• Những nguyên tắc TLH của việc dạy học lấy học sinh làm...

    Những nguyên tắc TLH của việc dạy học lấy học sinh làm trung tâm trình bày về những yếu tố liên quan đến hoạt động nhận thức và siêu nhận thức, những yếu tố liên quan về mặt tình cảm, những yếu tố liên quan đến sự phát triển, những yếu tố cá nhân và xã hội, sự khác biệt giữa các cá nhân.

     3 p caodangnghe 15/09/2018 7 0

  • Lịch sử giáo dục nghề nghiệp

    Lịch sử giáo dục nghề nghiệp nghiên cứu với mục đích tìm hiểu các tư tưởng giáo dục nghề nghiệp, giáo dục lao động; những nét đặc trưng cơ bản của giáo dục nghề nghiệp Việt Nam qua các thời đại lịch sử. Rút ra những bài học kinh nghiệm của lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt nam, để dự báo phương hướng phát triển của ngành trong tương lai, chắt lọc, vận dụng vào thực...

     82 p caodangnghe 12/09/2018 22 0

  • Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp

    Mục tiêu giáo dục nghề nghiệp là đào tạo người lao động có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp ở các trình độ khác nhau, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu phát...

     26 p caodangnghe 12/09/2018 15 0

  • Phương pháp giảng dạy chuyên ngành Điện

    Phương pháp giảng dạy chuyên ngành điện giúp sinh viên hiểu nội dung dạy học thực hành, biết phân loại các nội dung dạy học thực hành trong các chương trình môn học, tài liệu học tập môn học.

     43 p caodangnghe 15/09/2018 7 0

  • Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn truyền nghề...

    Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn truyền nghề kiểu phường hội trình bày về bối cảnh kinh tế xã hội, cơ cấu lao động và sự phát triển ngành nghề, đặc điểm truyền nghề thời phong kiến vững mạnh.

     7 p caodangnghe 12/09/2018 17 0

  • Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp...

    Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp giảng dạy thực hành là quá trình rèn luyện để hình thành cho học sinh hệ thống kỹ năng, kỹ xảo trong việc vận dụng lý thuyết vào việc giải quyết những nhiệm vụ của cuộc sống. Để từ đó sáng tạo ra sản phẩm mới.

     15 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp...

    Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp dạy học truyền thống lấy giáo viên làm trung tâm - GVHD: TS. Võ Thị Xuân trình bày nội dung về ưu và nhược điểm của PPDH truyền thống lấy GV làm trung tâm, những lý do gây cản trở sự thay đổi phương pháp dạy học. Mời các bạn tham khảo.

     11 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Hệ thống giáo dục Việt Nam giai đoạn 1950 – 1954

    Hệ thống giáo dục Việt Nam giai đoạn 1950 – 1954 trình bày về các xu hướng đào tạo, các cuộc cải cách giáo dục, mô hình hệ thống các trường chuyên nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.

     6 p caodangnghe 12/09/2018 27 0

  • Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam: Lịch sử và hình ảnh lịch...

    Nghiên cứu lịch sử của trường Cao Đẳng Mỹ Thuật Trang Trí Đồng Nai để thấy được sự hình thành và phát triển của trường qua từng thời kỳ lịch sử của đất nước. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm đối với sự phát triển của Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam và của Tỉnh nhà.

     28 p caodangnghe 12/09/2018 11 0

  • Quan điểm lấy người học làm trung tâm: Cơ sở lý luận để...

    Quan điểm lấy người học làm trung tâm: Cơ sở lý luận để đổi mới phương pháp dạy học trình bày kiến thức về việc đổi mới phương pháp dạy học là yêu cầu cấp bách trong thời đại ngày nay, quan điểm dạy học lấy người làm trung tâm là cơ sở để đổi mới phương pháp dạy học, một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở học viện Ngân hàng hiện nay.

     7 p caodangnghe 15/09/2018 23 0

  • Sự khác biệt giữa dạy và học lấy giáo viên làm trung tâm...

    Mời các bạn tham khảo Sự khác biệt giữa dạy và học lấy giáo viên làm trung tâm và học viên làm trung tâm để biết thêm về việc truyền thụ kiến thức, sử dụng kiến thức, vai trò của giáo viên, cách kiểm tra đánh giá của việc lấy giáo viên làm trung tâm và học viên làm trung tâm.

     6 p caodangnghe 15/09/2018 20 0

  • Thuyết trình môn Lý luận dạy học Đại học: Thiết kế bài...

    Thiết kế dạy học là quá trình có tính hệ thống để biến các nguyên tắc dạy và học thành kế hoạch hoạt động dạy học và sử dụng, khai thác phương tiện, tài liệu học tập. Mời các tham khảo Thuyết trình môn Lý luận dạy học Đại học: Thiết kế bài dạy thực hành.

     22 p caodangnghe 15/09/2018 19 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật