• Trung tâm học tập cộng đồng - một mô hình giáo dục mới

    Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCÐ) là mô hình giáo dục mới, có khả năng tạo cơ hội học tập suốt đời cho mọi người dân, nhất là trong lĩnh vực xóa mù chữ và giáo dục thường xuyên. Trong tương lai gần, việc phát triển các TTHTCÐ cấp làng, xã ở Việt Nam là một điều tất yếu.

     3 p caodangnghe 12/09/2018 18 0

  • Chuyên đề: Thời kỳ hình thành GDNN chính quy miền Bắc...

    Chuyên đề: Thời kỳ hình thành GDNN chính quy miền Bắc (1945-1975) - ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với 3 chương trình bày các kiến thức về giáo dục Nghề nghiệp, giáo dục kỹ thuật và nghề nghiệp, giáo dục công nghiệp, giáo dục miền Bắc Việt nam, giai đoạn giáo dục Việt Nam lớn lên trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp.

     34 p caodangnghe 12/09/2018 8 0

  • Xác định Phương tiện cho bài giảng

    Phương tiện dạy học là toàn bộ các yếu tố nhằm xác lập các mối quan hệ trong dạy học nhằm tăng cường nhận thức của người học trong quá trình dạy học, đó là yếu tố vật chất hoá về hình thức của phương pháp để tác động đến sự chuyển biến nội dung đạt được mục tiêu dạy học. Mời các bạn tham khảo tài liệu Xác định Phương tiện cho bài giảng.

     30 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn bao cấp (1975 –...

    Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn bao cấp (1975 – 1986) trình bày các kiến thức về các chủ trương của đảng lãnh đạo về công tác giáo dục nghề nghiệp, cơ cấu tổ chức và hệ thống trường lớp giáo dục nghề nghiệp sau 1975. Mời các bạn tham khảo.

     2 p caodangnghe 12/09/2018 9 0

  • Phương pháp giảng dạy chuyên ngành Điện

    Phương pháp giảng dạy chuyên ngành điện giúp sinh viên hiểu nội dung dạy học thực hành, biết phân loại các nội dung dạy học thực hành trong các chương trình môn học, tài liệu học tập môn học.

     43 p caodangnghe 15/09/2018 7 0

  • Tiểu luận Lịch sử giáo dục Việt Nam - GVHD: TS. Võ Thị Thanh...

    Mục tiêu của bài Tiểu luận Lịch sử giáo dục Việt Nam nêu một số khái niệm giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp, đặc điểm các loại truyền nghề qua từng thời kỳ, những bài học tích cực và tiêu cực về giáo dục nghề nghiệp của từng thời kỳ, thực trạng và giải pháp giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đọan hiện nay. Mời các bạn đón đọc.

     31 p caodangnghe 15/09/2018 25 0

  • Thời kỳ chính quy giai đoạn giáo dục nghề nghiệp Việt Nam...

    Thời kỳ chính quy giai đoạn giáo dục nghề nghiệp Việt Nam mới hình thành trình bày về giai đoạn giáo dục nghề nghiệp Việt Nam bước đầu hình thành, cơ cấu tổ chức và hệ thống trường lớp của giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong phân đoạn này, một số nhận xét về GDNN Việt Nam thời kỳ Pháp thuộc.

     7 p caodangnghe 12/09/2018 23 0

  • Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp...

    Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp giảng dạy thực hành là quá trình rèn luyện để hình thành cho học sinh hệ thống kỹ năng, kỹ xảo trong việc vận dụng lý thuyết vào việc giải quyết những nhiệm vụ của cuộc sống. Để từ đó sáng tạo ra sản phẩm mới.

     15 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Chuyên đề: Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 1858 - 1945

    Chuyên đề: Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 1858 - 1945 nghiên cứu nhằm phân tích quá trình hình thành phát triển và những đặc điểm của giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong thời kỳ 1858-1945. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm vận dụng vào xây dựng định hướng phát triển giáo dục nghề nghiệp của đất nước trong thời gian tới.

     23 p caodangnghe 15/09/2018 11 0

  • Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 2000-2004 -...

    Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 2000-2004 - GVHD: TS. Võ Thị Xuân trình bày về bối cảnh xã hội Việt Nam giai đoạn 2000-2004, cơ cấu tổ chức và hệ thống trường lớp gdnn giai đoạn 2000-2004, thực trạng giáo dục Việt Nam.

     13 p caodangnghe 12/09/2018 17 0

  • Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp...

    Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp dạy học truyền thống lấy giáo viên làm trung tâm - GVHD: TS. Võ Thị Xuân trình bày nội dung về ưu và nhược điểm của PPDH truyền thống lấy GV làm trung tâm, những lý do gây cản trở sự thay đổi phương pháp dạy học. Mời các bạn tham khảo.

     11 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Quan điểm lấy người học làm trung tâm: Cơ sở lý luận để...

    Quan điểm lấy người học làm trung tâm: Cơ sở lý luận để đổi mới phương pháp dạy học trình bày kiến thức về việc đổi mới phương pháp dạy học là yêu cầu cấp bách trong thời đại ngày nay, quan điểm dạy học lấy người làm trung tâm là cơ sở để đổi mới phương pháp dạy học, một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở học viện Ngân hàng hiện nay.

     7 p caodangnghe 15/09/2018 23 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật