Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
Tài liệu tham khảo môn Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch
  • Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với các làng...

    Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với các làng nghề thủ công ở Việt Nam

    Thực hành tốt du lịch có trách nhiệm đối với các làng nghề thủ công ở Việt Nam sẽ giúp sinh viên hiểu được những tác động tích cực và tiêu cực về kinh tế, môi trường và xã hội của các làng nghề thủ công ở Việt Nam và những lợi ích của du lịch có trách nhiệm; giải thích được tầm quan trọng của việc phát triển các sản phẩm cho thị trường, tiếp thị có trách nhiệm những...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng theo cách George W Bush thắng cử...

    Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng theo cách George W Bush thắng cử tổng thống

    Ông bị cáo buộc “làm hỏng ngôn ngữ truyền thông, hủy hoại ý nghĩa ngôn từ bằng việc tránh sử dụng động từ, pha trộn danh từ với động từ, và không ngừng lặp lại các cụm từ cho đến khi không thể dùng được nữa”. Đó là những nhận xét của hãng Reuters về tổng thống Mỹ George W. Bush. Mặc dù vậy, Bush đã trở thành tổng thống người Đảng Cộng hòa đầu tiên tái đắc cử kể...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Kỹ năng trong giao tiếp và thương lượng

    Kỹ năng trong giao tiếp và thương lượng

    Có thể nói trong hoạt động kinh doanh cũng như trong giao tiếp bán hàng đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp trong giao tiếp. Giao tiếp chuyên nghiệp thành công thì hiệu quả công việc mới cao, đạt được kết quả tốt. Để tìm hiểu về vấn đề này mời các bạn tham khảo tài liệu "Kỹ năng trong giao tiếp và thương lượng" với các nội dung cơ bản hướng đến trình bày như sau: Sự cần thiết...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Đề cương chi tiết học phần: Kỹ năng giao tiếp du khách

    Đề cương chi tiết học phần: Kỹ năng giao tiếp du khách

    Đề cương chi tiết học phần: Kỹ năng giao tiếp du khách với mục tiêu trang bị cho sinh viên những nguyên tắc khoa học, những phương th c tiến hành cuộc giao tiếp với khách hàng , đồng thời mở rộng kh n ng thương b n trong quá trình đàm phán, cách chuẩn bị một cuộc thương lượng, cách tiến hành và kết thúc một cuộc đàm phán trong kinh doanh, đặc biệt trong kinh doanh dịch vụ du lịch. Mời các...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • 4 cách lắng nghe giúp thành công trong bán hàng

    4 cách lắng nghe giúp thành công trong bán hàng

    Lắng nghe là yếu tố quan trọng khi liên hệ với đối tác hay khách hàng. Bất cứ cuộc mua bán hay trò chuyện nào cũng có hai yếu tố: hỏi và trả lời. Nếu bạn làm cả hai đều tốt, bạn sẽ lấy được lòng tin và mối quan hệ tốt. Bằng cách hỏi những câu đúng lúc đúng chỗ, bạn có thể làm hé mở những gì mà đối tác cần hay tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng. Để có thêm thông tin...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Ebook Thuật nói chuyện hàng ngày - Hoàng Xuân Việt

    Ebook Thuật nói chuyện hàng ngày - Hoàng Xuân Việt

    Ebook Thuật nói chuyện hàng ngày do Hoàng Xuân Việt biên soạn giới thiệu đến các bạn một số thủ thuật nói chuyện hàng ngày rất hiệu quả trong kinh doanh với 35 chương cơ bản như sau: Đừng già hàm, đừng cứ bổn cũ soạn lại, đừng làm người ta ngượng, đừng nói giọng thầy đời, đừng cho mình là bách khoa đại từ điển, đừng kiểu cách, đừng cướp lời, đừng tự quảng cáo, đừng...

      Loại Sách | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Nghệ thuật thuyết trình chào bán hàng

    Nghệ thuật thuyết trình chào bán hàng

    Mời các bạn tham khảo tài liệu Nghệ thuật thuyết trình chào bán hàng được trình bày dưới đây để nắm bắt các kỹ năng cơ bản trong bán hàng như: Nhiệt tình, đơn giản, thường xuyên kiểm tra phản ứng của người nghe, giao tiếp bằng mắt, đặt mình vào vị trí của người nghe, chuẩn bị kỹ, chú ý trang phục, kết thúc lịch sự. Tài liệu là nguồn tham khảo hữu ích đối với các bạn...

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Nghệ thuật thuyết trình chào hàng

    Nghệ thuật thuyết trình chào hàng

    Mời các bạn tham khảo tài liệu Nghệ thuật thuyết trình chào hàng được trình bày dưới đây để nắm bắt một số kiến thức hữu ích về cách thức bán hàng thông qua nội dung đề cập chi tiết các kỹ năng và bí quyết chào hàng. Hi vọng đây là nguồn tham khảo hữu ích đối với các bạn.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Nghệ thuật thuyết phục khách mua hàng

    Nghệ thuật thuyết phục khách mua hàng

    Tài liệu Nghệ thuật thuyết phục khách mua hàng có nội dung trình bày một số động cơ phổ biến nhất để người mua có thể chấp nhận mua hàng như: Để thu được lợi nhuận, tiết kiệm thời gian, vì vẻ hấp dẫn của hàng hóa, vì cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, vì muốn khác lạ với người. Mời các bạn cùng tham khảo để vận dụng hiệu quả vào thực tế.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Lấy lòng khách hàng từ câu nói

    Lấy lòng khách hàng từ câu nói

    Lấy lòng khách hàng từ câu nói trình bày về những kỹ thuật bán hàng, những khiếm khuyết thường gặp trong khi bán hàng, tránh sử dụng ngôn từ của công ty trong khi giao tiếp với khách hàng, sử dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình, tạo những ấn tượng, nội dung đáng nhớ đối với khách hàng,... Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết hơn.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Kỹ năng thuyết phục

    Kỹ năng thuyết phục

    Tài liệu Kỹ năng thuyết phục có nội dung giới thiệu đến các bạn một số vấn đề cơ bản như sau: Khái niệm bề kỹ năng thuyết phục, các bí quyết thuyết phục, chiến lược thuyết phục, lắng nghe là hùng biện nhất, các nhân tố trong thuyết phục. Mời các bạn tham khảo để nắm chi tiết nội dung.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Kích thích khách hàng

    Kích thích khách hàng

    Tham khảo tài liệu Kích thích khách hàng để nắm bắt được những kỹ năng cũng như bí quyết để có thể kích thích được khách hàng như: Lý do khách hàng im hơi, lặng tiếng, lập danh sách các khách hàng mục tiêu, biện pháp kích hoạt. Tài liệu rất hữu ích đối với các bạn chuyên về lĩnh vực Seo.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật