• Luận văn Thạc sỹ: Xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế...

    Luận văn Thạc sỹ với đề tài "Xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo nghề ở Việt Nam" nhằm mục tiêu đề xuất xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo nghề ở Việt Nam.

     111 p caodangnghe 13/09/2018 39 6

  • Luận văn Thạc sỹ: Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm...

    Luận văn Thạc sỹ với đề tài "Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm định các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo tại các trường Trung học chuyên nghiệp ở Việt Nam" nhằm mục tiêu phân tích thực trạng chất lượng đào tạo ở các trường Trung học chuyên nghiệp, đề xuất bộ tiêu chuẩn kiểm định các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục nghề nghiệp nói chung và cho...

     116 p caodangnghe 13/09/2018 10 1

  • Đo lường và đánh giá: Chương 5 - Hình thức các câu hỏi...

    Đo lường và đánh giá: Chương 5 - Hình thức các câu hỏi trắc nghiệm thông dụng có nội dung trình bày các câu hỏi trắc nghiệm như trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm nhiều lựa chọn, loại câu điền khuyết,... phân tích ưu nhược điểm và đặc điểm của các hình thức trắc nghiệm đó.

     4 p caodangnghe 13/09/2018 24 0

  • Đối tượng, nội dung và tổ chức hoạt động thanh tra dạy...

    Đối tượng, nội dung và tổ chức hoạt động thanh tra dạy nghề ở địa phương trình bày các vấn đề như đối tượng của thanh tra dạy nghề, nội dung thanh tra hoạt động dạy nghề và tổ chức hoạt động thanh tra dạy nghề.

     5 p caodangnghe 11/09/2018 7 0

  • Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chuyên ngành đào tạo...

    Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chuyên ngành đào tạo (đợt 2) sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo, các tiêu chí, mức đánh giá, các minh chứng. Tham khảo nội dung tài liệu để hiểu rõ hơn về các nội dung trên.

     19 p caodangnghe 13/09/2018 21 0

  • Báo cáo đánh giá ngoài Đại học Lancaster

    Báo cáo đánh giá ngoài Đại học Lancaster nhằm cung cấp các thông tin cho cộng đồng về chất lượng của các cơ hội dành cho sinh viên và về chuẩn chất lượng các văn bằng của trường.

     49 p caodangnghe 13/09/2018 8 0

  • Một số hành vi vi phạm trong lĩnh vực dạy nghề

    Một số hành vi vi phạm trong lĩnh vực dạy nghề trình bày vi phạm quy định về thành lập và đăng ký hoạt động dạy nghề; vi phạm quy định về hoạt động của cơ sở dạy nghề; vi phạm quy định về chương trình, nội dung và kế hoạch đào tạo và các vi phạm khác.

     5 p caodangnghe 11/09/2018 7 0

  • Tài liệu Đào tạo cán bộ tự kiểm định chất lượng dạy...

    Tài liệu Đào tạo cán bộ tự kiểm định chất lượng dạy nghề cho trường trung cấp nghề, trường cao đẳng nghề có kết cấu gồm 6 phần, trình bày tổng quan về quản lý chất lượng đào tạo, kiểm định chất lượng dạy nghề tại Việt Nam, hướng dẫn tự kiểm định trường trung cấp nghề, trường cao đẳng nghề và các nội dung khác.

     110 p caodangnghe 13/09/2018 22 0

  • Hướng dẫn đánh giá kết quả phong trào thi đua “Xây dựng...

    Hướng dẫn đánh giá kết quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" giai đoạn 2008-2013 nhằm xác định mức độ đạt được, tính sáng tạo trong việc tổ chức thực hiện, sự tiến bộ của các trường mầm non, phổ thông và các địa phương trong việc thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thể hiện qua các hoạt...

     6 p caodangnghe 13/09/2018 30 0

  • Criteria for evaluation

    Criteria for evaluation include: Philosophy and objectives, organization and administration, training program, managing and teaching staff, library and learning resources, overall school plant and facilities, workshop, equipment and materials, student services.

     18 p caodangnghe 13/09/2018 9 0

  • Kiểm định chất lượng giáo dục

    Bài viết dưới đây bàn về vai trò của kiểm định chất lượng giáo dục, mối quan hệ giữa chất lượng giáo dục với phát triển kinh tế của một quốc gia,... Qua đó chúng ta thấy được tầm quan trọng cũng như tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục của nước ta hiện nay.

     5 p caodangnghe 13/09/2018 23 0

  • Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020

    Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020 - Theo quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 27 tháng 11 năm 2009 trình bày quan điểm của mục tiêu, đối tượng của dự án, chính sách đề án, giải pháp chủ yếu của đề án và các nội dung khác.

     20 p caodangnghe 11/09/2018 11 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật