Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tổ chức Kinh doanh khách sạn
Giáo trình & Bài giảng môn Tổ chức Kinh doanh khách sạn
  • Bài giảng Kinh doanh khách sạn nhà hàng

    Bài giảng Kinh doanh khách sạn nhà hàng

    Bài giảng Kinh doanh khách sạn nhà hàng hướng đến trình bày những vấn đề cơ bản sau: Những vấn đề cơ bản trong du lịch, tổ chức hoạt động kinh doanh khách sạn, tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú, phân tích kết quả kinh doanh trong khách sạn – nhà hàng, tổ chức kinh doanh dịch vụ ăn uống,... Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

     55 p 07/07/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Tổ chức Kinh doanh khách sạn
  • Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý khách sạn IBus - Hotel

    Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý khách sạn IBus - Hotel

    IBus Hotel là giải pháp phần mềm quản lý khách sạn trực tuyến. Hệ thống bao gồm đầy đủ chức năng đáp ứng quản lý từ khâu lễ tân đến nghiệp vụ kế toán, báo cáo, thống kê. Hệ thống được xây dựng trên công nghệ website 2.0 với đầy đủ tính tiện dụng cũng như tính thích ứng cao (dễ dàng truy cập bằng máy tính, máy tính bảng, điện thoại). Mời các bạn tham khảo tài liệu.

     18 p 07/07/2019 0 0

  • Xử lý tình huống trong kinh doanh du lịch

    Xử lý tình huống trong kinh doanh du lịch

    Trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày chúng ta không tránh khỏi những tình huống xấu không mong muốn. Vậy chúng ta phải xử lý như thế nào nếu như chúng ta mắc phải những tình huống như vậy? Mời các bạn tham khảo tài liệu "Xử lý tình huống trong kinh doanh du lịch" một số tình huống thường gặp trong kinh doanh du lịch.

     8 p 07/07/2019 0 0

  • Ẩm thực Việt trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội

    Ẩm thực Việt trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội

    Có thể nói rằng rằng văn hóa ẩm thực đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển du lịch của mỗi quốc gia. Cùng với tốc độ phát triển của ngành Du lịch, ngành kinh doanh khách sạn tại Thủ đô cũng có những bước tiến quan trọng. Chính vì thế mà ẩm thực trong khách sạn cũng được chú trọng. Mời các bạn tham khảo tài liệu "Ẩm thực Việt trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội" để nghiên...

     8 p 07/07/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Tổ chức Kinh doanh khách sạn
Tư liệu hình ảnh môn Tổ chức Kinh doanh khách sạn
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật