• Bài giảng Giáo dục học đại cương - TS. Hồ Văn Liên

    Nội dung Bài giảng Giáo dục học đại cương trình bày các kiến thức về các con đường giáo dục, hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam, mục đích nhiệm vụ các con đường giáo dục, vai trò giáo dục đối với sự hình thành và phát triển nhân cách, giáo dục là một khoa học.

     83 p caodangnghe 21/10/2018 20 0

  • Definitions Of Terms In Vocational And Pratical Arts Education

    Paper Definitions Of Terms In Vocational And Pratical Arts Education presented content: Adult vocational education, Trade and Industrial education, Trade and Industrial Education clubs, United State Office of Education,....Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhất

     25 p caodangnghe 21/10/2018 20 0

  • Công việc của giáo viên trong thiết kế bài dạy lý thuyết

    Một trong những kỹ năng thiết yếu nhất của người giáo viên là công việc thiết kế một bài học lý thuyết. Để học sinh nắm vững được những kiến thức mà giáo viên muốn truyền đạt thì Giáo viên phải có sự chuẩn bị thật chu đáo nội dung, chương trình…Nếu sau nột giờ lên lớp mà học sinh không hiểu gì đó là một sự thất bại cả cho giáo viên và học sinh, học sinh là đối...

     7 p caodangnghe 21/10/2018 20 0

  • Mô hình dạy học

    Mô hình dạy học trình bày về dạy học dưới góc độ lý thuyết hoạt động, nghiên cứu về hoạt động dạy, nghiên cứu về hoạt động học, giao tiếp và việc tổ chức hoạt động dạy-học, đặc điểm của giao tiếp trong hoạt động dạy học.

     8 p caodangnghe 15/09/2018 22 0

  • Thuyết đàm thoại - Gordon Pask

    Lý thuyết đàm thoại được phát triển bởi G.Pask có nguồn gốc từ cơ sở luận của điều khiển học và ông đã cố gắng để giải thích việc học tập với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị và có tổ chức. Y Ùtưởng căn bản của thuyết này là việc học được xuất hiện thông qua việc đàm thoại về một vấn đề chính mà nó sẽ phục vụ cho việc thu nhặt kiến thức một cách rõ ràng...

     27 p caodangnghe 15/09/2018 22 0

  • Dạy học dưới góc độ của lý thuyết hoạt động

    Dạy học dưới góc độ của lý thuyết hoạt động trình bày kiến thức về đặc điểm của hoạt động, cấu trúc của hoạt động, các loại hoạt động,... Mời các bạn tham khảo.

     10 p caodangnghe 15/09/2018 33 0

  • Thiết kế phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá -...

    Thiết kế phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá trình bày về những nguyên tắc thiết kế PPDH, quy trình thiết kế PPDH, thiết kế PPDH phải thích hợp hài hòa với thiết kế tổng thể của bài học, thiết kế PPDH phải dựa vào những phương thức học tập và các kiểu PPDH chung.

     9 p caodangnghe 15/09/2018 20 0

  • Thuyết trình môn Lý luận dạy học Đại học: Thiết kế bài...

    Thiết kế dạy học là quá trình có tính hệ thống để biến các nguyên tắc dạy và học thành kế hoạch hoạt động dạy học và sử dụng, khai thác phương tiện, tài liệu học tập. Mời các tham khảo Thuyết trình môn Lý luận dạy học Đại học: Thiết kế bài dạy thực hành.

     22 p caodangnghe 15/09/2018 19 0

  • Sự khác biệt giữa dạy và học lấy giáo viên làm trung tâm...

    Mời các bạn tham khảo Sự khác biệt giữa dạy và học lấy giáo viên làm trung tâm và học viên làm trung tâm để biết thêm về việc truyền thụ kiến thức, sử dụng kiến thức, vai trò của giáo viên, cách kiểm tra đánh giá của việc lấy giáo viên làm trung tâm và học viên làm trung tâm.

     6 p caodangnghe 15/09/2018 20 0

  • Quan điểm lấy người học làm trung tâm: Cơ sở lý luận để...

    Quan điểm lấy người học làm trung tâm: Cơ sở lý luận để đổi mới phương pháp dạy học trình bày kiến thức về việc đổi mới phương pháp dạy học là yêu cầu cấp bách trong thời đại ngày nay, quan điểm dạy học lấy người làm trung tâm là cơ sở để đổi mới phương pháp dạy học, một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở học viện Ngân hàng hiện nay.

     7 p caodangnghe 15/09/2018 23 0

  • Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp...

    Chủ đề 19: Phân tích ưu và nhược điểm của phương pháp dạy học truyền thống lấy giáo viên làm trung tâm - GVHD: TS. Võ Thị Xuân trình bày nội dung về ưu và nhược điểm của PPDH truyền thống lấy GV làm trung tâm, những lý do gây cản trở sự thay đổi phương pháp dạy học. Mời các bạn tham khảo.

     11 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

  • Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp...

    Thuyết trình môn lý luận dạy học Đại học: Phương pháp giảng dạy thực hành là quá trình rèn luyện để hình thành cho học sinh hệ thống kỹ năng, kỹ xảo trong việc vận dụng lý thuyết vào việc giải quyết những nhiệm vụ của cuộc sống. Để từ đó sáng tạo ra sản phẩm mới.

     15 p caodangnghe 15/09/2018 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật