• Tóm tắt Luận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục: Biện pháp...

    Luận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục với đề tài "Biện pháp quản lý đào tạo nghề ở Trường trung cấp xây dựng Uông Bí - Quảng Ninh" do Nguyễn Ngọc Hiếu thực hiện nhằm mục đích trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn công tác quản lí hoạt động đào tạo nghề nói chung, nghiên cứu thực trạng công tác quản lí quá trình đào tạo nghề ở Trường Trung cấp xây dựng Uông Bí, Quảng...

     142 p caodangnghe 08/10/2018 22 1

  • Tiểu luận Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp: Tóm tắt lịch...

    Tiểu luận Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp: Tóm tắt lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp Trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh gồm 4 phần. Nội dung bài tiểu luận nhằm tóm tắt sơ lược lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp Việt Nam, giới thiệu trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, lược sử Trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh và định hướng phát triển...

     48 p caodangnghe 11/11/2018 21 1

  • Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật

    Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật sau đây trình bày các nội dung về nhận thức về môn học phương pháp luận khoa học kỹ thuật, tìm và giải một bài toán sáng tạo bằng ARIZ.

     21 p caodangnghe 11/11/2018 24 0

  • Tiểu luận Khoa học giao tiếp: Ký hiệu học (Semiotics)

    Tiểu luận Khoa học giao tiếp: Ký hiệu học (SEMIOTICS) do học viên Nguyền Huỳnh Hòa thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu và thuyết SEMIOTICS, tìm hiểu và phân tích thuyết về một số lĩnh vực, vận dụng thực tiễn giảng dạy.

     22 p caodangnghe 11/11/2018 20 0

  • Tiểu luận: Khái niệm và sự phát triển hệ thống giáo dục...

    Trong bài tiểu luận kết thúc môn học này, người thực hiện sẽ giới thiệu khái niệm về hệ thống giáo dục quốc dân và lịch sử phát triển của nó. Qua đó chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về nền giáo dục nước nhà trong tiến trình lịch sử phát triển của đất nước.

     19 p caodangnghe 11/11/2018 26 0

  • Tiểu luận: Xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác...

    Đề tài Tiểu luận: Xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác rèn luyện kỹ năng sư phạm cho giáo sinh Bộ môn Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp trường ĐH Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh nhằm mục tiêu nghiên cứu, tổng hợp lý thuyết về hệ thống kỹ năng sư phạm của giáo viên dạy kỹ thuật; khảo sát để tìm hiểu thực trạng công tác luyện kỹ năng sư phạm cho giáo sinh tại Bộ môn; xác định...

     3 p caodangnghe 11/11/2018 25 0

  • Tiểu luận: Tìm hiểu lý thuyết học tập (Information Processing...

    Tiểu luận: Tìm hiểu lý thuyết học tập (Information Processing Theory) của tác giả Geo Armitage Miller do học viên Phạm Thị Nhung thực hiện nhằm tìm hiểu nội dung và ứng dụng của lý thuyết xử lý thông in trong dạy học, ứng dụng lý thuyết thông tin nhằm cải tiến phương pháp dạy học, cải tiến, phát triển chương trình và tài liệu cho người học.

     13 p caodangnghe 11/11/2018 18 0

  • Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật

    Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật trình bày nội dung các phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật bao gồm: Phương pháp tích cực hóa tư duy, chọn một thủ thuật tâm đắc để tạo ra một sản phẩm mới, giải một bài toán sáng tạo bằng ARIZ, suy nghĩ của người học khi môn phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật.

     16 p caodangnghe 11/11/2018 22 0

  • Tiểu luận môn Công nghệ dạy học

    Tiểu luận môn Công nghệ dạy học do học viên Phạm Quỳnh Trang thực hiện trình bày định nghĩa công nghệ dạy học, đối tượng của công nghệ dạy học, phương pháp nghiên cứu của công nghệ dạy học, các lĩnh vực, lý thuyết và mô hình của công nghệ dạy học và các nội dung khác.

     23 p caodangnghe 11/11/2018 19 0

  • Tiểu luận Khoa học giao tiếp: Học thuyết tư duy nhóm

    Tiểu luận Khoa học giao tiếp: Học thuyết tư duy nhóm nhằm giới thiệu về Học thuyết tư duy nhóm của tác giả Irving L.Janis và các nội dung cơ bản, đặc điểm, mục đích cũng như các thông tin quan trọng về học thuyết này.

     16 p caodangnghe 11/11/2018 9 0

  • Tiểu luận: Phương pháp luận sáng tạo khoa học kỹ thuật

    Tiểu luận: Phương pháp luận sáng tạo khoa học kỹ thuật trình bày nội dung các phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật bao gồm: Phương pháp tích cực hóa tư duy, chọn một thủ thuật tâm đắc để tạo ra một sản phẩm mới, giải một bài toán sáng tạo bằng ARIZ, suy nghĩ của người học khi môn phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật.

     20 p caodangnghe 11/11/2018 20 0

  • Đề tài: Thực trạng và giải pháp quản lý chất lượng đào...

    Đề tài "Thực trạng và giải pháp quản lý chất lượng đào tạo tại các trung tâm dạy nghề Thành phố Hồ Chí Minh" nhằm mục đích làm rõ thực trạng và đề xuất giải pháp quản lý chất lượng đào tạo nghề tại các Trung tâm dạy nghề ở Thành phố Hồ Chí Minh.

     5 p caodangnghe 13/09/2018 36 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật