• Cách điều hành cuộc họp

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu về Cách điều hành cuộc họp trình bày các kiến thức về loại hình và mục đích cuộc họp, đảm bảo là cuộc họp thật sự cần thiết, thu hút sự tham gia của những người cần thiết, cung cấp trước chương trình cuộc họp, thăm dò trước ý kiến của những người tham dự chính,...Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     8 p caodangnghe 23/09/2018 19 0

  • 5 Chữ P cho kế hoạch tìm việc

    Tiếp cận thị trường việc làm cũng giống như khi bạn tung ra một sản phẩm. Sản phẩm ở đây là chính bạn, vì thế bạn cần phải có một kế hoạch rõ ràng, biết rõ thị trường và biết cách tiếp thị chính mình. Hãy áp dụng chiến lược Maketing-mix với 5P trong quá tình tìm việc làm để chinh phục nhà tuyển dụng của bạn một cách hiệu quả nhất.

     3 p caodangnghe 24/09/2018 2 0

  • 8 Sai lầm cần tránh khi viết CV

    Sơ yếu lí lịch (CV) là phần thường được nhà tuyển dụng xem xét đầu tiên khi nhận hồ sơ của người xin việc; nó đóng vai trò cung cấp thông tin quan trọng cho người thuê nhân công và cần được chuẩn bị cẩn thận. Dưới đây là 8 Sai lầm cần tránh khi viết CV các bạn hãy tham khảo để chuẩn bị một CV tốt nhất cho hành trang kiếm tìm việc làm của mình.

     3 p caodangnghe 24/09/2018 13 0

  • 9 Mẹo giúp bạn chiến thắng ngày làm việc buồn chán

    Cho dù bạn có yêu công việc của mình đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, mất hứng. Hãy tham khảo 9 Mẹo giúp bạn chiến thắng ngày làm việc buồn chán sau đây có thể giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn để giải quyết xong khối lượng công việc ở chỗ làm.

     4 p caodangnghe 24/09/2018 16 0

  • Ba đức tính giúp bạn trẻ khởi nghiệp thành công

    Trường đời không phải bao giờ cũng là một bức tranh đẹp cho những bạn trẻ mới bước chân vào môi trường làm việc. May mắn có thể giúp bạn tìm được một “chỗ đứng”, tuy nhiên không có sự may mắn nào kéo dài mãi. Môi trường làm việc chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao khả năng bản thân. Hãy tham khảo tài liệu về Ba đức tính...

     6 p caodangnghe 24/09/2018 8 0

  • Bạn đã biết cách viết email xin việc

    Nộp hồ sơ xin việc qua E-mail đang là xu hướng phổ biến và được nhiều nhà tuyển dụng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, nhà tuyển dụng nhận được hàng chục, thậm chí hàng trăm e-mail xin việc mỗi ngày. Làm thế nào để e-mail của bạn dễ gây thiện cảm và chú ý của nhà tuyển dụng nhất? Dưới đây là tài liệu Bạn đã biết cách viết email xin việc sẽ giúp bạn có một Cv thật hay nhé.

     4 p caodangnghe 24/09/2018 8 0

  • Bí quyết tìm việc qua Internet

    Từ lâu những tiện ích của Internet đã giúp cho mọi người có nhiều cơ hội tiếp cận với thông tin và có cơ hội tìm việc làm cao hơn. Tuy nhiên, nó vẫn đòi hỏi bạn phải có thời gian, khéo léo, cẩn thận và kiên nhẫn. Sau đây là một số lời khuyên khi bạn muốn tìm việc qua mạng Internet.

     4 p caodangnghe 24/09/2018 8 0

  • Cách thức để tạo ấn tượng tốt với cấp trên

    Bạn không nhất thiết phải là người thông minh, xinh đẹp nhất mới có thể tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, kể cả bạn đang làm ở môi trường công sở- cách gây ấn tượng tốt với cấp trên không hẳn chỉ dừng lại ở dáng vẻ bề ngoài. Vẫn còn rất nhiều những yếu tố khác giúp bạn nâng cao và duy trì ấn tượng ấy. Vậy bằng cách nào để bạn bắt tay thực hiện việc...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 22 0

  • Cú huých mang tên Cover letter

    Để viết một thư xin việc ứng tuyển không quá khó, nhưng để tạo được ấn tượng đối với nhà tuyển dụng, thì cần phải có bí quyết tạo ra một cú huých. Nếu bạn thành công với cú huých này, chắc chắn cơ hội sẽ đến với bạn rất gần. Mời các bạn tham khảo.

     4 p caodangnghe 24/09/2018 12 0

  • Giao tiếp hiệu quả với cấp trên

    Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao chúng ta có cùng một thứ tiếng và chung một nền văn hóa, thế nhưng chúng ta lại liên tục bị hiểu nhầm hay tệ hơn là bất đồng trong các mối quan hệ? Nguyên nhân này xuất phát từ điều gì?. Vậy làm cách nào để duy trì và gia tăng mối quan hệ giữa người với người, hay nói cụ thể hơn là mối quan hệ giữa nhân viên với nhân viên, giữa cấp trên với nhân...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 19 0

  • Hòa hợp với sếp có phong cách giao tiếp áp đặt

    Nhà lãnh đạo cũng là một con người, họ không thể hoàn hảo, họ chỉ đang cố gắng vươn đến sự hoàn hảo trong công việc. Một số nhà lãnh đạp mang phong cách giao tiếp áp đặt, họ chủ quan cho rằng ý kiến mình là hoàn toàn đúng, một nhân viên- là bạn- bạn không sai, chỉ là bạn đang phải đối mặt với một phương cách giao tiếp hoàn toàn khác bạn. Bạn lựa chọn cách hòa hợp như...

     6 p caodangnghe 24/09/2018 12 0

  • Hòa nhập tốt với Sếp có phong cách giao tiếp thân thiện

    Đối với sếp có phong cách giao tiếp thân thiện, điều này thực sự đem lại nhiều tác động tích cực cho nhân viên cấp dưới. Bởi lẽ chính phong cách giao tiếp thân thiện sẽ là chiếc cầu nối, nối nhà lãnh đạo với cấp dưới trở thành một vòng tròn liên kết, nâng hiệu suất làm việc lên một cách đáng kể.

     6 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật