• Phát triển chương trình đào tạo tích hợp môđun - môn học...

    Phát triển chương trình đào tạo tích hợp môđun - môn học trong giáo dục nghề nghiệp - ThS. Nguyễn Đăng Trụ trình bày khái quát về chương trình đào tạo theo các môn học truyền thống và chương trình đào tạo mô đun theo năng lực thực hiện, phát triển chương trình đào tạo tích hợp mô đun - môn học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     7 p caodangnghe 30/10/2018 16 1

  • Chuẩn bị bảng biểu treo tường

    Bảng biểu treo tường là phương tiện truyền thông đơn giản, chứa đựng các hình vẽ, các dòng chữ và biểu đồ. Các bảng biểu này có thể treo trên tường. Mục đích của bảng biểu treo tường là để: Chỉ dẫn, thông báo, thu hút sự chú ý của học viên. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Chuẩn bị bảng biểu treo tường dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết.

     39 p caodangnghe 29/10/2018 52 1

  • Chuẩn bị thiết kế bài dạy

    Chuẩn bị thiết kế bài dạy với quy trình thiết kế các buổi học bao gồm những công viêc sau: Xác định kỹ năng, thu thập tài liệu, lập hồ sơ nghiên cứu, biên soạn mục tiêu và xác định các bài dạy trong mô đun, biên soạn mục tiêu và đề cương nội dung các bài dạy.

     15 p caodangnghe 29/10/2018 22 1

  • Chuẩn bị thiết kế buổi dạy nghề

    Hãy tham khảo tài liệu Chuẩn bị thiết kế buổi dạy nghề dưới đây trình bày về khái niệm đào tạo nghề, khi nào cần đào tạo nghề, các cấp độ thành công của đào tạo nghề,.... Tham khảo tài liệu này để nắm bắt nội dung chi tiết.

     4 p caodangnghe 29/10/2018 22 1

  • Đánh giá thực hiện kỹ năng trong dạy học

    Việc xác định trình độ kĩ năng của học sinh có thể được thực hiện thong qua việc đánh giá quá trình thực hiện bằng công cụ là “danh mục kiểm tra” (check list) và đánh giá sản phẩm bằng công cụ là “thang điểm” (rating scale) hoặc bằng cả hai. Mời các bạn cùng tham khảo Đánh giá thực hiện kỹ năng trong dạy học dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết.

     15 p caodangnghe 29/10/2018 8 0

  • Câu hỏi Tình huống sư phạm năm 2009 - CĐ Nghề thanh niên dân...

    Câu hỏi Tình huống sư phạm năm 2009 - CĐ Nghề thanh niên dân tộc Tây Nguyên gồm 3 phần. Phần 1 với 17 tình huống sư phạm. Phần 2 gồm các câu hỏi kiểm tra nhận thức. Phần 3 câu hỏi hiểu biết sư phạm. Mời các bạn cùng tham khảo.

     35 p caodangnghe 30/10/2018 23 0

  • Kỹ năng đặt câu hỏi trong dạy học

    Sau khi học xong Kỹ năng đặt câu hỏi trong dạy học học viên có thể sử dụng các câu hỏi “hay” để dạy một khái niệm hay nguyên lý kĩ thuật. Mời các bạn cùng tham khảo.

     3 p caodangnghe 29/10/2018 8 0

  • Mô đun đào tạo may áo sơ mi, quần âu, váy

    Học xong Mô đun đào tạo may áo sơ mi, quần âu, váy học sinh có khả năng: Mô tả được đặc điểm, hình dáng, cấu tạo của sản phẩm áo sơ mi, quần âu, váy; lập được quy trình lắp ráp áo sơ mi, quần âu, váy; trình bày yêu cầu kỹ thuật và phương pháp may áo sơ mi, quần âu, váy; đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật và bản vẽ mặt cắt chi tiết của sản phẩm; sử dụng thành thạo các...

     19 p caodangnghe 30/10/2018 23 0

  • Xây dựng Kế hoạch dạy học

    Sau khi học Xây dựng Kế hoạch dạy học học viên lớp “Bồi dưỡng kỹ năng giảng dạy” có thể xây dựng được kế hoạch học tập cho một bài giảng cụ thể.

     6 p caodangnghe 29/10/2018 7 0

  • Đề cương bài giảng- Phần 2: Công nghệ may các kiểu túi

    Đề cương bài giảng- Phần 2: Công nghệ may các kiểu túi giúp học viên có thể nêu được khái niệm, phân loại được túi ốp ngoài không nắp; phân tích được đặc điểm, yêu cầu kỹ thuật của túi; sử dụng máy may thành thạo may hoàn chỉnh túi áo đúng quy trình đạt yêu cầu kỹ thuật và mỹ thuật; phát hiện và xử lý được một số dạng hỏng thường xảy ra trong khi may túi; rèn luyện...

     7 p caodangnghe 30/10/2018 21 0

  • Sử dụng những kỹ năng đứng lớp cơ bản

    Sử dụng những kỹ năng đứng lớp cơ bản bản có hiệu quả sẽ giúp bạn: Tạo lòng tin đối với những gì bạn truyền đạt, gây thiện cảm với người nghe, khắc phục sự hồi hộp trong khi trình bày, làm cho 3 yếu tố của quá trình nói (ngôn từ, âm điệu và dáng vẻ) trở nên nhất quán.

     6 p caodangnghe 29/10/2018 7 0

  • Giáo án phần 2: Công nghệ may các kiểu túi

    Mục tiêu của Giáo án phần 2: Công nghệ may các kiểu túi là giúp người học nêu được khái niệm, phân loại được túi ốp ngoài không nắp; phân tích được đặc điểm, yêu cầu kỹ thuật của túi; sử dụng máy may thành thạo may hoàn chỉnh túi áo đúng quy trình đạt yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật; phát hiện và xử lý được một số dạng hỏng thường xảy ra trong khi may túi; rèn luyện...

     8 p caodangnghe 30/10/2018 23 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật