bạn phải thật tốt. Vậy cách nào để trau dồi kỹ năng giao tiếp của mình đây. Hãy cùng tham khảo Giao tiếp trong công sở: Đơn giản mà phức tạp để nâng cao khả năng giao tiếp.

     4 p caodangnghe 22/12/2018 37 0

  • Thủ tục tuyển dụng

    Thủ tục tuyển dụng này được lập ra nhằm đáp ứng đúng nhu cầu về nhân sự, yêu cầu công việc của Công ty, dưới hình thức tuyển dụng nhằm cung cấp những công nhân viên có trình độ và tay nghề đúng yêu cầu của các bộ phận trong Công ty.

     28 p caodangnghe 09/01/2019 35 0

  • Giao tiếp - Ứng xử qua điện thoại

    Khi nói điện thoại, nếu có điều phiền muộn hay khó khăn gì, bạn phải gạt bết sang một bên. Bởi vì khi nói, mình phải xuất phát từ yêu cầu công việc, phải nói sao cho người nghe nghe thấy rõ, dễ hiểu và cảm thấy được thái độ ân cần, nhiệt tình của mình. Đó là tiếng nói của quan hệ giao tiếp lấy cơ sở là giữ uy tín cho cá nhân và đơn vị mình, thể hiện sự tôn trọng đối...

     4 p caodangnghe 22/12/2018 35 0

  • Kỹ năng giao tiếp: Để hòa đồng với tập thể

    Kỹ năng giao tiếp: Để hòa đồng với tập thể dưới đây hướng dẫn người tham khảo biết cách giao tiếp: Coi trọng người xung quanh, biết cách nói chuyện đúng, nói xin lỗi khi cần thiết. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhất.

     4 p caodangnghe 22/12/2018 34 0

  • Kỹ năng giao tiếp tổ chức cuộc họp

    Tài liệu Kỹ năng giao tiếp tổ chức cuộc họp trình bày nội dung về các đặc điểm của một cuộc họp tốt, người thuyết trình hiệu quả - ấn tương đầu tiên và ấn tương cuối cùng, vai trò của môt người chủ tọa thuyết trình tốt. Mời tham khảo.

     15 p caodangnghe 22/12/2018 34 0

  • Kỹ năng giao tiếp - Làm thế nào để hoàn thiện?

    Kỹ năng giao tiếp là điều không thể thiếu để hoàn thiện bản thân. Xét riêng về góc độ công sở, để có một địa vị tốt, một sự thành đạt nhất định thì kỹ năng giao tiếp là một vấn đề phải thật sự được chú trọng. Tài liệu Kỹ năng giao tiếp - Làm thế nào để hoàn thiện? dưới sẽ giúp bạn biết cách hoàn thiện bản thân trong quá trình giao tiếp.

     5 p caodangnghe 22/12/2018 33 0

  • Giao tiếp trong cơ quan

    Nội dung của tài liệu Giao tiếp trong cơ quan trình bày về phong cách nghề nghiệp khi làm việc, xã giao trong văn phòng, giao tiếp với cấp dưới, giao tiếp với cấp trên cần chú ý. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     4 p caodangnghe 22/12/2018 32 0

  • Giao tiếp và sự khuyếch trương của doanh nghiệp

    Giao tiếp và sự khuyếch trương của doanh nghiệp trình bày nội dung các kiến thức về: Giao tiếp ứng xử với khách hàng, giao tiếp và khuyếch trưong là để cho cung và cầu gặp nhau. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     5 p caodangnghe 22/12/2018 32 0

  • Giao tiếp ứng xử theo tính cách khách hàng

    Mục đích của giao tiếp tốt với khách hàng là có được sự chấp thuận của khách hàng về việc mua hay ký các họp đồng mua sản phẩm hoặc là một cam kết nào đó có lợi cho việc tiêu thụ sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu về cách Giao tiếp ứng xử theo tính cách khách hàng để giúp ích cho quá trình kinh doanh của bạn.

     4 p caodangnghe 22/12/2018 31 0

  • Giao tiếp với khách hàng một cách sâu sắc

    Nội dung Giao tiếp với khách hàng một cách sâu sắc trình bày về sự chuẩn bị cho việc lắng nghe; là một người biết lắng nghe; tập trung các giác quan như tai, mắt, tim, óc; tích cực sử dụng những hành động ngoài ngôn ngữ đế giao tiếp,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     6 p caodangnghe 22/12/2018 31 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật