• Báo cáo nhóm 2: Giai đoạn chính quy phát triển (1975 - 2005)

    Báo cáo nhóm 2: Giai đoạn chính quy phát triển (1975 - 2005) trình bày nội dung về nền kinh tế - chính trị - xã hội những năm gần đây, cơ cấu làm việc,... Mời các bạn đón đọc.

     19 p caodangnghe 12/09/2018 15 0

  • Xác định Phương tiện cho bài giảng

    Phương tiện dạy học là toàn bộ các yếu tố nhằm xác lập các mối quan hệ trong dạy học nhằm tăng cường nhận thức của người học trong quá trình dạy học, đó là yếu tố vật chất hoá về hình thức của phương pháp để tác động đến sự chuyển biến nội dung đạt được mục tiêu dạy học. Mời các bạn tham khảo tài liệu Xác định Phương tiện cho bài giảng.

     30 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Connecting Student Learning and Technology

    Connecting Student Learning and Technology is based on work wholly sponsored by the Office of Educational Research and Improvement (OERI), U.S. Department of Education, under contract number RJ96006801. The contents of this publication do not necessarily reflect the view of OERI, the Department, or any other agency of the U.S. Government. The Southwest Educational Development Laboratory (SEDL) is an Equal Opportunity/Affirmative Action Employer and is committed to affording equal employment...

     143 p caodangnghe 12/09/2018 14 0

  • Impact of sample teaching units

    Impact of sample teaching units trình bày về Links Between, ICT Strand with School Priorities, Engagement of Teachers, Identifying Gaps in Existing Scheme of Work, Key Changes in Teaching and Planning, Pupil/Teacher Benefits, LEA/Consultant Support.

     2 p caodangnghe 12/09/2018 19 0

  • Lịch sử giáo dục nghề nghiệp: Phần 2

    Lịch sử giáo dục nghề nghiệp trình bày về giáo dục nghề nghiệp miền nam thời kỳ chống Mỹ (1954-1975), giáo dục nghề nghiệp miền Nam vùng địch tạm chiếm (1954-1975), phân đọan trì trệ nền giáo dục nghề nghiệp miền Nam - vùng địch tạm chiếm (1969-1975).

     93 p caodangnghe 12/09/2018 13 0

  • Phương pháp giảng dạy chuyên ngành Điện

    Phương pháp giảng dạy chuyên ngành điện giúp sinh viên hiểu nội dung dạy học thực hành, biết phân loại các nội dung dạy học thực hành trong các chương trình môn học, tài liệu học tập môn học.

     43 p caodangnghe 15/09/2018 7 0

  • Dạy học dưới góc độ của lý thuyết hoạt động

    Dạy học dưới góc độ của lý thuyết hoạt động trình bày về đặc điểm của hoạt động, cấu trúc hoạt động, các loại hoạt động, tâm lý học dạy học. Mời các bạn đón đọc.

     16 p caodangnghe 12/09/2018 20 0

  • Trung tâm học tập cộng đồng - một mô hình giáo dục mới

    Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCÐ) là mô hình giáo dục mới, có khả năng tạo cơ hội học tập suốt đời cho mọi người dân, nhất là trong lĩnh vực xóa mù chữ và giáo dục thường xuyên. Trong tương lai gần, việc phát triển các TTHTCÐ cấp làng, xã ở Việt Nam là một điều tất yếu.

     3 p caodangnghe 12/09/2018 18 0

  • Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp...

    Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp giảng dạy thực hành là quá trình rèn luyện để hình thành cho học sinh hệ thống kỹ năng, kỹ xảo trong việc vận dụng lý thuyết vào việc giải quyết những nhiệm vụ của cuộc sống. Để từ đó sáng tạo ra sản phẩm mới.

     15 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Đề cương chi tiết Phương pháp công nghệ dạy học hiện đại

    Đề cương chi tiết Phương pháp công nghệ dạy học hiện đại trình bày mục tiêu về việc nhận diện được những vấn đề, quan điểm hiện đại về PPDH trong bối cảnh hiện nay ở Việt Nam và thế giới, phân tích và áp dụng các nguyên tắc, tiêu chí, qui trình xây dựng kế hoạch dạy học, triển khai đa dạng các hình thức tổ chức dạy học theo quan điểm tích cực hoá người học.

     10 p caodangnghe 12/09/2018 14 0

  • Tiểu luận Lịch sử giáo dục Việt Nam - GVHD: TS. Võ Thị Thanh...

    Mục tiêu của bài Tiểu luận Lịch sử giáo dục Việt Nam nêu một số khái niệm giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp, đặc điểm các loại truyền nghề qua từng thời kỳ, những bài học tích cực và tiêu cực về giáo dục nghề nghiệp của từng thời kỳ, thực trạng và giải pháp giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đọan hiện nay. Mời các bạn đón đọc.

     31 p caodangnghe 15/09/2018 25 0

  • Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp...

    Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp dạy học truyền thống lấy giáo viên làm trung tâm - GVHD: TS. Võ Thị Xuân trình bày nội dung về ưu và nhược điểm của PPDH truyền thống lấy GV làm trung tâm, những lý do gây cản trở sự thay đổi phương pháp dạy học. Mời các bạn tham khảo.

     11 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật