• Nghệ thuật quản lý nhân sự

    Để nhân viên cấp dưới tôn trọng và khâm phục, nhà lãnh đạo cần có các kỹ năng cũng như nghệ thuật quản lý nhân sự hiệu quả. Nghệ thuật đó là gì? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc nghệ thuật quản lý nhân sự đó. Tham khảo nội dung bài viết để hiểu về nghệ thuật trên cũng như rèn luyện cho mình phẩm chất của một nhà lãnh đạo tài ba.

     5 p caodangnghe 08/10/2018 5 0

  • Giao tiếp giữa sếp và nhân viên

    Bài viết Giao tiếp giữa sếp và nhân viên sau đây nhằm nhấn mạnh đến một khía cạnh góp phần giúp bài diễn thuyết của Setve thành công rực rỡ. Đó là phương cách truyền đạt hoàn hảo của ông và sự chuẩn bị nội dung không thể chê vào đâu được. Bạn không phải là Setve Jobs, nhưng bạn có thể tạo cho mình một phong cách truyền đạt riêng với những bí quyết sau đây.

     9 p caodangnghe 08/10/2018 7 0

  • Những tố chất của một nhà lãnh đạo

    Thập kỷ 80 xuất hiện một số nhân tố làm xáo trộn quy luật kinh doanh đã định hình trên đất Mỹ. Thế nhưng trong sự đổi thay ấy, người ta vẫn nhận thấy điểm tương đồng mà các tỷ phú Michael Dell, Jack Welch, Lou Gerstner, Andy Grove, Bill Gates, Herb Kelleher và Sam Walton áp dụng. Dưới đây là sáu điểm tương đồng của bảy vị tổng giám đốc xuất chúng này. Đọc bài viết sau đây để biết...

     15 p caodangnghe 10/10/2018 8 0

  • Khoa học và nghệ thuật lãnh đạo công ty (P.5)

    Khoa học và nghệ thuật lãnh đạo công ty (P.5) nhằm giới thiệu đến người học kỹ năng tư duy và suy xét vấn đề nhằm xác định hướng đi cho doanh nghiệp, trong đó các khái niệm như viễn cảnh, mục đích cũng như mục tiêu được hình thành.

     7 p caodangnghe 08/10/2018 8 0

  • Kỹ năng tổ chức một cuộc họp hiệu quả

    Kỹ năng tổ chức một cuộc họp hiệu quả trình bày về các kỹ năng thuyết trình. Các nội dung về "kỹ năng thuyết trình dưới đây sẽ không bao gồm các chi tiết của một bài thuyết trình dưới dạng viết, mà chỉ đề cập đến dạng thuyết trình nói đó là: Tổ chức cuộc họp. Tham khảo nội dung bài viết để hiểu rõ các nội dung trên.

     9 p caodangnghe 08/10/2018 28 0

  • Kỹ năng trình bày

    Trong tài liệu này, bạn sẽ học được cách tạo sự đồng tình từ phía người nghe, trình bày một chủ đề có thể lôi cuốn khán giả và làm cho họ chấp nhận các ý tưởng của bạn. Cùng tham khảo nội dung tài liệu để bổ sung các kiến thức cần thiết cho bản thân.

     10 p caodangnghe 08/10/2018 19 0

  • Hoàn thiện khả năng đánh giá về con người

    Đánh giá con người là một kỹ năng cần thiết nhưng cũng là nhiệm vụ hết sức khó khăn của các nhà lãnh đạo. Để làm tốt việc này bạn không nên chỉ tin vào những gì mình nhìn thấy. Bài viết sau đây trình bày ba trường hợp điển hình Patrick đánh giá sai về con người từ đó giúp các nhà lãnh đạo, nhà quản lý biết cách đánh giá nhân viên đúng hơn.

     7 p caodangnghe 08/10/2018 7 0

  • Phiếu phân tích chiến lược doanh nghiệp: Công ty cổ phần Vincom

    Phiếu phân tích chiến lược doanh nghiệp: Công ty cổ phần Vincom sau đây gồm phần giới thiệu doanh nghiệp, phân tích môi trường bên ngoài, phân tích môi trường bên trong, chiến lược của doanh nghiệp của Công ty cổ phần Vincom nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tiềm lực, hoạt động kinh doanh, chiến lược kinh doanh của công ty đó.

     41 p caodangnghe 10/10/2018 9 0

  • Khoa học và nghệ thuật lãnh đạo công ty (P.6)

    Khoa học và nghệ thuật lãnh đạo công ty (P.6) nhằm giới thiệu đến các học viên - những nhà quản lý hiện tại và tương lai cách truyền cảm hứng tới nhân viên, giám sát nhân viên, đào tạo và huấn luyện và một số nội dung khác.

     10 p caodangnghe 08/10/2018 5 0

  • Khoa học và nghệ thuật lãnh đạo công ty (P.7)

    Khoa học và nghệ thuật lãnh đạo công ty (P.7) trình bày cách lập kế hoạch để biến giấc mơ thành mục tiêu cụ thể, đặc biệt là một nhà quản lý lại cần biết các kỹ năng và phương pháp lập kế hoạch này để hướng dẫn nhân viên và điều hành nhân viên hiệu quả, nhằm hướng tới một mục tiêu chung.

     9 p caodangnghe 08/10/2018 5 0

  • 60 kỹ năng về đàm phán thương lượng

    60 kỹ năng về đàm phán thương lượng sau đây trình bày khái niệm đàm phán, các nguyên tắc cơ bản trong đàm phán, các phương pháp đàm phán, hình thức đàm phán, những lỗi thông thường trong đàm phán,... Tham khảo nội dung bài viết để hiểu rõ các nội dung trên.

     11 p caodangnghe 08/10/2018 22 0

  • Học cách lắng nghe

    Học cách lắng nghe là một bài viết cảm động của một cô gái bỏ nhà ra đi và gặp tai nạn. Lúc nghĩ rằng mình sắp chết đã gọi điện cho mẹ xin lỗi và muốn nói rằng vì người mẹ luôn áp đặt và không biết lắng nghe, không hiểu cảm giác của người con nên cô đã bỏ nhà ra đi, nhưng cô không biết rằng cô đã gọi điện nhầm cho một bà mẹ khác. Nhưng cũng chính vì thế mà người mẹ...

     5 p caodangnghe 08/10/2018 7 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật