• Quy luật kiểu dáng trong thiết kế logo

    Một logo là sự kết hợp giữa biểu tượng trực quan của nhãn hiệu với cái tên của nhãn hiệu được sắp đặt theo một kiểu rõ ràng. Logo có đủ mọi kiểu dáng. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     8 p caodangnghe 18/09/2018 42 1

  • Thông tư số 21/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011

    Thông tư số 21/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011 quy định Chương trình khung trình độ trung cấp nghề, chương trình khung trình độ cao đẳng nghề cho một số nghề thuộc các nhóm nghề Công nghệ kỹ thuật cơ khí - Mỹ thuật ứng dụng - Kế toán, Kiểm toán - Công nghệ thông tin.

     239 p caodangnghe 20/09/2018 43 1

  • Một vài nhận xét so sánh về quản lý trường Đại học ở...

    Một vài nhận xét so sánh về quản lý trường Đại học ở Hoa kỳ và ở Việt nam là bài viết được lấy từ kỷ yếu Hội thảo khoa học Giáo dục so sánh lần 1: Phát triển giáo dục so sánh ở Việt Nam trình bày tổng quan việc quản lý các trường đại học ở Mỹ là một chủ đề phức tạp, vì sự đa dạng trong chính sách của liên bang, của từng bang, từng địa phương. Nước Mỹ không có...

     274 p caodangnghe 20/09/2018 41 1

  • Các yếu tố tác động tới phát triển nhân lực qua đào tạo...

    Các yếu tố tác động tới phát triển nhân lực qua đào tạo nghề trình bày nội dung về cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển đào tạo nghề, những tiến bộ của khoa học – công nghệ, xu thế toàn cầu hoá.

     9 p caodangnghe 16/09/2018 7 0

  • Quy hoạch phát triển nhân lực tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2011-2020

    Công nghiệp hoá, hiện đại hoá là con đường tất yếu để phát triển kinh tế xã hội. Muốn vậy cần phải huy động nhiều nguồn lực: Nhân lực, tài chính, khoa học công nghệ, trong đó nguồn nhân lực là quan trọng có tính quyết định. Mời các bạn tham khảo Quy hoạch phát triển nhân lực tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2011-2020.

     88 p caodangnghe 16/09/2018 6 0

  • Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020

    Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020 (Theo Quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ) là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành và xó hội nhằm nâng cao chất lượng lao động nông thôn, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.

     20 p caodangnghe 17/09/2018 9 0

  • Lớp tập huấn bồi dưỡng phương pháp giảng dạy cho các giáo...

    Dưới đây là Lớp tập huấn bồi dưỡng phương pháp giảng dạy cho các giáo viên hạt nhân VTEP: Đào tạo nghề theo năng lực thực hiện trình bày về khái niệm năng lực thực hiện, khái niệm Kỹ năng cốt lõi, đặc điểm của đào tạo theo NLTH, sự khác nhau giữa đào tạo theo NLTH và đào tạo theo truyền thống.

     14 p caodangnghe 18/09/2018 6 0

  • Tìm hiểu chung về ma trận SWOT

    Tìm hiểu chung về ma trận SWOT trình bày kiến thức về khái niệm ma trận SWOT, phân tích SWOT trong kinh doanh, ma trận SWOT với công ty cổ phần Bibica. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     25 p caodangnghe 18/09/2018 33 0

  • Thiết lập các mục tiêu SMART

    Thiết lập mục tiêu là yếu tố then chốt (critical ) đối với các chiến lược quản trị thời gian hiệu quả. Quan trọng nhất là kỹ năng làm việc độc lập, không may, hầu hết mọi người không bao giờ tìm hiểu cách làm thích hợp (to do properly). Thiết lập mục tiêu có thể được sử dụng trong mọi lĩnh vực của đời sống của bạn, bao gồm phát triển tài chính, thể chất, các mối quan hệ,...

     4 p caodangnghe 19/09/2018 25 0

  • Phụ lục 14 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp...

    Phụ lục 14 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho nghề Sử dụng thuốc thú y trong chăn nuôi được ban hành kèm theo Quyết định số 1549/QĐ-BNN-TCCB ngày 18/10/ 2011 trình bày về chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp về nghề Sử dụng thuốc thú y cho nông dân.

     6 p caodangnghe 19/09/2018 23 0

  • Câu hỏi ôn tập môn Phát triển chương trình đào tạo nghề -...

    Dưới đây là 12 Câu hỏi ôn tập môn Phát triển chương trình đào tạo nghề - ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM trình bày các kiến thức về quy trình phát triển chương trình đào tạo nghề, chương trình đào tạo, cấu trúc chương trình đào tạo theo mô đun, đào tạo theo năng lực.

     1 p caodangnghe 19/09/2018 21 0

  • Công văn số 4602/BGDĐT-GDTrH

    Công văn số 4602/BGDĐT-GDTrH năm 2019 về triển khai bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo Công văn 3587/BGDĐT-GDTrH do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung công văn.

     9 p caodangnghe 13/10/2020 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật