Kết quả 1-12 trong khoảng 6
Phương pháp dạy học nêu vấn đề
Phương pháp dạy học nêu vấn đề trình bày nội dung về định nghĩa - bản chất và nguyên tắc của phương pháp dạy học nêu vấn đề, các khái niệm cơ bản về dạy học nêu vấn đề, cấu trúc dạy học nêu vấn đề, các phương pháp dạy học nêu vấn đề. Mời các bạn tham khảo.
31 p caodangnghe 23/09/2018 29 1
Việc đóng gói phần mềm hiện nay đa số là phải có bản quyền. Nhưng thực tế trong bộ Office có một tiện ích đóng gói phần mềm cực hay, nhỏ gọn và miễn phí chứa trong ổ C thư mục Windows\System32 mà ít người tìm hiểu để biết sử dụng nó. Mời các bạn tham khảo Hướng dẫn đóng gói Excel.
16 p caodangnghe 16/09/2018 20 0
Tìm hiểu phương pháp mô phỏng trên máy tính thiết kế bài...
Ngày nay do tốc độ phát triển như vũ bão của các ngành khoa học kỹ thuật, đặc biệt là sự bùng nổ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin làm cho số lượng tri thức nhân loại tăng lên một cách “chóng mặt” thì phương pháp dạy học truyền thống (phấn trắng, bảng đen) không thể đáp ứng được. Do vậy việc nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy bằng việc sử dụng hiệu quả công...
6 p caodangnghe 16/09/2018 19 0
Ứng dụng CNTT để giảng dạy có hiệu quả hơn
Việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào giảng dạy ngày càng phổ biến hơn trong các trường Đại học? Hình thức ứng dụng đầu tiên dễ dàng tìm thấy là các bài giảng điện tử bằng power point có mặt khắp nơi, bài giảng có thể xem là công cụ đầu tiên giúp giáo viên thực hiện tốt công tác giảng dạy trên lớp, đây là một khâu không thể thiếu trong giảng dạy. Mời các bạn cùng tham...
63 p caodangnghe 16/09/2018 23 0
Tiểu luận môn học: Ứng dụng lý thuyết hoạt động thiết...
Tiểu luận môn học: Ứng dụng lý thuyết hoạt động thiết kế bài giảng Chăm sóc heo trình bày về cơ sở lý luận và thực tiễn, thực trạng thiết kế bài giảng môn học chăm sóc heo của trung tâm dạy nghề định quán hiện nay, thiết kế bài giảng môn chăm sóc heo.
21 p caodangnghe 16/09/2018 20 0
Vai trò ICT trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy ở...
Tại sao những nước tiên tiến khác, sinh viên công nghệ ra trường có thể bắt nhịp ngay vào môi trường công việc mới, còn sinh viên Việt Nam nói chung, sinh viên ngành ICT nói riêng của Việt Nam lạc hậu ngay từ khi rời cổng trường đại học? Đó chính là sự khác biệt của hai tinh thần triết lý giáo dục đã trình bày ở trên và giáo dục Việt Nam cần phải tìm lời giải đáp. Mời các bạn...
7 p caodangnghe 16/09/2018 22 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Tuyển tập những tài liệu hay cho...
10 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập tài liệu thuộc dự án...
17 Tài Liệu
Lượt xem:1183
17 Tài Liệu
Lượt xem:3181
Tuyển chọn những tài liệu về Kỹ...
9 Tài Liệu
Lượt xem:0
Bộ sưu tập Tủ sách hướng nghiệp
8 Tài Liệu
Lượt xem:1502