• Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 2000-2004 -...

    Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 2000-2004 - GVHD: TS. Võ Thị Xuân trình bày về bối cảnh xã hội Việt Nam giai đoạn 2000-2004, cơ cấu tổ chức và hệ thống trường lớp gdnn giai đoạn 2000-2004, thực trạng giáo dục Việt Nam.

     13 p caodangnghe 12/09/2018 17 0

  • Thiết kế phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá -...

    Thiết kế phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá trình bày về những nguyên tắc thiết kế PPDH, quy trình thiết kế PPDH, thiết kế PPDH phải thích hợp hài hòa với thiết kế tổng thể của bài học, thiết kế PPDH phải dựa vào những phương thức học tập và các kiểu PPDH chung.

     9 p caodangnghe 15/09/2018 20 0

  • Dạy học dưới góc độ của lý thuyết hoạt động

    Dạy học dưới góc độ của lý thuyết hoạt động trình bày kiến thức về đặc điểm của hoạt động, cấu trúc của hoạt động, các loại hoạt động,... Mời các bạn tham khảo.

     10 p caodangnghe 15/09/2018 33 0

  • Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 1945-1975...

    Trong quá trình phát triển, giáo dục nghề nghiệp (GDNN) gắn bó với ngành giáo dục phổ thông (GDPT), kế thừa và bổ sung cho GDPT, nhằm hình thành và phát triển con người toàn diện, cả về nghề lẫn về người. Về mặt lịch sử thành văn, ngành GDNN được nghiên cứu sau GDPT, cho nên chừng mực chưa có được đặc tính hoàn chỉnh phong phú và toàn diện như lịch sử GDPT.

     45 p caodangnghe 12/09/2018 35 0

  • Lịch sử giáo dục nghề nghiệp

    Lịch sử giáo dục nghề nghiệp nghiên cứu với mục đích tìm hiểu các tư tưởng giáo dục nghề nghiệp, giáo dục lao động; những nét đặc trưng cơ bản của giáo dục nghề nghiệp Việt Nam qua các thời đại lịch sử. Rút ra những bài học kinh nghiệm của lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt nam, để dự báo phương hướng phát triển của ngành trong tương lai, chắt lọc, vận dụng vào thực...

     82 p caodangnghe 12/09/2018 22 0

  • Thuyết đàm thoại - Gordon Pask

    Lý thuyết đàm thoại được phát triển bởi G.Pask có nguồn gốc từ cơ sở luận của điều khiển học và ông đã cố gắng để giải thích việc học tập với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị và có tổ chức. Y Ùtưởng căn bản của thuyết này là việc học được xuất hiện thông qua việc đàm thoại về một vấn đề chính mà nó sẽ phục vụ cho việc thu nhặt kiến thức một cách rõ ràng...

     27 p caodangnghe 15/09/2018 22 0

  • Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp

    Mục tiêu giáo dục nghề nghiệp là đào tạo người lao động có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp ở các trình độ khác nhau, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu phát...

     26 p caodangnghe 12/09/2018 15 0

  • Mô hình dạy học

    Mô hình dạy học trình bày về dạy học dưới góc độ lý thuyết hoạt động, nghiên cứu về hoạt động dạy, nghiên cứu về hoạt động học, giao tiếp và việc tổ chức hoạt động dạy-học, đặc điểm của giao tiếp trong hoạt động dạy học.

     8 p caodangnghe 15/09/2018 22 0

  • Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn truyền nghề...

    Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn truyền nghề kiểu phường hội trình bày về bối cảnh kinh tế xã hội, cơ cấu lao động và sự phát triển ngành nghề, đặc điểm truyền nghề thời phong kiến vững mạnh.

     7 p caodangnghe 12/09/2018 17 0

  • Công việc của giáo viên trong thiết kế bài dạy lý thuyết

    Một trong những kỹ năng thiết yếu nhất của người giáo viên là công việc thiết kế một bài học lý thuyết. Để học sinh nắm vững được những kiến thức mà giáo viên muốn truyền đạt thì Giáo viên phải có sự chuẩn bị thật chu đáo nội dung, chương trình…Nếu sau nột giờ lên lớp mà học sinh không hiểu gì đó là một sự thất bại cả cho giáo viên và học sinh, học sinh là đối...

     7 p caodangnghe 21/10/2018 20 0

  • Hệ thống giáo dục Việt Nam giai đoạn 1950 – 1954

    Hệ thống giáo dục Việt Nam giai đoạn 1950 – 1954 trình bày về các xu hướng đào tạo, các cuộc cải cách giáo dục, mô hình hệ thống các trường chuyên nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.

     6 p caodangnghe 12/09/2018 27 0

  • Definitions Of Terms In Vocational And Pratical Arts Education

    Paper Definitions Of Terms In Vocational And Pratical Arts Education presented content: Adult vocational education, Trade and Industrial education, Trade and Industrial Education clubs, United State Office of Education,....Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhất

     25 p caodangnghe 21/10/2018 20 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật