• Chương trình bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy nghề

    Chương trình bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy nghề giúp giáo viên ­phác họa được mẫu trang phục thời trang các loại; cắt và may thành thạo các kiểu áo sơ mi, quần tây nam, nữ; áo đầm, áo Veston nữ, Veston nam, áo Jacket, quần áo trẻ em,… đạt yêu cầu kỹ thuật; xây dựng hoàn chỉnh quy trình công nghệ lắp ráp các loại sản phẩm may; phát hiện được các sai hỏng thường xảy ra...

     84 p caodangnghe 29/10/2018 88 0

  • Các câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo...

    Nhằm giúp các bạn có tài liệu ôn tập những kiến thức cơ bản, kỹ năng giải các bài tập nhanh nhất và chuẩn bị cho kì thi sắp tới tốt hơn. Hãy tham khảo Các câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục.

     1 p caodangnghe 30/10/2018 64 0

  • Chuẩn bị bảng biểu treo tường

    Bảng biểu treo tường là phương tiện truyền thông đơn giản, chứa đựng các hình vẽ, các dòng chữ và biểu đồ. Các bảng biểu này có thể treo trên tường. Mục đích của bảng biểu treo tường là để: Chỉ dẫn, thông báo, thu hút sự chú ý của học viên. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Chuẩn bị bảng biểu treo tường dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết.

     39 p caodangnghe 29/10/2018 52 1

  • Cách đánh giá bài giảng

    Hãy tham khảo Cách đánh giá bài giảng dưới đây trình bày về lập kế hoạch bài dạy lý thuyết, lập kế hoạch bài dạy thực hành. Tham khảo đề nắm bắt nội dung chi tiết.

     18 p caodangnghe 30/10/2018 26 0

  • Quy trình may túi ốp ngoài không nắp áo sơ mi kiểu đáy nhọn

    Mời các bạn cùng tham khảo Quy trình may túi ốp ngoài không nắp áo sơ mi kiểu đáy nhọn dưới đây với 6 bước: Kiểm tra chi tiết BTP, sang dấu, là miệng túi, may miệng túi, là thân túi, may thân túi vào thân áo, kiểm tra hoàn thiện sản phẩm,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     2 p caodangnghe 30/10/2018 26 0

  • Chương trình Nội dung thực tập sư phạm

    Mục tiêu của Chương trình Nội dung thực tập sư phạm dưới đây là củng cố và vận dụng những kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, nghiệp vụ sư phạm vào giải quyết những nhiệm vụ cụ thể trong hoạt động dạy học; rèn luyện để hình thành và hoàn thiện những kỹ năng dạy học, giáo dục cơ bản nhằm đảm bảo cho hoạt động và giáo dục hiệu quả.

     4 p caodangnghe 30/10/2018 25 0

  • Câu hỏi Tình huống sư phạm năm 2009 - CĐ Nghề thanh niên dân...

    Câu hỏi Tình huống sư phạm năm 2009 - CĐ Nghề thanh niên dân tộc Tây Nguyên gồm 3 phần. Phần 1 với 17 tình huống sư phạm. Phần 2 gồm các câu hỏi kiểm tra nhận thức. Phần 3 câu hỏi hiểu biết sư phạm. Mời các bạn cùng tham khảo.

     35 p caodangnghe 30/10/2018 23 0

  • Mô đun đào tạo may áo sơ mi, quần âu, váy

    Học xong Mô đun đào tạo may áo sơ mi, quần âu, váy học sinh có khả năng: Mô tả được đặc điểm, hình dáng, cấu tạo của sản phẩm áo sơ mi, quần âu, váy; lập được quy trình lắp ráp áo sơ mi, quần âu, váy; trình bày yêu cầu kỹ thuật và phương pháp may áo sơ mi, quần âu, váy; đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật và bản vẽ mặt cắt chi tiết của sản phẩm; sử dụng thành thạo các...

     19 p caodangnghe 30/10/2018 23 0

  • Giáo án phần 2: Công nghệ may các kiểu túi

    Mục tiêu của Giáo án phần 2: Công nghệ may các kiểu túi là giúp người học nêu được khái niệm, phân loại được túi ốp ngoài không nắp; phân tích được đặc điểm, yêu cầu kỹ thuật của túi; sử dụng máy may thành thạo may hoàn chỉnh túi áo đúng quy trình đạt yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật; phát hiện và xử lý được một số dạng hỏng thường xảy ra trong khi may túi; rèn luyện...

     8 p caodangnghe 30/10/2018 23 0

  • Câu hỏi trắc nghiệm môn Đào tạo và phát triển: Phần 1

    Câu hỏi trắc nghiệm môn Đào tạo và phát triển: Phần 1 với 86 câu hỏi trắc nghiệm. Các câu trắc nghiệm này trình bày về phương pháp đào tạo, đào tạo có chiến lược, tổng quan về đào và phát triển.

     13 p caodangnghe 30/10/2018 22 0

  • Chương trình môn học Phương tiện dạy học

    Mục tiêu của Chương trình môn học Phương tiện dạy học giúp người học trình bày được vai trò, đặc điểm phân loại và kỹ thuật sử dụng các loại phương tiện dạy học truyền thống và hiện đại; chế tạo và sử dụng hiệu quả một số phương tiện dạy học thường dùng, khai thác có hiệu quả các trang thiết bị dạy học hiện đại có trong nhà trường để phục vụ tốt hoạt động...

     7 p caodangnghe 30/10/2018 22 0

  • Quy trình thực tập sư phạm

    Sau khi sinh viên đã hoàn thành các môn học cơ bản, cơ sở ngành, chuyên ngành và hệ thống các môn về nghiệp vụ sư phạm. Bên cạnh đó sinh viên hoàn thành các môn thực tập căn bản cho từng chuyên ngành thì mới được tham gia môn thực tập sư phạm. Mời các bạn cùng tham khảo Quy trình thực tập sư phạm dưới đây để nắm rõ nội dung chi tiết.

     2 p caodangnghe 30/10/2018 22 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật