• Phần cứng và phần mềm cho Multimedia

    Kết thúc bài học Phần cứng và phần mềm cho Multimedia bạn sẽ có thể phác thảo các phần cứng cần thiết để phát triển multimedia giáo dục, liệt kê các phần mềm khác nhau để phát triển multimedia và chọn được phần mềm thích hợp nhất.

     17 p caodangnghe 12/09/2018 18 0

  • Tiểu luận: Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam những...

    Tiểu luận: Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam những bài học kinh nghiệm ảnh hưởng đến hướng phát triển giáo dục nghề nghiệp hiện nay có mục đích thông qua tìm hiểu lịch sử giáo dục nghề nghiệp qua các giai đoạn lịch sử, rút ra một số bài học kinh nghiệm ảnh hưởng đến định hướng phát triển giáo dục nghề nghiệp hiện nay, đánh giá thực trạng công tác dạy nghề và đóng...

     102 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Sự khác biệt giữa dạy và học lấy giáo viên làm trung tâm...

    Mời các bạn tham khảo Sự khác biệt giữa dạy và học lấy giáo viên làm trung tâm và học viên làm trung tâm để biết thêm về việc truyền thụ kiến thức, sử dụng kiến thức, vai trò của giáo viên, cách kiểm tra đánh giá của việc lấy giáo viên làm trung tâm và học viên làm trung tâm.

     6 p caodangnghe 15/09/2018 20 0

  • Thuyết trình môn Lý luận dạy học Đại học: Thiết kế bài...

    Thiết kế dạy học là quá trình có tính hệ thống để biến các nguyên tắc dạy và học thành kế hoạch hoạt động dạy học và sử dụng, khai thác phương tiện, tài liệu học tập. Mời các tham khảo Thuyết trình môn Lý luận dạy học Đại học: Thiết kế bài dạy thực hành.

     22 p caodangnghe 15/09/2018 19 0

  • Khái niệm động cơ

    Ý tưởng nghiên cứu động cơ hoạt động của con người đã tồn tại rất lâu trong lịch sử tâm lý học. Bằng các cách tiếp cận và nghiên cứu khác nhau, các nhà tâm lý học đã tìm cách lý giải tại sao con người có thể thực hiện được hành vi nào đó, tại sao hoạt động của anh ta có thể kéo dài trong một thời gian nhất định hoặc ngưng lại đúng lúc. Tuy nhiên trong tâm lý học có nhiều...

     8 p caodangnghe 12/09/2018 6 0

  • Báo cáo chuyên đề 4: Lịch sử phát triển GDNN Việt Nam giai...

    Báo cáo chuyên đề 4: Lịch sử phát triển GDNN Việt Nam giai đoạn chính quy ở miền Nam (1945 – 1975) trình bày về bối cảnh lịch sử chung, các giai đoạn phát triển lịch sử giáo dục nghề nghiệp từ 1945 - 1975,... Mời các bạn tham khảo.

     36 p caodangnghe 15/09/2018 9 0

  • Restructuring Education Through Technology

    Restructuring Education Through Technology trình bày về Learning Theories and the Practice of Instructional Design, Learning Theories - Some Strengths and Weaknesses, An Eclectic Approach to Theory in Instructional Design, Is There One Best Learning Theory for Instructional Design, An Eclectic Approach to Theory in Instructional Design.

     472 p caodangnghe 12/09/2018 14 0

  • Báo cáo Giáo dục: Lịch sử giáo nghề nghiệp Việt Nam giai...

    Báo cáo Giáo dục: Lịch sử giáo nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 2001 đến nay - GVHD: TS. Võ Thị Thanh Xuân trình bày nội dung về tình hình kinh tế - chính trị - xã hội giai đoạn từ 2001 đến nay, chủ trương của Đảng và Nhà nước về giáo dục nghề nghiệp, đặc điểm hệ thống giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2001 - đến nay, nhận định và đánh giá chung.

     35 p caodangnghe 15/09/2018 9 0

  • Thiết kế phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá -...

    Thiết kế phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá trình bày về những nguyên tắc thiết kế PPDH, quy trình thiết kế PPDH, thiết kế PPDH phải thích hợp hài hòa với thiết kế tổng thể của bài học, thiết kế PPDH phải dựa vào những phương thức học tập và các kiểu PPDH chung.

     9 p caodangnghe 15/09/2018 20 0

  • Storyboard Development for Interactive Multimedia Training

    Storyboard Development for Interactive Multimedia Training addresses the procedures for storyboard development and provides specific guidelines for designing interactive multimedia courseware. Guidelines are presented for increasing interactivity, determining extent of learner control, determining most appropriate use of feedback, preparing visual elements (video, text, graphics and animation), audio elements, and programming. All of the guidelines presented in this article are based on...

     14 p caodangnghe 12/09/2018 8 0

  • Tiểu luận: Lý thuyết vào ứng dụng phân tích nghề Dacum

    Mục tiêu của bài Tiểu luận: Lý thuyết vào ứng dụng phân tích nghề Dacum là hệ thống lý thuyết về phân tích nghề trên quan điểm chia sẽ các kinh nghiệm đã đạt được, mô tả một quá trình phân tích nghề theo phương pháp Dacum, trình bày các ứng dụng phân tích nghề Dacum đã đạt được và hướng sẽ phát triển trong tương lai.

     42 p caodangnghe 15/09/2018 20 0

  • Đề tài: Xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm để dạy...

    Việc đúc kết những kinh nghiệm về xây dựng và sử dụng THSP nhằm nâng cao hiệu quả quá trình dạy học chuẩn bị cho sinh viên sư phạm làm CTGD học sinh ở THPT ở các trường ĐHSP hiện nay đang trở thành một yêu cầu cấp bách. Mời các bạn tham khảo Đề tài: Xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm để dạy học phần lý luận giáo dục ở các trường Đại học sư phạm.

     218 p caodangnghe 15/09/2018 21 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật