• Bài giảng - Bài 2: Phương pháp quản trị nguồn nhân lực

    Bài giảng - Bài 2: Phương pháp quản trị nguồn nhân lực trình bày nội dung về các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị nguồn nhân lực, phương pháp quản trị nguồn nhân lực, mô hình hành chính mệnh lệnh, mô hình pháp luật, mô hình quản trị mục tiêu.

     33 p caodangnghe 11/09/2018 9 0

  • Bài giảng - Bài 6: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

    Mời các bạn cùng đón đọc Bài giảng - Bài 6: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trình bày kiến thức về quan điểm về đào tạo, xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và chuẩn bị, các phương thức đào tạo, đánh giá hiệu quả đào tạo.

     62 p caodangnghe 11/09/2018 9 0

  • Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

    Dưới đây là tài liệu về Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với 3 chương trình bày về tổng quan về quản trị nhân lực, nguồn nhân lực trong ngành dệt may hiện nay, nhận định về quản trị và phát triển nguồn nhân lực.

     25 p caodangnghe 11/09/2018 7 0

  • Bài thu hoạch - Đề tài: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

    Bài thu hoạch - Đề tài: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trình bày phân biệt giữa đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, lý do lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đến hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

     18 p caodangnghe 11/09/2018 7 0

  • Một số mô hình quản lý chiến lược nguồn nhân lực

    Nhân lực luôn được xem là một yếu tố tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có thể có công nghệ hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở hạ tầng vữ ng chãi nhưng nếu thiếu lực lương lao động thì doanh nghiệp đó khó có thể tồn tại lâu dài và tạo dựng được lợi thế cạnh tranh. Có thể nói chính con người tạo ra sự khác biệt giữa các doanh nghiệp. Mời...

     6 p caodangnghe 11/09/2018 7 0

  • Bài giảng Chiến lược phát triển

    Bài giảng Chiến lược phát triển trình bày về quy trình quản lý nhân sự, hệ thống thông tin về nguồn nhân lực, các chiến lược phát triển nguồn nhân lực. Mời các bạn tham khảo.

     20 p caodangnghe 11/09/2018 22 0

  • Mục tiêu nào cho làm việc nhóm: Báo cáo hay kết quả

    Mô hình làm việc nhóm đã trở nên phổ biến trong các công ty. Tuy nhiên, sản phẩm của quá trình làm việc nhóm thường không phải là kết quả cụ thể mà là những bản báo cáo, khuyến nghị, thuyết trình để đưa lên quyết định và triển khai ở cấp cao hơn. Mời các bạn cùng tham khảo Mục tiêu nào cho làm việc nhóm: Báo cáo hay kết quả.

     4 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Bài tiểu luận Triết học - Đề tài: Nhân tố con người trong...

    Bài tiểu luận Triết học - Đề tài: Nhân tố con người trong lực lượng sản xuất với chiến lược phát triển giáo dục đào tạo nguồn nhân lực theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở việt nam trong thời kỳ quá độ với vấn đề cốt lõi là, ta phải thực hiện chiến lược GDĐT nguồn nhân lực, phát triển con người một cách toàn diện cả thể lực lẫn trí lực. Nhiệm vụ của GDĐT...

     18 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Báo cáo: Một số kết quả bước đầu trong đào tạo nghề cho...

    Báo cáo: Một số kết quả bước đầu trong đào tạo nghề cho người khuyết tật trình bày về các phương pháp giảng dạy, thái độ với học viên, công tác quản lý giám sát, định hướng giải quyết việc làm cho học viên,... Mời các bạn tham khảo.

     59 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Biên bản cuộc họp Lao động nông thôn

    Biên bản cuộc họp Lao động nông thôn xác định nhu cầu học nghề, định hướng việc làm và tuyển sinh mở lớp, kiểm tra giám sát quá trình đào tạo, hổ trợ giải quyết việc làm cho học viên sau đào tạo, đánh giá chất lượng đào tạo và hiệu quả giải quyết việc làm cho học viên.

     7 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Các trường Đại học, Cao đẳng chuyển mạnh sang đào tạo...

    Các trường Đại học, Cao đẳng chuyển mạnh sang đào tạo theo nhu cầu thị trường lao động trình bày về các giải pháp tổng quát chung: Chuyển sang đào tạo theo nhu cầu xã hội, điều kiện tiên quyết: Đầu tư phát triển đội ngũ GV và cán bộ quản lý, kinh nghiệm tổ chức cải cách chương trình, biên soạn sách giáo khoa, xây dựng giáo trình tự chọn,... Mời các bạn đón đọc.

     50 p caodangnghe 11/09/2018 18 0

  • Luận văn Thạc sĩ giáo dục: Đánh giá mức độ đáp ứng công...

    Mục tiêu của giáo dục ĐH là cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo ở trình độ nhất định cho xã hội, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với cách tiếp cận này, chất lượng đào tạo có thể được đánh giá qua năng lực đáp ứng nhu cầu nhân lực của người được đào tạo sau khi hoàn thành chương trình đào tạo. Việc xác định rõ được quan niệm...

     101 p caodangnghe 11/09/2018 21 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật