• Quản lý sản xuất

    Tài liệu về Quản lý sản xuất trình bày việc lập quy trình sản xuất, xác định nhu cầu nguyên vật liệu đến quản lý đơn hàng, kế hoạch sản xuất và thực hiện việc theo dõi tiến độ sản xuất, những gì đang diễn ra tại các phân xưởng. Đây cũng là một trong các phân hệ hay nhất của hệ thống Rinpoche.

     10 p caodangnghe 09/01/2019 47 4

  • 10 Phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi

    10 phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi dưới đây trình bày về những phẩm chất nhất định mà một nhà lãnh đạo giỏi cần có: Trực tiếp thu thập thông tin, trực tiếp tham gia vào hoạt động của các dự án, khả năng tập trung cao, luôn bình tĩnh trước mọi tình huống, đảm bảo mọi người đều cố gắng vì sự phát triển của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo.

     5 p caodangnghe 31/12/2018 33 3

  • Những tố chất của nhà lãnh đạo giỏi

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Những tố chất của nhà lãnh đạo giỏi dưới đây trình bày nội dung về việc xem trọng khách hàng với cách tiếp cận "Từ ngoài vào trong"; khả năng truyền tải nhiệt huyết. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhất.

     5 p caodangnghe 09/01/2019 22 1

  • Thuyết nhu cầu của maslow về kỹ năng động viên nhân viên

    Theo thuyết A. Maslow, nhu cầu tự nhiên của con người được chia thành các thang bậc khác nhau từ đáy" lên tới “đỉnh", phán ánh mức độ cơ bản” của nó đối với sự tồn tại và phát triển của con người vừa là một sinh vật tự nhiên, vừa là một thực thể xã hội. Tham khảo bài viết Thuyết nhu cầu của maslow về kỹ năng động viên nhân viên dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết.

     2 p caodangnghe 30/12/2018 6 1

  • Phương pháp đánh giá nhân viên

    Quản lý nhân viên một cách hiệu quả sẽ mang lại cho nhà quản lý vô số ích lợi. Thông thường, quy trình đánh giá nhân viên kéo dài từ 6 tháng tới 1 năm. Nên đánh giá công việc với hai mục đích cơ bản là đưa ra nhận xét và ước lượng công việc. Tham khảo tài liệu Phương pháp đánh giá nhân viên để nắm bắt nội dung chi tiết.

     12 p caodangnghe 09/01/2019 43 1

  • Người lãnh đạo và khả năng cân bằng cuộc sống

    Cùng tham khảo tài liệu Người lãnh đạo và khả năng cân bằng cuộc sống dưới đây để sự cân bằng và không chia cắt cuộc sống thành từng phần riêng lẻ. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     5 p caodangnghe 30/12/2018 43 1

  • Phương pháp hội thảo dùng trong điều hành cuộc họp

    Phương pháp hội thảo dùng trong điều hành cuộc họp được sử dụng khi muốn kích thích nhóm người tham dự hoặc người tham gia nảy sinh nhiều ý kiến, ý tưởng trong thời gian ngắn. Đặc biệt hơn, phương pháp này tạo cơ hội cho những ý kiến táo bạo, lạ lùng lóe sáng từ những bài học kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như từ suy nghĩ logic khoa học.

     9 p caodangnghe 23/09/2018 9 0

  • 5 Cách làm hài lòng khách hàng

    5 Cách làm hài lòng khách hàng trình bày nội dung về: Hướng dẫn các nhân viên luyện cách trả lời điện thoại, cách tuyển nhân viên, hướng dẫn nhân viên giao tiếp, nhân viên hiểu biết về sản phẩm, nhân viên biết thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

     3 p caodangnghe 23/12/2018 5 0

  • Giúp người mới hoà nhập

    Dưới đây là bài viết trình bày về các cách giúp người mới nhanh chóng hoà nhập với môi trường và cách làm việc của tổ chức: Giải thích văn hoá tổ chức cho người quản lý mới, giải thích các "khu vực nguy hiểm" mà những ngưòi tiền nhiệm đã trải qua, nói về các thành công và thất bại trước đây trong tổ chức, làm cho ngưòi quản lý mới bớt căng thẳng...

     5 p caodangnghe 23/12/2018 6 0

  • Sát cánh bên các nhà lãnh đạo

    Mời các bạn cùng tham khảo bài viết Sát cánh bên các nhà lãnh đạo dưới đây trình bày nội dung về cách kiểm tra công việc, tạo ra giới hạn, áp dụng các phương tiện kĩ thuật để quản công việc, dành thời gian riêng đế nghiên cứu nghiêm túc mục tiêu mới, khởi động nhiệt huyết cho những người đang đến giai đoạn khủng hoảng tâm lý, tự vận động để có những tố chất lãnh...

     5 p caodangnghe 30/12/2018 8 0

  • Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình

    Dưới đây là bài viết về Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình dưới đây trình bày nội dung về cách trình bày một bài thuyết trình đầy tính thuyết phục, các phương pháp làm bài thuyết trình, cách vượt qua sợ hãi khi diễn thuyết trước đám đông, kỹ năng giao tiếp, cái nhìn sâu về quá trình giao tiếp, 5 kỹ năng giao tiếp thiết yếu đối với các chủ doanh nghiệp. Cùng tham khảo để nắm bắt...

     15 p caodangnghe 07/01/2019 21 0

  • Thổi hồn vào các cuộc họp

    Để điều hành một cuộc họp đòi hỏi khá nhiều kỹ năng, do đó người điều hành không chỉ cần có phản ứng nhanh mà còn không được phép bỏ qua bất cứ nguyên tắc nào, ngay cả việc sắp xếp phòng họp - một nhân tố có thể gây ảnh hưởng mang tính quyết định tới sự thành công hay thất bại của cuộc họp. Các bạn hãy tham khảo tài liệu Thổi hồn vào các cuộc họp để biết thêm chi...

     5 p caodangnghe 23/09/2018 3 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật