• Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp

    Mục tiêu giáo dục nghề nghiệp là đào tạo người lao động có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp ở các trình độ khác nhau, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu phát...

     26 p caodangnghe 12/09/2018 15 0

  • Những định hướng phát triển giáo dục Đại học Việt Nam

    Những định hướng phát triển giáo dục Đại học Việt Nam trình bày về sự bức thiết phải đổi mới GDĐH, mục tiêu phát triển giáo dục đại học đến năm 2020, nhiệm vụ và giải pháp đổi mới giáo dục Đại học.

     5 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Báo cáo Lịch sử giáo dục nghề nghiệp

    Báo cáo Lịch sử giáo dục nghề nghiệp trình bày về những vấn đề chung của lịch sử giáo dục nghề nghiệp, sơ lược lịch sử giáo dục nghề nghiệp thế giới, lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam.

     32 p caodangnghe 12/09/2018 9 0

  • Những nguyên tắc TLH của việc dạy học lấy học sinh làm...

    Những nguyên tắc TLH của việc dạy học lấy học sinh làm trung tâm trình bày về những yếu tố liên quan đến hoạt động nhận thức và siêu nhận thức, những yếu tố liên quan về mặt tình cảm, những yếu tố liên quan đến sự phát triển, những yếu tố cá nhân và xã hội, sự khác biệt giữa các cá nhân.

     3 p caodangnghe 15/09/2018 7 0

  • Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn truyền nghề...

    Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong giai đoạn truyền nghề kiểu phường hội trình bày về bối cảnh kinh tế xã hội, cơ cấu lao động và sự phát triển ngành nghề, đặc điểm truyền nghề thời phong kiến vững mạnh.

     7 p caodangnghe 12/09/2018 17 0

  • Xác định Phương tiện cho bài giảng

    Phương tiện dạy học là toàn bộ các yếu tố nhằm xác lập các mối quan hệ trong dạy học nhằm tăng cường nhận thức của người học trong quá trình dạy học, đó là yếu tố vật chất hoá về hình thức của phương pháp để tác động đến sự chuyển biến nội dung đạt được mục tiêu dạy học. Mời các bạn tham khảo tài liệu Xác định Phương tiện cho bài giảng.

     30 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Báo cáo chuyên đề 6: Lịch sử Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam...

    Mục tiêu giáo dục và đào tạo nhằm bồi dưỡng và trọng dụng nhân tài, các nhà khoa học đầu ngành, kỹ sư trưởng, kỹ thuật viên lành nghề và công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, hình thành đội ngũ lao động có tri thức và có tay nghề, có năng lực thực hành, tự chủ, năng động và sáng tạo, có đạo đức cách mạng, tinh thần yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội.

     39 p caodangnghe 12/09/2018 9 0

  • Phương pháp giảng dạy chuyên ngành Điện

    Phương pháp giảng dạy chuyên ngành điện giúp sinh viên hiểu nội dung dạy học thực hành, biết phân loại các nội dung dạy học thực hành trong các chương trình môn học, tài liệu học tập môn học.

     43 p caodangnghe 15/09/2018 7 0

  • Báo cáo chuyên đề: Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn...

    Báo cáo chuyên đề: Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn chống Mỹ (1954 – 1975) trình bày về hai giai đoạn: Giai đoạn 1 (1954-1965) xây dựng nhà trường XHCN ở miền Bắc, giai đoạn 2 (1965-1975) GDNN chuyển hướng trong điều kiện có chiến tranh.

     21 p caodangnghe 12/09/2018 8 0

  • Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp...

    Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp giảng dạy thực hành là quá trình rèn luyện để hình thành cho học sinh hệ thống kỹ năng, kỹ xảo trong việc vận dụng lý thuyết vào việc giải quyết những nhiệm vụ của cuộc sống. Để từ đó sáng tạo ra sản phẩm mới.

     15 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Báo cáo chuyên đề: Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam...

    Báo cáo chuyên đề: Lịch sử giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 1975-1986 trình bày về tình hình kinh tế - chính trị - xã hội, các loại hình đào tạo nghề nghiệp, trung tâm xúc tiến và đào tạo việc làm, đặc điểm hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

     16 p caodangnghe 12/09/2018 26 0

  • Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp...

    Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp dạy học truyền thống lấy giáo viên làm trung tâm - GVHD: TS. Võ Thị Xuân trình bày nội dung về ưu và nhược điểm của PPDH truyền thống lấy GV làm trung tâm, những lý do gây cản trở sự thay đổi phương pháp dạy học. Mời các bạn tham khảo.

     11 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật