• Bài tiểu luận Triết học - Đề tài: Nhân tố con người trong...

    Bài tiểu luận Triết học - Đề tài: Nhân tố con người trong lực lượng sản xuất với chiến lược phát triển giáo dục đào tạo nguồn nhân lực theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở việt nam trong thời kỳ quá độ với vấn đề cốt lõi là, ta phải thực hiện chiến lược GDĐT nguồn nhân lực, phát triển con người một cách toàn diện cả thể lực lẫn trí lực. Nhiệm vụ của GDĐT...

     18 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Biên bản cuộc họp Lao động nông thôn

    Biên bản cuộc họp Lao động nông thôn xác định nhu cầu học nghề, định hướng việc làm và tuyển sinh mở lớp, kiểm tra giám sát quá trình đào tạo, hổ trợ giải quyết việc làm cho học viên sau đào tạo, đánh giá chất lượng đào tạo và hiệu quả giải quyết việc làm cho học viên.

     7 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Các trường Đại học, Cao đẳng chuyển mạnh sang đào tạo...

    Các trường Đại học, Cao đẳng chuyển mạnh sang đào tạo theo nhu cầu thị trường lao động trình bày về các giải pháp tổng quát chung: Chuyển sang đào tạo theo nhu cầu xã hội, điều kiện tiên quyết: Đầu tư phát triển đội ngũ GV và cán bộ quản lý, kinh nghiệm tổ chức cải cách chương trình, biên soạn sách giáo khoa, xây dựng giáo trình tự chọn,... Mời các bạn đón đọc.

     50 p caodangnghe 11/09/2018 18 0

  • Đào tạo theo nhu cầu công việc và vấn đề đặt ra với các...

    Đào tạo theo nhu cầu công việc và vấn đề đặt ra với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ở Việt Nam lĐào tạo theo nhu cầu là phương thức tổ chức đào tạo ngắn hạn ngày càng có ý nghĩa và vai trò quan trọng. Quy mô của dịch vụ này được mở rộng nhanh chóng, đặt ra những thách thức mới mà nếu vượt qua được, các cơ sở đào tạo vừa tăng thêm được nguồn thu ngắn...

     6 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Lựa chọn Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với...

    Việc đào tạo nghề gắn với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, nhất là đào tạo nghề cho lao động nông thôn ở các trung tâm dạy nghề là vấn đề hết sức mới mẽ. Mặc dủ nhận thức được lợi ích của việc hợp tác giữa cơ sở dạy nghề và doanh nghiệp, nhưng còn nhiều lúng túng, chưa định hướng được một chiến lược phát triển rõ ràng, một mô hình hợp tác như thế nào cho có...

     10 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Mô hình trường nghề gắn với sản xuất và thị trường lao...

    Mô hình trường nghề gắn với sản xuất và thị trường lao động trình bày về các yếu tố thành phần nghề, trường nghề trong mối quan hệ chủ động và thụ động, hoạt động của trường nghề.

     11 p caodangnghe 11/09/2018 21 0

  • Mối liên kết giữa trung tâm hướng nghiệp dạy nghề với...

    Mối liên kết giữa trung tâm hướng nghiệp dạy nghề với doanh nghiệp trình bày nội dung về triết lý của mối liên kết giữa trung tâm hướng nghiệp dạy nghề với doanh nghiệp, các yếu tố ảnh hưởng đến mối liên kết giữa trung tâm HNDN với doanh nghiệp, lợi ích của các bên tham gia liên kết.

     10 p caodangnghe 11/09/2018 21 0

  • Quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu...

    Công tác đào tạo nghề chiếm một vị trí hết sức quan trọng trong xã hội; nghề gắn liền với tương lai, tiền đồ của cá nhân và của toàn xã hội, đặc biệt là giúp người lao động có thu nhập, đảm bảo ổn định cuộc sống. Đi vào công nghiệp hoá, ngoài việc tập trung mọi nguồn lực về tài chính, tài nguyên, cơ sở vật chất, thì một vấn đề then chốt mà bất cứ quốc gia nào trên...

     9 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Bài giảng chương 2: Chiến lược đào tạo

    Mục tiêu của Bài giảng chương 2: Chiến lược đào tạo trình bày về thảo luận về những ảnh hưởng của chiến lược kinh doanh đến các loại hình và số lượng đào tạo trong một công ty, giải thích vai trò của đào tạo thay đổi như thế nào, mô tả sự thay đổi vai trò công việc có ảnh hưởng như thế nào đến đào tạo, thảo luận về những ảnh hưởng của...

     17 p caodangnghe 10/09/2018 9 0

  • Bài giảng chương 6: Một số nguyên tắc soạn thảo những câu...

    Trắc nghiệm khách quan là loại câu trắc nghiệm thông dụng nhất, nhưng cũng dễ phạm sai lầm nhất. Loại câu này được trình bày dưới nhiều dạng khác nhau, rất được thông dụng trong TNKQ vì nó có thể được dùng để đo lường mức độ đạt được nhiều loại mục tiêu giáo dục quan trọng. Mời các bạn tham khảo Bài giảng chương 6: Một số nguyên tắc soạn thảo những câu trắc nghiệm...

     2 p caodangnghe 10/09/2018 8 0

  • Bài giảng chương 9: Phỏng định, giải thích và gia tăng tính...

    Bài giảng chương 9: Phỏng định, giải thích và gia tăng tính tin cậy của bài trắc nghiệm trình bày về tính tin cậy nói lên tính cách vững chãi của một tập hợp điểm số trắc nghiệm trong việc đo lường bất cứ cái gì mà nó muốn đo lường, tính giá trị nói lên tính cách chính xác của một tập hợp điểm số trong việc đo lường cái mà nó phải đo lường.

     2 p caodangnghe 10/09/2018 9 0

  • Lựa chọn phương pháp đào tạo Choosing A Training Methode

    Lựa chọn phương pháp đào tạo thảo luận các phương pháp đào tạo diễn trình, cầm tay chỉ việc và xây dựng nhóm. Những PP diễn trình (như là bài thuyết trình)là có ảnh hưởng tới thông tin giao tiếp hiệu quả(kiến thức)cho một số lớn người được học. PP diễn trình cần được bổ sung thêm những cơ hội để cho người học thực hành, thảo luận và nhận được thông tin phản hồi, tạo...

     13 p caodangnghe 10/09/2018 10 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật