• Thông tư số 21/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011

    Thông tư số 21/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011 quy định Chương trình khung trình độ trung cấp nghề, chương trình khung trình độ cao đẳng nghề cho một số nghề thuộc các nhóm nghề Công nghệ kỹ thuật cơ khí - Mỹ thuật ứng dụng - Kế toán, Kiểm toán - Công nghệ thông tin.

     239 p caodangnghe 20/09/2018 43 1

  • Một vài nhận xét so sánh về quản lý trường Đại học ở...

    Một vài nhận xét so sánh về quản lý trường Đại học ở Hoa kỳ và ở Việt nam là bài viết được lấy từ kỷ yếu Hội thảo khoa học Giáo dục so sánh lần 1: Phát triển giáo dục so sánh ở Việt Nam trình bày tổng quan việc quản lý các trường đại học ở Mỹ là một chủ đề phức tạp, vì sự đa dạng trong chính sách của liên bang, của từng bang, từng địa phương. Nước Mỹ không có...

     274 p caodangnghe 20/09/2018 41 1

  • Quy luật kiểu dáng trong thiết kế logo

    Một logo là sự kết hợp giữa biểu tượng trực quan của nhãn hiệu với cái tên của nhãn hiệu được sắp đặt theo một kiểu rõ ràng. Logo có đủ mọi kiểu dáng. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     8 p caodangnghe 18/09/2018 42 1

  • Dự thảo đề án: Đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo...

    Dự thảo đề án: Đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam gồm 4 phần trình bày kiến thức về thực tiễn giáo dục Việt Nam, quan điểm chỉ đạo đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục, đánh giá kết quả giáo dục.

     59 p caodangnghe 17/09/2018 14 0

  • Tổng quan về đào tạo theo năng lực thực hiện

    Đào tạo theo năng lực thực hiện (Competency-Based Training _ CBT) không phải là mới, nhưng đã có cách đây trên 30 năm rồi. Thuật ngữ này được dùng để mô tả một kiểu đào tạo rất khác với dạy học truyền thống. Mời các bạn tham khảo tài liệu Tổng quan về đào tạo theo năng lực thực hiện dưới đây để nắm bắt nội dung một cách chi tiết.

     13 p caodangnghe 18/09/2018 15 0

  • Thông tư số 15/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011

    Thông tư số 15/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011 quy định tổ chức và quản lý việc đánh giá cấp chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia trình bày về các tổ chức thực hiện việc đánh giá kỹ năng nghề của người lao động, thủ tục và quy trình đánh giá cấp chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức có liên quan trong thực hiện và quản lý việc đánh giá, cấp chứng chỉ...

     31 p caodangnghe 18/09/2018 24 0

  • Quản lý giáo dục trong bối cảnh hội nhập kinh tế - TS. Lê...

    Quản lý giáo dục trong bối cảnh hội nhập kinh tế - TS. Lê Phước Minh trình bày các kiến thức về việc tranh luận về mối quan hệ giữa toàn cầu hóa kinh tế và giáo dục, xu hướng Quốc tế về mối quan hệ giữa toàn cầu hóa kinh tế và giáo dục, kinh nghiệm các quốc gia trong “giải quyết bài toán” mối quan hệ giữa toàn cầu hóa kinh tế và giáo dục quốc gia, quản lí giáo dục trong điều...

     10 p caodangnghe 19/09/2018 27 0

  • Phụ lục 3 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho...

    Phụ lục 2 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho nghề Chế biến chè xanh được ban hành kèm theo Quyết định số 1549 /QĐ-BNN-TCCB ngày 18/10/ 2011 trình bày về chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp về nghề Chế biến chè xanh cho lao động nông thôn.

     6 p caodangnghe 19/09/2018 31 0

  • Phụ lục 32 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp...

    Phụ lục 32 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho nghề Trồng và nhân giống nấm được ban hành kèm theo Quyết định số 1549/QĐ-BNN-TCCB ngày 18/10/ 2011 trình bày về chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp về nghề Trồng và nhân giống nấm cho lao động nông thôn.

     7 p caodangnghe 19/09/2018 19 0

  • Quyết định số 268/QĐ-SLĐTBXH năm 2013

    Quyết định số 268/QĐ-SLĐTBXH năm 2013 về việc thành lập Hội đồng nghiệm thu chương trình đào tạo trình độ sơ cấp nghề.

     6 p caodangnghe 20/09/2018 40 0

  • Mô hình quản lý chiến lược nguồn nhân lực

    Xây dựng mô hình quản lý chiến lược nguồn nhân lực đòi hòi doanh nghiệp phải xây dựng các mục tiêu, chiến lược và chính sách nhân lực phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình. Hãy tham khảo tài liệu Mô hình quản lý chiến lược nguồn nhân lực để nắm bắt nội dung chi tiết.

     7 p caodangnghe 16/09/2018 18 0

  • Bài tiểu luận: Biên soạn câu hỏi trắc nghiệm môn mộc căn...

    Bài tiểu luận: Biên soạn câu hỏi trắc nghiệm môn mộc căn bản ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nêu trên và cũng sẽ là biện pháp nhằm bồi dưỡng cho học sinh nắm vững kiến thức môn mộc căn bản là một môn chuyên ngành quan trọng của ngành chế biến gỗ ở các cơ sở dạy nghề có đào tạo nghề mộc công nghiệp hiện nay

     41 p caodangnghe 17/09/2018 7 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật