Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quan hệ và chăm sóc khách hàng
Giáo trình & Bài giảng môn Quan hệ và chăm sóc khách hàng
  • Bài giảng Qui trình bán hàng & kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

    Bài giảng Qui trình bán hàng & kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

    "Bài giảng Qui trình bán hàng & kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" trình bày về vai trò, nhiệm vụ của nhân viên bán hàng, quy trình bán hàng chuyên nghiệp, phẩm chất và vai trò của nhân viên bán hàng. Tài liệu hữu ích với các bạn chuyên ngành Kinh tế.

     44 p 25/08/2018 0 0

  • Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng

    Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng

    Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng nhằm mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về tầm quan trọng của KH; hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trực tiếp; nhận thức được sự khác nhau trong tâm lý khách hàng và cách thỏa mãn các yêu cầu đa dạng của khách hàng; thực hành các kỹ năng giao tiếp và ứng xử một cách chuyên nghiệp đối với khách hàng.

     70 p 25/08/2018 1 1

  • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng - Bùi Văn...

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng - Bùi Văn Chiêm

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Bùi Văn Chiêm biên soạn có nội dung trình bày khái niệm giao tiếp, vai trò của giao tiếp trong kinh doanh, các tố chất của một người giao tiếp giỏi, các kỹ năng giao tiếp và các nội dung khác.

     92 p 25/08/2018 0 0

Tài liệu tham khảo môn Quan hệ và chăm sóc khách hàng
  • Văn hóa dịch vụ khách hàng: Nền tảng của thành công

    Văn hóa dịch vụ khách hàng: Nền tảng của thành công

    Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng với hoạt động kinh doanh của công ty. Một công ty thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của họ. Và để biết được cách xây dựng văn hóa khách hàng mời các bạn tham khảo tám bước giúp xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng thông qua tài liệu "Văn hóa dịch vụ khách hàng: Nền tảng của thành công".

     9 p 25/08/2018 0 0

  • Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng

    Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng

    Tài liệu "Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng" trình bày về cách khám phá khách hàng tiềm năng, xác định tiềm năng của những thị trường chưa được khai thác, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng. Tài liệu hữu ích cho các bạn thuộc chuyên ngành Kinh tế.

     3 p 25/08/2018 0 0

  • Tìm hiểu khách hàng

    Tìm hiểu khách hàng

    Tài liệu "Tìm hiểu khách hàng" trình bày về tìm hiểu về khách hàng trên một góc nhìn mới đó là dựa trên khía cạnh Tâm lý. Hiểu được tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn cung ứng những dịch vụ phù hợp và hiệu quả hơn từ đó nâng cao doanh thu của công ty.

     9 p 25/08/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Quan hệ và chăm sóc khách hàng
Tư liệu hình ảnh môn Quan hệ và chăm sóc khách hàng
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật